63 Stravel

Sửa tivi tại Tân Bình uy tín

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi suativionhaht, 8 Tháng mười một 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười một 2023, 0 Trả lời, 239 Đọc
  1. suativionhaht

    suativionhaht Member

    SỬA TIVI TẠI NHÀ QUẬN TÂN BÌNH TPHCM
    • Dịch vụ sửa tivi tại nhà quận Tân Bình TpHCM đảm bảo uy tín nhiệt tình chuyên nghiệp và nhanh chóng cho mọi gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi nói về tình trạng tivi của Quý Khách để được hỗ trợ tư vấn và báo giá hoàn toàn miễn phí phục vụ tận tình chu đáo.
    • Khi sửa tivi Quý Khách nên chọn những trung tâm sửa chữa Tivi có uy tín và có nhiều kinh nghiệm cũng như trình độ tay nghề cao, nếu không có thể làm tivi hư hỏng nặng thêm một số trường hợp có thể làm tivi không còn sửa chữa được nữa.
    • Trung tâm Điện Tử HT chuyên sửa tivi LCD - PLASMA - TV OLED - QLED - SMART TV - ANDROID TV - 4K - 8K của hãng được Quý Khách tin dùng như: Sony, Samsung, LG, Toshiba, Panasonic, Sharp, TCL, Asanzo... Từ tivi kích cỡ nhỏ 24 inch HD, Full HD đến kích cỡ lớn Full HD, 4K, 8K, ANDROID TV, WEBOS, TIZEN.
    • Với đội ngũ thợ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa Tivi. Chúng tôi cam kết tự tin sẽ mang đến cho Quý Khách một dịch vụ chất lượng, uy tín giá rẻ cạnh tranh sẽ làm hài lòng Quý Khách. Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi có mặt nhanh nhất khi quý khách yêu cầu, sửa chữa tivi nhanh chóng hướng dẫn tận tình để quý khách sử dụng tốt nhất mà không mất nhiều thời gian và chi phí.
    [​IMG] \
    sửa chữa tivi tại nhà quận 9 thì hãy liên hệ thông tin bên dưới nhé.

    Sửa tivi tại nhà TPHCM - Sửa tivi Điện Tử HT
    Hotline: 1900.9200 - 0914.765.768
    Web: suativiht.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...