63 Stravel

Sữa Non Alpha lipid Lifeline,Sữa Nutricia Protifar

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 18 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 632 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    LƯU Ý : HÀNG MÌNH MUA TRỰC TIẾP TỪ CÔNG TY,BÁN GIÁ CÔNG TY,CÓ HÓA ĐƠN ĐÀNG HOÀNG.ACE NÀO MUỐN MUA GIÁ 700-900K XIN ĐỪNG LIÊN HỆ NHA.
    HÀNG ĐÃ ĐƯỢC BỘ Y TẾ CÔNG NHẬN PHÁT TRÊN HTV7

    MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ :
    ✔Địa chỉ :370/54 Minh Phụng P9 Q11
    Số điện thoại : 0906.362.396 - Cô Nga hay 0909.809.854 - Anh Tâm


    TÊN SẢN PHẨM

    _Thực phẩm bổ sung : Sữa Non Alpha Liqid Life Line


    SỮA NON LÀ GÌ?

    _Sữa non còn gọi là sữa đầu hay thức ăn đầu tiên của sự sống (tên khoa học là Colostrum) là một loại sữa mẹ đặc biệt, một dạng vật chất có màu vàng, đặc, dính, xuất hiện vào cuối thời kỳ mang thai và lưu thông qua tuyến vú của người mẹ trong vòng 72 giờ đầu sau khi sinh con và xuất hiện ở hai ngày đầu sau khi sinh con.

    _Sữa non có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cân đối, các kháng thể diệt vi khuẩn, vi rút độc hại và các chất điều hòa miễn dịch giúp cho cơ thể trẻ sơ sinh chống lại bệnh tật và phát triển khỏe mạnh. Sữa non của bò có thành phần rất toàn diện đã được sử dụng rộng rãi ở các nước Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á,… trong những thực phẩm để nuôi sống con người thì sữa non được ví như thực phẩm vàng.

    [​IMG]

    THÀNH PHẦN CẤU TẠO

    _Dextrose, sữa tách kem, Tricalcium phosphate, bột sữa non, gum rau, vitamin và hỗn hợp khoáng, sữa béo, hương vani, lactobaccillus acidophilus, Bifidobacterium (vitamin và khoáng: Vitamin A, B1, B2, B3, B5, B6, B12, C, D3, E, Folic acid, Biotic, Sắt và Mg).

    [​IMG]

    SỰ KHÁC BIỆT GIỮA SỮA NON VÀ SỮA THƯỜNG


    [​IMG]
    CÔNG DỤNG

    _Cung cấp Vitamin và khoáng chất cho cơ thể,tăng cường kháng thể hỗ trợ miễn dịch, giúp nâng cao sức khỏe và sức đề kháng.

    _Công thức bổ sung canxi tăng cường sức khỏe cho xương và răng, đồng thời kết hợp probiotics nhằm hỗ trợ miễn dịch đường ruột, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

    CÁCH THỨC SỬ DỤNG

    1. Trước khi khui sữa non Alpha Lipid Life Line, bạn vui long lắc lên, lắc xuống hộp sản phẩm khoảng 10-20 lần để trộn đều các vitamin, khoáng chất,… với nhau (Lưu ý: chỉ cần lần đầu tiên)

    2. Khi uống sữa non Alpha Lipid Life Line thì bạn cần sử dụng bình lắc, bạn cho nước vào bình theo liều lượng 50ml/0.5 muỗng, 100ml/1 muỗng, 150ml/1.5 muỗng

    Lưu ý: Dùng nước lọc hoặc nước đun sôi để nguội, tuyệt đối không dùng nước nóng vì sẽ phá hủy đi những vitamin, kháng thể,…

    _Sau đó bạn cho sữa non Alpha Lipid Life Line vào bình theo liều lượng nước trên. Đậy nắp bình lại và lắc đều từ 10-20 lần để cho sản phẩm và nước được hòa quyện, tan với nhau.

    3. Bạn cho ra ly thủy tinh hoặc uống trực tiếp


    LIỀU DÙNG
    - Người bị bệnh năng, xương khớp, huyết áp cao, người già yếu tuần đầu tiên nên sử dụng liều lượng 50ml nước/0.5 muỗng sữa/ 1 lần, ngày uống 3 lần. Sau 1 tuần thì sử dụng liều lượng bình thường 150ml/1.5 muỗng.

    - Uống sữa non Alpha Lipid Life Line khi bụng đói hoặc uống trước khi ăn 30 phút.

    - Bạn có thể ngậm sữa non Alpha Lipid Life Line trong miệng khoảng 30 giây trước khi nuốt, sẽ rất có lợi cho răng miện

    BẢO QUẢN

    _Đậy kín nắp nhựa sau khi dùng và bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, dưới 30 độ C.

    CHÚ Ý

    _Sản phẩm này không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
     

Chia sẻ trang này

Loading...