63 Stravel

Sức hút của mẫu tủ bếp tân cổ điển sơn trắng đầy thanh lịch

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoanggia6688, 25 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Biệt thự số 14 lô 16A7, Làng Việt Kiều Châu Âu, đường Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 420 Đọc
  1. hoanggia6688

    hoanggia6688 Member

    Được biết đến là tâm điểm quyết định đến công năng và tính thẩm mỹ của căn bếp thì không quá khi nói rằng để sở hữu một không gian nội trợ hoàn hảo điều đầu tiên đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn được một bộ tủ bếp phù hợp. Chính vì vậy trong nhịp sống phát triển hiện nay khi vai trò của căn bếp được đề cao và được xem như góc nhìn chân thực nhất về đời sống của gia đình thì thiết kế tủ bếp càng được các gia chủ chú trọng sao cho đẹp mắt và tiện nghi nhất.

    [​IMG]
    Và ghi điểm bởi nét đẹp cân bằng hoàn mỹ giữa quá khứ và hiện đại để mang đến nét tinh tế, sang trọng nhưng không phô trương, cầu kỳ tủ bếp tân cổ điển hiện đang là xu hướng nổi bật hiện nay. Đặc biệt là các mẫu tủ bếp tân cổ điển sơn trắng với nét đẹp dịu dàng đầy thanh lịch và tươi mới hiện đang chiếm trọn sự yêu thích của các chị em nội trợ.
    Sức hút của mẫu tủ bếp tân cổ điển sơn trắng
    Trong thiết kế bên cạnh những giá trị nghệ thuật mà phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển mang đến trong từng đường nét thì ở mẫu tủ bếp này ta còn có thể cảm nhận được những giá trị thẩm mỹ vượt trội mà gam màu trắng mang đến. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi gam màu này luôn được các kiến trúc sư ưu tiên lựa chọn để mang đến một nét đẹp thanh thoát đầy tinh tế dưới mọi góc nhìn. Theo đó mẫu tủ bếp tân cổ điển sơn trắng ghi điểm bởi các đặc tính nổi bật như:

    [​IMG]
    - Màu trắng được giới chuyên môn lựa chọn là gam màu huyền thoại không bao giờ lỗi mốt nên sẽ giúp mang đến cho mẫu tủ bếp này một nét đẹp thanh lịch đầy tinh tế theo cùng năm tháng bất chấp sự bào mòn của thời gian.
    - Ngoài ra gam màu trắng còn mang trong mình một nét đẹp nhẹ nhàng đầy mềm mại để mang đến cho không gian một nét đẹp dịu dàng như chính hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi khi bước vào.
    - Màu trắng còn được đánh giá là cho phép dễ dàng kết hợp với những bảng màu khác để mang đến cho căn phòng một nét đẹp sinh động đầy ấn tượng mà không cần phải lo lắng đến sự khập khiễng trong việc phối màu sắc mà khó có gam màu nào có thể làm được.
    - Đặc biệt là gam màu trắng còn được xem là giải pháp giúp mở rộng không gian thoáng rộng với khả năng đánh lừa thị giác hiệu quả. Và khi kết hợp với tính linh hoạt của phong cách tân cổ điển sẽ giúp cho dòng tủ bếp này có thể dễ dàng tương thích với các diện tích không gian lớn nhỏ đa dạng khác nhau.
    Và với những giá trị nổi bật trên thì mẫu tủ bếp tân cổ điển sơn trắng chính là sự lựa chọn đáng đầu tư cho thế giới nội trợ của gia đình.
    Tham khảo một số mẫu tủ bếp tân cổ điển sơn trắng ấn tượng
    Và để cảm nhận rõ hơn giá trị thẩm mỹ của phong cách này, bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp tiêu biểu dưới đây:

    [​IMG]
    Tủ bếp tân cổ điển sơn trắng nhà biệt thự

    [​IMG]
    Tủ bếp tân cổ điển sơn trắng nhà lô phố

    [​IMG]
    Tủ bếp tân cổ điển sơn trắng nhà chung cư

    [​IMG]
    Tủ bếp tân cổ điển sơn trắng dát vàng

    [​IMG]
    Tủ bếp tân cổ điển sơn trắng Châu Âu
    Để xem thêm các mẫu tủ bếp đẹp khác cũng như là hỗ trợ tư vấn phương án tủ bếp phù hợp nhất cho gia đình, quý khách xin vui lòng liên hệ với Hoàng Gia Design qua
    Hotline: 0981 325 888
    Email: nhabephoanggia@gmail.com
    Website: https://hoanggiadesign.vn/
    Trụ sở chính: Biệt thự số 14, lô 16A7, Làng Việt Kiều Châu Âu đường Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Xưởng sản xuất: Số 26 đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Loading...