63 Stravel

Sunny Farm Đà Lạt: Sống ảo trong không gian hoàn hảo giữa Homestay và quán Cafe

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 26 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 407 Đọc
  1. Sunny Farm Đà Lạt là trang trại tuyệt vời đang được du khách săn lùng cuồng nhiệt tại Đà Lạt. Nơi đây không chỉ có hoa thơm quả mọng mà còn là nơi nghỉ ngơi, vui chơi, góc sống ảo đẹp mê hồn? Vậy hãy cùng theo chân Kegnomestay.com nhé Sunny Farm Đà lạt Có gì mà sốt?

    1. Nhắn tin rằng Sunny Farm Đà Lạt muốn gửi cho bạn


    Đà Lạt thu hút mọi người với những mái ấm như chốn thần tiên. Nơi đây có khí hậu mát mẻ, quanh năm sương mù. Nó là cội nguồn của niềm vui và hạnh phúc.

    Vì thế, Sunny Farm Đà lạt Không chỉ mong muốn cung cấp một địa điểm để check in, sống ảo mà còn là nơi sưởi ấm mang lại những tiếng cười sảng khoái cho du khách. Chính vì vậy mà ai đã từng đặt chân đến đây đều gọi đây là trang trại hạnh phúc.

    [​IMG]

    Sunny Farm Nếu bạn cảm thấy cô đơn, lạnh lẽo, cảm thấy nhàm chán với cuộc sống hiện tại, hãy đến với Sunny Farm. Trang trại vui vẻ này sẽ sưởi ấm tâm hồn bạn, sẽ xóa tan mọi buồn phiền và tiếp thêm năng lượng cho bạn.

    2. Sunny Farm ở đâu?

    • Địa chỉ: Dốc số 7, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    [​IMG]

    Một trang trại có sự kết hợp hài hòa giữa Homestay và cafe với không gian ấm cúng, thân thuộc.

    Chỉ mới xuất hiện tại phố núi này không lâu nhưng Sunny Farm đã chiếm được lòng tin của du khách. Và thật tiếc cho bản thân nếu đến Đà Lạt mà không dừng chân tại đây để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất.

    [​IMG]

    Đến nơi này cũng vô cùng dễ dàng và thuận tiện. Bạn chỉ cần đi bộ thẳng ra đường Hùng Vương. Bạn chỉ cần chạy theo hướng Trại Mát.

    Gặp người bên đường, hỏi đến dốc số 7, xuống dốc thẳng là đến nơi. Và từ đầu dốc bạn có thể dễ dàng nhận thấy có một con đường đầy bong bóng từ nông trại vô cùng dễ thương.

    3. Homestay Sunny có gì mà mê hoặc mọi người đến vậy?


    [​IMG]

    Sunny Farm Có cả một khung trời lãng mạn và ngọt ngào làm ấm lòng du khách. Là một trang trại hoa, cây cảnh và nhà nghỉ, những căn lều gỗ được trang trí tỉ mỉ.

    [​IMG]

    Từ Sunny Farm có thể phóng tầm mắt xuống cánh đồng rộng lớn, xa hơn là rừng cây, núi non chập chờn trong sương. Một khung cảnh trong lành, yên bình và thân thuộc.

    Những ngôi nhà gỗ lấp lánh


    [​IMG]

    Sự kết hợp giữa mô hình homestay và quán cafe, những bungalow nhỏ xinh để nghỉ ngơi khiến bạn không khỏi ngỡ ngàng. Những ngôi nhà nằm trọn vẹn dưới vòng tay của mẹ thiên nhiên, hài hòa rực rỡ với những gam màu trang trí.

    Hướng tới những khung cảnh tuyệt đẹp ở Sunny Farm, cơ ngơi là tâm huyết mà nhà thiết kế muốn gửi gắm đến du khách. Chính sự trang trí tỉ mỉ, cẩn thận đã tạo nên một không gian sống thân thuộc và ấm cúng như chính ngôi nhà của bạn.

    Cafe với đồ uống ngon khỏi bàn


    [​IMG]

    Nếu sở hữu màu sắc sặc sỡ thì quán cafe dường như được thiết kế sang trọng, tinh tế tạo không gian lắng đọng để du khách có thể từ từ thưởng thức hương vị thơm ngon khỏi bàn của những ly nước, ly cafe.

    Thực đơn đồ uống đa dạng và độc đáo cho du khách lựa chọn. Đây là những ly nước ngon được đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình với giá cả hợp lý chỉ từ 25k đến 35k.

    [​IMG]

    Bốn mặt xung quanh của nhà hàng được làm bằng kính trong suốt để bạn có thể chụp được mọi góc đẹp của trang trại. Không chỉ được thưởng thức đồ uống tuyệt vời mà đây còn là không gian sống ảo lý tưởng.

    Bali Steam House – Không gian thơ mộng mới


    [​IMG]

    Một điểm nổi bật của Sunny Farm Đà lạt Đó chính là nhà hơi Bali với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra những thung lũng huyền ảo.

    Trong không gian nhà hơi mới có ghế ngồi và trang trí bằng rơm tạo cảm giác vô cùng thư thái và dễ chịu. Và đặc biệt là một góc sống ảo không thể đẹp hơn ở nông trại vui nhộn này.

    [​IMG]

    Đứng từ những ngôi nhà trong suốt này, chúng ta có thể ngắm nhìn và cảm nhận trọn vẹn khung cảnh Đà Lạt từ gần đến xa. Nhắm mắt lại có thể hình dung tâm hồn như đang bay bổng trong vũ trụ, nhẹ nhàng và sảng khoái biết bao.

    Nấc thang lên thiên đường


    [​IMG]

    Một trong những điều thú vị thu hút du khách đến với nơi đây chính là Nấc thang lên thiên đường – Địa điểm sống ảo không thể bỏ qua. Những bậc thang trắng tinh chạy thẳng lên trời mang đến trải nghiệm mới lạ.

    Vị trí của nông trại vốn đã cao hơn cả những thung lũng tình yêu, từ những bậc thang bạn còn có thể chinh phục được nhiều hơn thế. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh, cảm giác như đang lơ lửng giữa vườn hoa mộng mơ với mây mù bồng bềnh. Cả không gian dường như chỉ có mình bạn.

    [​IMG]

    Với vị trí này, không có gì tuyệt vời hơn bình minh và hoàng hôn. Đặc biệt, chỉ cần diện cho mình một bộ cánh vintage và một chút cổ tim là bạn đã có một bộ ảnh chất lừ tại đây. Thật hấp dẫn phải không? Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với nông trại vui vẻ Sunny Farm.

    [​IMG]

    Ngoài ra, tại trang trại còn có các mô hình xích đu, bàn ghế ngoài trời để du khách hóng gió và ngắm cảnh đẹp thành phố.

    Đặc biệt ở Sunny Farm có các mô hình cây hoa anh đào với màu hồng ngọt ngào, cây lá đỏ tươi tô điểm cho bức tranh đẹp của nông trại.

    [​IMG]

    Nắng Trang trại Đà Lạt Luôn mở rộng vòng tay chào đón bạn, sưởi ấm tâm hồn và mang lại niềm vui, tiếng cười cho bạn. Bất cứ lúc nào, dù buồn hay vui, Sunny Farm luôn sẵn sàng chia sẻ cùng bạn.

    Xuan Trinh
     

Chia sẻ trang này

Loading...