63 Stravel

Sun world ba na hills vinh dự được bình chọn là điểm đến du lịch hàng đầu việt nam 2018

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 22 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 586 Đọc
  1. Trong Lễ Vinh danh Doanh nghiệp Du lịch hàng đầu và trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2018 vừa diễn ra tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô, Sun World Ba Na Hills đã vinh dự được Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng danh hiệu “Điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2018”.
    [​IMG]
    4 lần liên tiếp Sun World Ba Na Hills đón nhận giải thưởng cao quý của ngành du lịch quốc gia.
    Điều này góp phần khẳng định Ba Na Hills uy tín, chất lượng dịch vụ và đóng góp của Khu du lịch Bà Nà Hills đối với sự tăng trưởng của du lịch Đà Nẵng nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.

    [​IMG]

    Với 11 năm hình thành và phát triển, Sun World Ba Na Hills đã trở thành điểm đến quen thuộc của du khách trong và ngoài nước. Với chất lượng dịch vụ luôn được cải tiến cùng việc không ngừng đổi mới gia tăng trải nghiệm cho du khách, Sun World Ba Na Hills luôn chứng tỏ sức hút riêng với đông đảo du khách du lịch,

    [​IMG]

    Theo thống kê năm 2017, khu du lịch đã đón 2,7 triệu lượt trong tổng số 6,6 triệu lượt khách đến Đà Nẵng. 6 tháng đầu năm 2018, trong hơn 4 triệu du khách đến Đà Nẵng, có hơn 1,7 triệu lượt đã ghé Bà Nà.

    [​IMG]
    du lịch Bà Nà

    Đầu tháng 6 vừa qua, cây Cầu Vàng độc đáo trên đỉnh Núi Chúa cũng chính thức đi vào hoạt động, lập tức thu hút được quan tâm của đông đảo du khách. Thiết kế được giới chuyên môn đánh giá độc đáo bậc nhất Việt Nam và cả trên thế giới đã khiến Cầu Vàng nhanh chóng trở thành điểm check-in hấp dẫn du khách thập phương. Trong tương lai, Cầu Vàng cũng sẽ là sân khấu của nhiều chương trình thời trang, nghệ thuật độc đáo của các nghệ sĩ có tiếng trong và ngoài nước.

    [​IMG]

    Trong hai năm 2017 và 2018, Sun World Ba Na Hills cũng đã không ngừng nâng tầm dịch vụ ẩm thực tại khu du lịch, khi đưa vào khai thác nhiều nhà hàng mới như nhà hàng buffet Le Louvre với gần trăm món ăn Trung Quốc chuẩn vị, độc đáo. Mới nhất, quy mô nhất trong hơn 20 nhà hàng tại Bà Nà Hills là Beer Plaza- địa điểm mới của Lễ hội bia B’estival 2018, với tổng diện tích 9.000 m2 và sức chứa tới 3.000 người…

    [​IMG]

    Bên cạnh những công trình đẳng cấp, các lễ hội đặc sắc, Sun World Ba Na Hills còn được biết đến là một khu du lịch xanh, sạch, văn minh. Với giải thưởng này, Sun World Ba Na Hills thêm một lần nữa khắc dấu ấn đẹp trong lòng du khách trong và ngoài nước, khẳng định vị thế của một khu du lịch đẳng cấp, chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Giải thưởng cũng là một minh chứng nữa cho sự nghiêm túc, bài bản của Tập đoàn Sun Group khi đầu tư các công trình vui chơi, giải trí trên khắp đất nước, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững của ngành du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Đà Nẵng nói riêng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...