63 Stravel

Sunday Hostel – căn nhà nhỏ xinh đầy lãng mạn ngay biển Nhật Lệ

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 25 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. Sunday Hostel là một nơi nghỉ dưỡng thanh lịch và yên tĩnh của Đồng Hới. Tòa nhà 3 tầng với 09 phòng này không chỉ đẹp, gần biển Nhật Lệ mà còn đầy đủ tiện nghi cho bạn.

    Ngôi nhà nhỏ xinh tên là Sunday Hostel

    Một thẩm mỹ tối giản nhưng toát lên vẻ sang trọng, thuần khiết đến xuất sắc là những gì mà Sunday Hosel hướng đến. Nếu bạn thuộc team yêu thích sự lãng mạn, trầm lắng thích nhà gần biển thì còn chần chừ gì nữa? Thamhue24h.info Nhà nghỉ Chủ nhật?

    [​IMG]Tính thẩm mỹ tối giản nhưng toát lên vẻ sang trọng, thanh cao

    1-Tên có nghĩa là Nhà nghỉ Chủ nhật


    Theo nhiều người hiểu nơi đây là nhà trọ cho ngày chủ nhật. Và tại sao lại là Chủ nhật? Bởi chủ nhân của chúng tiết lộ, chủ nhật là ngày mọi người tạm gác công việc, không khói bụi, không kẹt xe, không căng thẳng, áp lực hay bị đè nặng bởi thời hạn hoàn thành. Vì vậy, chủ nhân mong muốn bất cứ ai đến đây cũng có thể thư giãn, tái tạo năng lượng để trở về với nhịp sống thường ngày thêm hứng khởi.

    [​IMG]Nghỉ ngơi tại đây để tạm gác lại guồng quay công việc

    Chủ nhật cũng là ngày trời tạnh mưa, nắng gắt nên mong muốn những ai đến đây sẽ cảm nhận được sự ấm áp, tươi sáng của không gian, thiên nhiên và lòng người.

    [​IMG]Chủ nhật này tên nhà nghỉ có nghĩa là nơi có nắng chói chang, nắng ấm

    2-Tọa độ đẹp và thuận tiện của Sunday Hostel


    Ngày nắng cùng nhau di chuyển, tìm đường đến nơi này ngay. Cách đó không xa, chúng nằm ngay trung tâm thành phố 114 Dương Văn An – TP Đồng Hới.

    Con đường sát biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Chỉ cần đến đây và tận hưởng không khí biển, bạn có thể thấy các giác quan của mình được đánh thức và sảng khoái hơn biết bao.

    [​IMG]Chỉ cần tận hưởng không khí biển cũng đủ sảng khoái

    Chưa kể nhà nghỉ còn gần khu ăn uống nên team thích các món ăn đường phố như bún, cháo, phở hay các món ăn vặt như bánh bèo, bánh xèo, bánh nậm, bánh bột lọc, ốc, hải sản … Hồ “lỏng lẻo”.

    Chỗ này cũng gần thiên đường ẩm thực tha hồ ăn

    Xung quanh là các quán cafe, cách biển Nhật Lệ 200m, biển Bảo Ninh 800m, chợ Đồng Hới 2km, bến xe Đồng Hới 2km, nhà xe Hưng Long, Hoàng Long 500m, ga tàu 3km, sân bay 5km. .

    Bật mí thêm, đừng bỏ qua Coco Cafe ở Nguyễn Hữu Cảnh và Fcoffee trên Trần Quang Khải, những địa chỉ nổi tiếng được báo chí nhắc đến. Hoặc buổi tối đi dạo chơi nhớ ghé Tree ôm coffee để tận hưởng không gian lãng mạn của nơi đây nhé.

    [​IMG]Xung quanh đó là toàn bộ quần thể du lịch Quảng Bình

    Là nơi “thuận cả đôi đường” để nghỉ dưỡng và khám phá, du lịch, vui chơi, du lịch.

    3-Mời các bạn tham gia vào đội Hostel xem sao?


    Tận hưởng gió biển, lấp đầy lồng ngực vị mặn mòi của biển, vui chơi thỏa thích, nhớ quay lại Sunday Hostel để giữ sức và thoải mái cho chuyến phiêu lưu tiếp theo nhé!

    [​IMG]Nhớ quay lại Sunday Hostel để giữ sức khỏe và tận hưởng sự thoải mái

    Nơi đây được thiết kế như một nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng kiểu ký túc xá phù hợp với các bạn trẻ, gia đình và cho những ai đang tìm kiếm một mô hình tụ tập, sum vầy. Vì vậy, ngay khi bạn đã cảm nhận được, chúng đơn giản, trang nhã nhưng đầy thân thiện, chan chứa tình người.

    [​IMG]Sảnh đợi bên ngoài rất dễ thương!

    Bên ngoài sảnh là không gian rộng, được bày trí bộ bàn ghế nhỏ xinh màu trắng hồng tạo nên nét trang nhã, dễ thương. Là nơi để du khách có thể dừng lại, ngồi xuống vài phút để lấy lại tinh thần.

    [​IMG]Quầy lễ tân cũng được trang trí tinh tế

    Kéo nhẹ tấm rèm xuống trước cửa, bước vào bên trong là quầy lễ tân nơi có những cô nhân viên xinh đẹp, dịu dàng, nhân hậu chào đón.

    Ngay không gian này thôi cũng đủ khiến những ai đang mệt mỏi cảm thấy thoải mái. Sự ấm cúng thân mật, sự đơn giản giản dị của nội thất, sự gọn gàng, cách bài trí khung cảnh tinh tế, cách bày trí những đồ vật xinh xắn dễ thương trên kệ… khiến bạn yêu ngay lập tức.

    [​IMG]Đóng cửa phòng, không gian này chỉ dành cho bạn

    Khi bạn nhận phòng nghỉ ngơi, hãy đóng cửa lại, không gian riêng tư đó là của bạn. Phòng sạch sẽ, đơn giản nhưng đủ tiện nghi, sinh hoạt cho việc đi lại và nghỉ ngơi.

    [​IMG]Căn phòng đơn giản nhưng nhỏ nhắn và xinh xắn

    Chỉ có 2 chiếc giường đơn với bộ chăn ga gối đệm màu trắng, tủ quần áo xinh xắn, một bộ bàn ghế đơn được trang trí bởi một bình hoa hồng. Không gian tối giản, giảm bớt mọi thứ dư thừa nhưng tạo nên sự sang trọng đến bất ngờ. Tất cả chỉ khiến bạn muốn ngả lưng và tận hưởng cảm giác thoải mái tức thì.

    4- Các dịch vụ hiện có của Nhà nghỉ Chủ Nhật


    Không chỉ nghỉ dưỡng, Sunday Hostel còn chu đáo trong từng dịch vụ, du khách không cần lo lắng về giặt là, đồ uống, bếp núc và dụng cụ nấu nướng. Bạn chỉ việc nghỉ ngơi, trải nghiệm hoặc tự trổ tài nấu nướng nếu muốn, mọi thứ đã có hostel lo.

    [​IMG]Nhà nghỉ này cũng chu đáo về mọi dịch vụ

    Sau khi đã đủ thư giãn, thoải mái, bật mí là bạn có thể liên hệ với nhà nghỉ để đặt tour khám phá thắng cảnh vùng đất Quảng Bình.

    Để phục vụ khách hàng đúng giờ, chủ nhật còn cho thuê xe máy, ô tô, hướng dẫn viên, đặt tour.

    [​IMG]Một trong những thắng cảnh đẹp ở Quảng Bình

    Vậy bạn muốn đến Động Thiên Đường, Động Phong Nha, Núi Thần Đinh, Sông Chày – Hang Tối, Suối Nước Moọc, Lăng Đại Tướng Võ Nguyên Giáp,… hãy cùng Chủ Nhật trải nghiệm những ngày thú vị nhất. Khách sạn không chỉ đưa bạn đến nơi bạn cần đến mà còn hướng dẫn bạn để bạn hiểu và thấm hơn về cảnh quan và văn hóa của từng nơi. Rất thú vị.

    [​IMG]Nhà nghỉ chủ nhật chào đón bạn đến với biển

    Thức dậy ở một nơi xa, đón bình minh bên bờ biển và khám phá ngay những điểm vui chơi bất tận! Nhà nghỉ Chủ Nhật chào mừng bạn đến với Bãi biển Nhật Lệ!

    * Thông tin về nhà trọ:


    – Địa chỉ: 114 Dương Văn An, Đồng Hới, Quảng Bình

    – Liên hệ: 0935 883 766

    – Fanpage: https://www.facebook.com/sundayhostelquangbinh/

    – Nhà nghỉ Chủ Nhật có 09 phòng lưu trú bao gồm:

    + 05 phòng 2 giường đơn (phòng 2 giường đơn)

    + 04 phòng đôi (phòng đôi)

    – Giá phòng từ 250.000 – 300.000 đồng

    – Giờ nhận / trả phòng: 14h00-12h00

    – Giá thuê xe máy: Từ 100.000đ đến 150.000đ cho 1 xe / ngày.

    Tác giả: Hanh Nguyen


    4,5
    /
    5
    (
    2

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...