63 Stravel

Súng phun khử khuẩn hỗ trợ giúp làm sạch không gian .

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi phanhanvinh, 26 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 315 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    Súng phun khử khuẩn hỗ trợ giúp làm sạch không gian .



    ngày nay súng phun khử khuẩn Nano K5 là trang bị chuyên dùng để phun khử khuẩn bằng những loại dung dịch sát khuẩn như Arusan, Cloramin B. Thân súng phun nhỏ gọn, dễ cầm và dễ có theo. Với khả năng diệt virus chóng vánh trong môi trường và cơ thể. Súng phun khử khuẩn Nano K5 tiêu dùng pin sạc, sạc pin dễ dàng. Súng phun sở hữu hai chế độ phun, lúc phun dung dịch khử khuẩn máy mang khả năng nâng cao giảm lực phun sương. Súng phun khử khuẩn tay cầm Nano K5 thích hợp sử dụng cho ko gian ngôi nhà của bạn, xe hơi, văn phòng, hoặc với đi du lịch, khử khuẩn áo xống, nhà vệ sinh,…



    Súng phun khử khuẩn Nano K5 có thể phun dung dịch có khoảng cách thức có thể lên tới 1.5m. Diệt vi khuẩn nhanh lên trực tiếp trên xống áo, cơ thể, đồ dụng và phương tiện sinh hoạt, văn phòng.







    Đặc điểm đặc sắc của Súng phun sương nano khử khuẩn cầm tay 3A

    Súng phun sương khử khuẩn 3A sở hữu thể ứng dụng phổ thông không chỉ trong khuôn khổ gia đình mà còn ở trường học, công sở, văn phòng, phòng khám, cửa hàng, cửa hiệu… không chỉ trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp mà ngay cả lúc quay lại có cuộc sống “bình thường mới”, mọi người vẫn nên vật dụng dòng máy để phòng hạn chế mọi nguy cơ.

    [​IMG]Tích hợp cơ chế phun khử khuẩn sáng tạo

    Súng xẹp phun sương 3A xứng đáng là sản phẩm gần gũi và an toàn sở hữu người sử dụng. Bởi lẽ thiết bị tích hợp cơ chế phun khử khuẩn thông minh, duy trì ở mức nhiệt độ phòng thường nhật. Thành ra, dù sử dụng liên tục trong 1 thời gian dài, máy cũng không bị nóng lên, gây ra bỏng rát tay lúc cầm nắm.

    Hơn nữa, lúc được phun mang mức nhiệt độ phòng thường ngày, các thành phần hóa chất trong dung dịch tiệt trùng ko bị biến đổi. Bởi vậy sẽ không làm cho tác động đến sức khỏe. Đồng thời cũng ko có lượng hóa chất khử trùng dôi thừa trong không khí, gây hiểm nguy cho trẻ nhỏ. Chính thành ra sản phẩm với thể áp dụng phổ biến trong phạm vi gia đình, văn phòng, trường học; tiêu dùng để phun lên bề mặt đồ vật và thậm chí là cả thân thể người.



    Xem thêm thông tin để biết khử khuẩn là gì tại website chúng tôi.



    [​IMG]Dung lượng pin to, kéo dài thời kì tiêu dùng

    Máy phun sương khử khuẩn cầm tay 3A ứng dụng khoa học phân phối mới, tích hợp pin Lithium mang dung lượng lên đến 2.600 mAh. Phụ kiện đi kèm có sẵn sạc pin tiêu chuẩn 12V, tương xứng mang điện áp gia đình 110V – 240V. Tổng thời gian để sạc đầy pin chỉ trong vòng hai tiếng.



    cái pin Lithium dung lượng to cho phép bạn bằng máy phun liên tiếp trong vòng 3 tiếng đồng hồ. Điều này cho phép những gia đình, trường học, công sở với thể phun khử trùng trong khuôn khổ không gian lớn, hiệu quả cao mà vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

    [​IMG]ngoài mặt nhỏ gọn, chắc chắn

    không hề cồng kềnh, khó dùng, khó chuyển động, ngược lại mẫu máy phun sương khử khuẩn 3A sở hữu mẫu mã siêu gọn nhẹ. Máy với thiết kế độc đáo giống như 1 khẩu súng màu trắng phong cách. Sản phẩm chỉ với trọng lượng 900g, kích thước 28 x 25cm, ai cũng có thể cầm tay và tiêu dùng đơn thuần, ko đem lại cảm giác mỏi, khó chịu.



    phòng ban bình chứa dung dịch thiết kế rời. Quý khách chủ động pha loãng thuốc khử khuẩn cho vào bình và lắp lại vào vật dụng để phun khử khuẩn. Dung tích bình cất đạt tới 800ml cho thời gian dùng lâu, khiến cho sạch trên bề mặt diện tích rộng.



    [​IMG]Lưu lượng phun mang khoảng cách xa

    Súng phun sương khử khuẩn cầm tay mini 3A được Nhận định là 1 trong những sản phẩm nhỏ gọn nhưng vô cùng sáng tạo và hữu ích. Máy mang lưu lượng phun xa, mạnh, áp lực cao, phạm vi từ 1,2 – 1,5 mét. Bề ngoài núm vặn vẹo trên thân cho phép tự động điều chỉnh lưu lượng phun thích hợp ở các ko gian khác nhau.

    Nhờ ấy mà thiết bị sở hữu thể tiêu diệt được tối đa vi khuẩn, virus tồn tại trên bề mặt công cụ hoặc trong ko khí. Lưu lượng phun xa còn giúp các bạn len lỏi sâu vào những ngóc ngỏng, triệt tiêu các mối nguy hại ảnh hưởng đến sức khỏe.



    Xem thêm thông tin cloramin b là gì tại website chúng tôi.



    Cấu tạo Súng phun sương nano khử khuẩn cầm tay 3A



    ích lợi khi tiêu dùng Súng phun sương nano khử khuẩn cầm tay 3A

    ✔️ Súng phun sương cầm tay duy trì phun ở nhiệt độ phòng, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng và không gian sau lúc phun.

    ✔️ Máy phun khử khuẩn mang bề ngoài cầm tay nhỏ gọn, thuận tiện khử trùng phần đông các ko gian, triệt tiêu tối đa mầm bệnh còn đó trên bề mặt và không khí.

    ✔️ tăng hiệu quả phun sương gấp 10 lần so sở hữu những sản phẩm phun sương thường nhật có cùng tầng lớp.

    ✔️ 8 đèn tia cực tím UV giúp nâng cao hiệu quả xoá sổ vi khuẩn nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

    ✔️ Súng phun khử khuẩn 3A đem đến hiệu quả cao nhưng vô cùng tiết kiệm giá tiền, tuổi thọ dai sức.

    ✔️ Hệ thống phun sương khử khuẩn của máy làm cho mát ko gian mau chóng, nhiệt độ sở hữu thể hạ 50 – 70C.

    ✔️ dùng súng phun khử khuẩn mini 3A góp phần thăng bằng độ ẩm môi trường. Nhờ đó giúp con người hạn chế những bệnh về da và các con phố hô hấp.



    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ thông minh tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...