63 Stravel

Sữa Ong Chúa + Mật Ong + Phấn Hoa Cafe + Tinh Bột Nghệ + Hoa Quả Sấy

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich (TM, 13 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 656 Đọc
  1. dulich (TM

    dulich (TM Guest

    Tại sao sữa ong chúa nguyên chất lại là nguồn dinh dưỡng đặc biệt cao cấp?
    Sản phẩm sữa ong chúa được coi là cao cấp, và quý nhất trong các sản phẩm ong vì Sữa ong chúa bao gồm 22 acid amin thiết yếu, các vitamin quan trọng như B1, B2, niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, A, C, D, và E, inositol, choline cùng những khoáng chất như canxi, đồng, chất sắt, phospho, kali, silic, lưu huỳnh…Đặc biệt có chất 10-hydroxy-2decenoic axít (10-HDA) và các hoóc môn có khả năng làm trẻ hóa tế bào mạnh. Bên cạnh đó các vitamin và khoáng chất thiết yếu có khả năng tăng sức đề kháng cho cơ thể, đẩy lùi bệnh tật. TM mart tổng hợp và chia sẻ với các bạn toàn bộ 18 công dụng của sữa ong chúa.
    * Công dụng tuyệt vời của Sữa ong chúa nguyên chất TM mart:
    1. Sữa ong chúa nguyên chất tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng là một nguồn cung cấp lớn axit amin giúp cơ thể phục hồi tái tạo tế bào nhanh chóng, mang lại cho bạn một sức khỏe tuyệt vời.
    2. Sữa ong chúa nguyên chất hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nhờ có chứa thành phần testosteron và estrogen giúp tăng cường sinh lý, ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý, chữa liệt dương ở phái nam, chữa hiếm muộn, vô sinh cho cả 2 phái: đàn ông và phụ nữ. Đặc biệt, không giống các loại thuốc tây trên thị trường chỉ điều trị tức thời mà sữa ong chúa nguyên chất giúp cải thiện tận gốc và không hề gây phản ứng phụ.
    3. Sữa ong chúa nguyên chất làm đẹp da chống lão hóa: Sữa ong chúa tươi giúp tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó cơ thể trẻ lâu. Collagen có trong sữa ong chúa giúp cải thiện làn da, giúp da tươi trẻ, xóa bỏ nếp nhăn, căng tràn sức sống.
    4. Sữa ong chúa nguyên chất giúp an thần, trị chứng mất ngủ: Sữa ong chúa làm tăng cường lượng máu lên não giúp cải thiện giấc ngủ, ngủ ngon và sâu hơn.
    5. Sữa ong chúa nguyên chất giúp cân bằng trọng lượng, phòng chống rụng tóc, hói đầu, đem lại cho bạn một mái tóc suôn mượt và giúp móng tay, móng chân khỏe mạnh.
    6. Sữa ong chúa nguyên chất giảm cholesterol cải thiện hệ thống tim mạch: Sữa ong chúa tươi giúp điều hòa hệ tim mạch, kích thích và phục hồi hệ thống thần kinh, giúp trị bệnh cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường và các bệnh về gan.
     

Chia sẻ trang này

Loading...