63 Stravel

sữa RECOVA GOLD giá rẻ dành cho bệnh nhân ung thư

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 16 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 627 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    • [​IMG]
    Sữa Recova một sản phẩm dinh dưỡng đặc thù được nghiên cứu và phát triển bởi hãng Enerigh Nutrision, chuyên dành cho người bệnh ung thư hoặc người suy kiệt sức khỏe, sụt cân nặng nhanh.
    Khác với các bệnh tật khác, bệnh nhân ung thư thường phải trải qua các liệu trình dài điều trị với những phương pháp tiêu tốn nhiều sức khỏe cũng như thể trạng của người bệnh.

    Nguyên nhân là quá trình điều trị bệnh ung thư luôn phải để lại các biến chứng phụ cho người bệnh, việc hóa trị, xạ trị nhằm tiêu diệt tế bào ung thư cũng tiêu diệt một phần các tế bào khỏe mạnh, bình thường. Vì vậy, bệnh nhân ung thư thường có cảm giác chán ăn, mệt mỏi, tinh thần và sức khỏe suy kiệt.

    Muốn điều trị ung thư thì trước hết phải đảm bảo sức khỏe cho người bệnh đáp ứng được với các liệu pháp điều trị bệnh. Với nguyên liệu chính nhập khẩu từ Mỹ và công nghệ vượt trội, Sữa Recova mang lại một giải pháp phục hồi dinh dưỡng cho người bệnh hoàn hảo nhờ 2 yếu tố.

    + Sữa Recova đáp ứng đầy đủ và toàn điện nhu cầu dinh dưỡng của bệnh nhân ung thư, giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

    + Sữa Recova có giá thành tốt nhất trong các dòng sữa dành cho bệnh nhân ung thư ( các loại thuốc, hóa chất, sữa dành cho ung thư thường rất đắt đỏ) vì vậy người bệnh có thể dùng nhiều, với liều lượng lớn, có thể thay thế một phần bữa ăn.

    + Đây là một giải pháp vô cùng tuyệt vời, vì trong tình trạng bệnh tật, mệt mỏi, suy kiệt về tinh thần thì việc uống sữa là dễ và tốt hơn nhiều so với việc sử dụng thức ăn hoặc các thực phẩm khác. [​IMG]

    Đối tượng sử dụng Sữa Recova Gold:
    - Sữa Recova Gold thích hợp sử dụng cho những người bệnh ăn uống kém, người bị suy kiệt cần tăng cường, phục hồi bổ sung dinh dưỡng toàn phần.
    - Sữa Recova Gold là nguồn dinh dưỡng, năng lượng chuyên biệt cho các bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, phòng chống sự phát triển của bệnh Ung Thư.
    - Sữa Recova Gold còn được sử dụng cho những người đang có nguy cơ bị mắc bệnh ung thư.
    Công dụng của Sữa Recova Gold:
    Các nghiên cứu từ Viện dinh dưỡng, Viên nghiên cứu phòng chống Ung thư cho thấy Sữa Recova Gold chứa các thành phần dinh dưỡng giàu Protein, chất béo , năng lượng cao.

    Đặc biệt Sữa Recova có chứa tinh chất nghệ, EPA, DHA rất thích hợp cho việc: Tăng thể trọng; Ăn ngon miệng, Tăng cường sức khỏe; Tiêu hóa tốt hơn, Ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh Ung thư nâng cao chất lượng cuộc sống.
    Giúp đảm bảo thành phần dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hằng ngày để phòng tránh tình trạng suy mòn, gầy sút, đối với người ốm, bệnh nhân suy kiệt do ăn uống kém, tiêu hóa kém hoặc do ảnh hưởng của quá trình xạ trị, hóa trị.
    Recova Gold không chứa Lactose, dễ tiêu hóa, giúp kích thích ăn ngon miệng, cải thiện tình trạng chán ăn và các vấn đề về tiêu hóa.
    Sữa Recova Gold cung cấp dinh dưỡng và năng lượng thích hợp với nhiều thành phần hỗ trợ điều trị cho người bị các bệnh ung thư, ngăn ngừa sự phát triển của các Khối U lành tính, ác tính.

    Sử dụng Sữa Recova Gold hằng ngày giúp bệnh nhân Ung thư mau chóng hồi phục sức khỏe, tăng đề kháng và có một thể trạng tốt rất tốt cho việc điều trị bệnh.
    Cách dùng Sữa Recova Gold:

    Đối với các bệnh nhân đã bị Ung thư, người bị kém ăn uống, người bị suy kiệt: Pha 63gram (tương đương 7 muỗng gạt) vào 180ml nước chín ấm, khuấy đều được 200ml cung cấp 255 Kcal năng lượng cho người bệnh.

    Ngày uống 2 -3 ly hoặc uống sữa Recova Gold theo sự chỉ dẫn của bác sỹ.
    Lưu ý: Sau khi pha sản phẩm có màu vàng tự nhiên của nghệ tươi, dung dịch được pha phải sử dụng trong vòng 3h.
    Thành phần dinh dưỡng Recova Gold:
    - Nguyên liệu Protein đậu nành nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ.
    - Chất Curcumin ( Tinh chất nghệ tươi) cho người bị bệnh Ung thư
    - Hỗn hợp chất béo thực vật giàu MUFA và PIFA, Issomalt, Maltodextrin, Fructose, FOS, Maltodextrin, đường…
    - Hỗ trợ Vitamin (Vitamin A,D, C, E, B1, B2, B6. B12, K, Pantothenate, Folic acid)và khoáng chất Omega 3 (EPA/DHA).
    - Muối khoáng:Calcium, L-lysine, Phosphorous, Sắt, Natri, Kali, Magie, Kẽm.
    - Hương sữa và hương Vani tổng hợp.
    1. Protein:
    Soy protein (nhập khẩu từ Mỹ) có tác dụng: Cung cấp nguồn protein chất lượng cao với 18 axit amin thiết yếu, cung cấp các chất isoflavone có lợi cho sức khỏe, bổ sung nhiều Protein, không chất béo và cholesterol, giúp tăng trưởng hỗ trợ của các mô cơ thể.
    2. Bổ sung Omega-3:
    Đã có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng các acid béo Omega – 3 có khả năng ngăn ngừa và ức chế sự phát triển ung thư của các acid béo Omega-3, nhất là EcosaPentaeonic Acid=EPA, DocosaHexaenoic Acid= DHA. Cơ thể không tự tổng hợp được Omega 3, do đó phải bổ sung trong các loại thức ăn.
    3. Tinh chất nghệ (Curcumin):
    Tinh chất nghệ là tinh chất cao cấp được tinh chế từ củ nghệ vàng với độ tinh khiết cao, giúp hủy diệt từng bước các tế bào ác tính. Chúng giúp vô hiệu hóa tế bào ung thư và ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư mới trong khi đó các tế bào lành tính không ảnh hưởng.
    4. Vitamin và khoáng chất:
    Các Vitamin và khoáng chất có vai trò rất quan trọng đối với con người, giúp tăng cường dưỡng chất cho cơ thể, duy trì cơ thể khỏe mạnh.
    FOS (Fructose – Oligo – Saccharide) là một dạng hợp chất không hấp thu, hỗ trợ tiêu hóa, có khả năng phòng chống táo bón, đặc biệt ở người già, người nằm nhiều khiến nhu động ruột kém.
    Recova Gold còn được bổ sung L-lysine, giúp người bệnh cải thiện vị giác, kích thích ăn ngon miệng, hạn chế tình trạng chán ăn ở người bệnh.
    Bảo quản Sữa Recova Gold:
    Nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiep.
    Lon Sữa Recova Gold đã mở phải sử dụng trong 3 tuần.
    Mua Sữa Recova gold ở đâu?
    Khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại: k1 phụ diễn-bắc từ liêm-HN[​IMG]
    ĐT đặt hàng: ĐT 0164.9595.499
     

Chia sẻ trang này

Loading...