63 Stravel

Suốt bao năm trời, khán giả vẫn tò mò về gương mặt những quý tử này của nhà sao Việt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linh112233, 11 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 367 Đọc
  1. linh112233

    linh112233 Member

    Bé Bánh Gạo (nhà Công Vinh - Thuỷ Tiên)

    Từ khi ra đời đến nay, bé Bánh Gạo nhà Thủy Tiên - Công Vinh vẫn được ba mẹ giấu kín hình ảnh cận mặt. Cũng giống như nhiều nghệ sĩ khác, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh chỉ đăng tải những hình ảnh chụp từ phía sau hay ở góc nghiêng của bé lên mạng xã hội.

    Được biết bé Bánh Gạo tên thật là Lê Trần Diễm Quỳnh, sinh năm 2013 và nay đã học lớp 2. Trong những bức hình chụp ké cùng cha mẹ, có thể thấy cô bé đang ngày càng lớn và có cặp chân dài giống mẹ.

    [​IMG][​IMG]

    Nói về lý do không công khai dung nhan con gái với người hâm mộ và truyền thông, Thủy Tiên từng khẳng định cô và ông xã Công Vinh sợ tính cách của Bánh Gạo sẽ bị ảnh hưởng nếu được mọi người quá chú ý. Thậm chí, ngay cả việc hiện tại bé thích khoe mình là con gái của Công Vinh - Thủy Tiên cũng khiến nữ ca sĩ trở nên cẩn thận hơn trong cách dạy Bánh Gạo. Bởi theo Thủy Tiên, việc nổi tiếng quá sớm sẽ mang lại nhiều hậu quả khó lường cho một đứa trẻ.

    Dù không trực tiếp khoe mặt Bánh Gạo nhưng vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên thường đăng các câu chuyện khi đối thoại với con gái ngộ nghĩnh và thú vị, nhận được nhiều chia sẻ của cộng đồng mạng.

    [​IMG][​IMG]

    Bé Richard và Chloe (nhà Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn)

    Vốn là ngọc nữ màn ảnh đình đám một thời, Tăng Thanh Hà lên xe hoa vào năm 2012 với doanh nhân Louis Nguyễn. Từ đó, cô rời xa showbiz, tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình. Thỉnh thoảng, cô tham gia show thời trang hoặc làm người mẫu khách mời cho những nhà thiết kế có mối quan hệ thân thiết. Từ bỏ ánh hào quang của nghề diễn, Hà Tăng chứng tỏ sự đảm đang trong vai trò người vợ, người mẹ. Hai lần mang thai và sinh nở của Tăng Thanh Hà cũng được giữ kín để đảm bảo sự riêng tư, nhưng vẫn thu hút sự chú ý và chúc phúc của khán giả.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thời gian đầu, Tăng Thanh Hà rất thận trọng trong việc tiết lộ các thông tin, hình ảnh về con gái. Nhưng một vài năm trở lại đây, cô đã cởi mở hơn, thỉnh thoảng đăng tải ảnh của ba mẹ con lên trang cá nhân. Có thể thấy hai em bé Richard và Chloe ngày càng lớn phổng phao, luôn ngoan ngoãn và rất yêu thương nhau. Một số người nhận xét cô út Chloe thừa hưởng đường nét xinh đẹp của mẹ.

    Dù vậy, Tăng Thanh Hà vẫn chưa một lần xuất hiện cùng các con trong các sự kiện hay đăng ảnh chụp cận mặt. Có lẽ điều này khiến cô cảm thấy an tâm hơn, giúp bảo vệ hai bé trước những điều tiếng không hay của dư luận.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bé Gấu (nhà Thu Minh)

    Thu Minh sinh con trai đầu lòng vào năm 2015 và có tên ở nhà là bé Gấu. Từ đó đến nay, cô chỉ công khai với công chúng 1 lần trong bộ ảnh đen trắng lúc cậu bé còn nhỏ, tuy nhiên sau đó thì giấu kín. Thu Minh tiết lộ rằng cô và ông xã không công khai hình con vì muốn giữ cho con cuộc sống thoải mái.

    [​IMG]

    Đây là lần duy nhất Thu Minh tung ra bộ ảnh khoe cận mặt con trai
    [​IMG]

    [​IMG]

    Trong 1 lần chuẩn bị vào lớp 1, Thu Minh tiết lộ bé Gấu nhiều lần thắc mắc với mẹ về lý do không được xuất hiện cùng khi mẹ đi diễn hay chụp hình khoe lên mạng xã hội. Thu Minh tiết lộ, bé thường xuyên hỏi: 'Tại sao lại che mặt con?'. Thu Minh giải thích rằng, người mẹ nào cũng muốn khoe con với mọi người, nhưng cô không muốn con chịu nhiều tác động từ bên ngoài.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Được biết bé Gấu dù còn nhỏ nhưng đã có thiên hướng nghệ thuật rất tốt. Bé thích nghe nhạc, thường xuyên nhún nhẩy và khoe giọng hát véo von. Dù vậy Thu Minh cho biết hai vợ chồng cô không gò ép con theo ý mình mà để con phát triển tự nhiên nhất.

    Bé Destiny (nhà Nhã Phương - Trường Giang)

    Tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương chính thức về chung 1 nhà sau khi trải qua nhiều sóng gió tình cảm. Tròn 1 năm sau ngày cưới, Nhã Phương mới công khai chuyện đã hạ sinh con gái đầu lòng sau thời gian dài giấu kín. Tuy nhiên, mãi đến sinh nhật lần thứ 37 của Trường giang, cả hai mới chính thức đăng tải hình ảnh về công chúa nhỏ Destiny nhưng vẫn che chắn cẩn thận để tránh lộ diện mạo của bé.

    [​IMG]

    Chia sẻ về lý do giấu kín diện mạo con gái, Trường Giang cho hay: 'Khi nào con chịu cho công khai với khán giả thì sẽ cho. Ví dụ khi hỏi 'Con có muốn cho mọi người biết con là con của ba không', nó nói: 'Dạ' thì đồng ý, còn bây giờ mình phải tôn trọng chứ. Với lại công khai nhiều người soi lắm thì cũng buồn'.

    [​IMG]

    Hiện khán giả vẫn không biết chính xác tên thật và tuổi của Destiny. Nhã Phương, Trường Giang cũng hoàn toàn giấu kín về quá trình mang bầu và sinh con. Cặp đôi cũng ít nhắc đến con gái trước truyền thông để con có cuộc sống bình thường như những người bạn đồng trang lứa.

    - http://tinkpop2020.over-blog.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...