63 Stravel

SỬA NHÀ CẤP 4 THÀNH NHÀ 2 TẦNG

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Tố Loan, 10 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 320 Đọc
  1. Tố Loan

    Tố Loan Member

    Nhà cấp 4 chính là dạng nhà phổ biến nhất ở nước ta. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, căn nhà sẽ trở nên xuống cấp, chính vì thế nhu cầu sửa nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng đang là một nhu cầu vô cùng thiết yếu. Để giúp bạn chủ động hơn trong việc sửa nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng thì Sửa Nhà Sài Gòn xin gửi đến các bạn quy trình sửa chữa nhà như sau:
    1.Khảo sát hiện trạng của ngôi nhà cũ:
    Khi sửa nhà thì công việc khảo sát nhà cũ là một công việc rất quan trọng để chúng ta có thể tiến hành những bước tiếp theo. Bạn cần nghiên cứu và đánh giá những chỗ xuống cấp phần giữ lại của nhà cũ để nâng tầng. Từ đó chúng ta có thể xác định được cấu trúc nhà, cấu trúc nền đất để thiết kế và xử lý nền móng sao cho phù hợp với tầng được nâng. Song song với đó chúng ta không thể thiếu công việc phân tích kiến trúc nhà cũ để có thể biết được hiện trạng nhà cũ của chúng ta ra sao và nâng tầng có phù hợp hay không.
    2.Tính toán chi phí cho từng hạng mục:
    Đối với công việc sửa nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng thì dự trù chi phí và tính toán chi phí là một công việc rất quan trọng và không thể thiếu giúp bạn tự tin trong công việc sửa chữa nhà của mình hơn. Trước hết bạn nên liệt kế những khu vực bạn cần sửa chữa ở hiện tại và chi phí bàn giao với các nhà thầu thì khi nâng tầng giá của chúng là bao nhiêu?, và một khoản tiền khách sẽ dành cho những chi phí phát sinh trong quá trình sửa nhà. Và từ đó bạn sẽ làm chủ được công việc sửa chữa của nhà mình và vấn đề kinh phí sẽ không còn là nỗi lo muôn thủa.
    3.Lên kế hoạch và phương án cho quá trình cải tạo nhà:
    Sau khi đã khảo sát và kinh phí đủ để thực hiện công việc sửa nhà thì bước tiếp theo đó là lập kế hoạch và phương án cho quá trình thi công sửa nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng. Đầu tiên bạn nên nắm rõ những thông tin về ngôi nhà của bạn như: tuổi của ngôi nhà, vật liệu cấu tạo, hệ thống điện nước, quá trình tu sửa… và những phần mà bạn muốn sửa và nâng cấp. Bạn có thể tham khảo ý kiến của một số người có chuyên môn và đáng tin cậy, để quyết định có thể sửa chữa nâng cấp những phần nào vì sẽ có những phần bạn muốn sửa nhưng lại rất khó thay đổi. Việc bạn lên kế hoạch cho quá trình tu sửa sẽ tránh đượ nhiều chi phí phát sinh và các vấn đề rắc rối có thể gặp phải. Một bản thiết kế nhà trong tương lai mà bạn muốn sẽ giúp bạn chủ động hơn trong ngân sách cũng như kiến trúc nhà.
    4.Chọn nhà thầu:
    Việc chọn nhà thầu để bạn có thể trao niềm tin sửa nhà là việc vô cùng quan trọng. Bạn nên chọn những nhà thầu có kinh nghiệm sửa chữa cải tạo nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng lâu năm để họ có thể hoàn thành tốt công việc sửa nhà cho bạn. Hiện nay thị trường xây dựng rất phát triển và có rất nhiều đơn vị giả mạo danh tiếng có những đơn vị lớn có uy tín trên thị trường để lừa đảo nên quý khách hàng cần xem xét thật kỹ để lựa chọn. Bạn có thể tham khảo ý kiến từ người thân, gia đình, bạn bè để lựa chọn cho mình một đơn vị sửa nhà phù hợp và có uy tín. Đồng thời bạn cũng phải đảm bảo các hoạt động trao đổi với nhà thầu được diễn ra suôn sẻ và có sự nhất trí của hai bên.
    3 lý do bạn có thể tin tưởng vềdịch vụ sửa nhà chuyên nghiệp của chúng tôi:

    1.Chúng tôi cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho nhiều gia chủ trong thời gian vừa qua

    Là một đơn vị sửa nhà,chúng tôi hiểu nhu cầu của khách hàng muốn gì và muốn giúp họ cải thiện mong muốn đó.Trong nhiều năm qua dịch vụ sửa nhà của chúng tôi đã mang đến sự hài lòng cho nhiều gia chủ,tư vấn cách sửa nhà tiết kiệm nhất.Sự chu đáo,tận tình,tỉ mỉ trong công việc,sửa nhà từ A-Z,thi công các hạng mục lớn nhỏ.Đem đến cho mọi nhà với không gian đẹp như ý.

    2 Quá trình thi công nhanh,đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng

    Quy trình thực hiện và thi công bao gồm các bước sau đây:

    -Nhận cuộc gọi từ khách hàng:Quý khách có thể liên hệ số Hotline của công ty chúng tôi 0706 406 566 để trình bày ý muốn của mình và cung cấp địa chỉ,thời gian để chúng tôi lên lịch đến nhà khảo sát, tư vấn và báo giá sửa nhà

    -Trực tiếp khảo sát nơi cần sửa chữa:Việc trực tiếp đến nhà khảo sát rất quan trọng,đánh giá được tình hình cụ thể,những vị trí ,hạng mục nào cần sửa chữa và biết được ý muốn của chủ nhà sửa như thế nào từ đó đưa ra phương án sửa nhà tốt nhất.

    -Ký kết hợp đồng:Sau khi hai bên đã thống nhất phương án sửa chữa thì tiến hành ký hợp đồng.Hợp đồng được in thành hai bản mỗi bên giữ một bản.Nội dung trong hợp đồng thể hiện đầy đủ các chi tiết phương án thi công,số tiền,thời gian thi công và hình thức thanh toán

    -Tiến hành thi công sửa chữa:chúng tôi thi công những hạng mục mà trong hợp đồng đã ghi và ký..Quá trình thi công chúng sẽ đảm bảo đúng kỹ thuật,nhanh chóng và đúng hẹn.

    -Bàn giao và bảo hành:Sau khi bàn giao nhà cho khách hàng,chúng tôi bắt đầu bảo hành

    3.Chúng tôi tự tin làm được những gì mà bạn yêu cầu sửa chữa

    Bạn có thể tin tưởng để chúng tôi xử lý tất cả mọi thứ về việc sửa chữa nhà.Không có công việc nào quá lớn hoặc quá phức tạp đến với chúng tôi.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...