63 Stravel

Sửa nhà cấp 4 nhanh,trọn gói

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Tố Loan, 14 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 396 Đọc
  1. Tố Loan

    Tố Loan Member

    Sửa nhà cấp 4 ở tại TPHCM chuyên nghiệp giá hấp dẫn nhất thị trường. Nhà cấp 4 của bạn đã được xây dựng từ hàng chục năm về trước. Đang dần trở nên cũ kĩ và xuống cấp. Không còn phù hợp với phong cách hiện đại so với những nhà lân cận. Chính vì thế bạn muốn đột phá thay đổi ngoạn mục diện mạo cho ngôi nhà mình. Bạn muốn cải tạo nhà cấp 4 cho mới hơn, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Dịch vụ sửa nhà cấp 4 chuyên nghiệp của Sửa Nhà Sài Gòn hân hạnh là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách trong công cuộc cải tạo nhà ở. Hãy đến với Sửa Nhà Sài Gòn để được tận hưởng những điều thú vị nhất
    • Sửa Nhà Sài Gòn chuyên nhận sửa chữa nhà cấp 4, sửa chữa nhà phố, nhà biệt thự,sửa chữa nhà Công ty văn phòng…
    • Với đội ngũ nhân viên ,công nhân, kỹ thuật làm việc trong lĩnh vực xây dựng lâu năm. Chắc chắn sẽ mang đến cho quý vị những trải nghiệm thú vị ấn tượng không bao giờ quên được. Bạn sẽ không bao giờ bắt gặp những dịch vụ tiện ích như thế này ở bất cứ công ty nào.
    • Mọi sự hoàn hảo, mọi dịch vụ chất lượng chỉ có tại công ty sửa chữa nhà chuyên nghiệp . Mang đến niềm vui, tiếng cười, sự mãn nguyện cho khách hàng chính là nhiệm vụ chính của toàn thể công ty chúng tôi. Một ngôi nhà sau thời gian thi công sửa chữa cải tạo nhà. Sẽ lột xác hoàn toàn. Không còn là ngôi nhà cấp 4 cũ kĩ, xuống cấp như ngày nào.
    • Thay vào đó là căn nhà mới lạ, thiết kế tinh tế hiện đại nhất. Phù hợp với xu hướng trên thị trường hiện nay . Chắc chắn ngôi nhà sẽ là niềm hãnh diện, tự hào của gia đình bạn với hàng xóm, bà con họ hàng, đồng nghiệp. Bạn sẽ nhận được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ thán phục. Có chút ganh tị khi được sống trong căn nhà đẹp không khác gì những ngôi biệt thự cao cấp.
    • Ngôi nhà nơi mọi người cùng nhau xây dựng tổ ấm. Nơi chất chứa bao tình cảm ngọt ngào, thiêng liêng của gia đình. Những tình cảm này dù có trả nhiều tiền bạn cũng không bao gờ cảm nhận được hạnh phúc thật sự như ở nhà. Được quây quần bên vòng tay yêu thương của gia đình.
    • Mọi người sum tụ bên nhau kể nhau nghe bao niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Chính ngôi nhà đã góp phần quan trọng chở che, bảo vệ gia đình ta ở mức tốt nhất. Về đến nhà ta lại tìm được cảm thấy bình yên hạnh phúc nhất. Bao nhiêu thứ xô bồ, phức tạp ngoài xã hội sẽ tan biến mất. Thay vào đó cảm giác an toàn khi ta được ngôi nhà chở che.
    • Nhà quan trọng, thiêng liêng là thế. Nhưng chúng ta thật ích kỉ. Chỉ biết nghĩ đến lợi ích cảm xúc của mình. Chỉ biết dựa dẫm vào ngôi nhà. Mà không dành chút quan tâm sự chăm sóc đặc biệt nào dành cho ngôi nhà của mình.
    • Mọi thứ theo dòng thời gian rồi cũng có ngày xuống cấp hư hỏng. Căn nhà của bạn cũng không ngoại lệ. Dù có được xây dựng kiên cố đến đâu nhưng qua thời gian. Dưới sự tác động khắc nghiệt của thời tiết. Ngôi nhà đang oằn mình gánh chịu mọi thứ để mang lại cuộc sống bình yên cho bạn.
    Đến một ngày ta bất chợt nhận ra nơi an toàn, nơi ấm áp nhất của chúng ta đang dần bị lão hóa. Không còn nguyên vẹn đẹp như xưa. Tường bắt đầu bị bong tróc sơn, xuất hiện những điểm ố vàng mất thẩm mĩ. Tường bị thấm nước ẩm ướt tạo điều kiện để vi khuẩn, vi rút sinh sôi phát triển mang mầm bệnh lây nhiễm cho con người.

    Trên trần nhà bắt đầu xuất hiện những vết nứt, vết chân chim. Trần nhà bắt đầu ngả màu vàng. Bị đọng nước nhỏ giọt xuống nền nhà ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Gây mất vệ sinh thậm chí trơn trợt té ngã rất nguy hiểm.

    Căn nhà bạn đã trở nên chật chội không còn phù hợp khi gia đình chào đón thêm thành viên mới. Do đó bạn cần mở rộng diện tích nhà ở để có không gian sống thoáng mát, rộng rãi.

    Dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4 ở tại tphcm Sửa Nhà Sài Gòn sẽ giúp bạn giải quyết triệt để mọi vấn đề khó khăn về nhà xuống cấp. Hãy nhanh chóng tìm đến với dịch vụ sửa nhà trọn gói để trải nghiệm những giây phút tuyệt vời khó phai. Chúng tôi luôn trong tư thế sẵn sàng chào đón và phục vụ quý khách hàng gần xa. Một cách nhiệt tình và chu đáo nhất. Dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4 ở tại tphcm giá rẻ hấp dẫn.

    Dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4 ở tại tphcm gồm các hạng mục sau:
    Nâng cấp, cải tạo cơi nơi nhà, Sửa nhà cấp 4 ở tại tphcm

    Chống nứt nhà, Chống thấm dột nhà

    Thi công sửa chữa hệ thống hiện, Hệ thống nước.

    Bả matit và lăn sơn, quét sơn, quét vôi, ve…

    Thi công thiết kế nội thất và ngoại thất…

    Thi công trần thạch cao, vách thạch cao…

    Sửa chữa nhà bếp tphcm

    Với đội ngủ sửa chữa nhà chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng ,đảm bảo sẻ làm quý khách hàng hài lòng
    Với thiết kế chưa có độ chuẩn xác từ khi xây dựng ngôi nhà của bạn ,quá trình sử dụng … Ngôi nhà cấp 4 của bạn gặp sự cố là điều không tránh được, Sửa chữa nhà cấp 4

    Còn nhiều lý do chính đáng để quý khách hàng hoàn thiện ngôi nhà của chính mình. Nhiệm vụ của chúng tôi là giúp quý khách hiểu rõ các vấn đề , nhu cầu của quý khách đang suy nghĩ . Sửa chữa nhà cấp 4 tại tphcm gồm rất chi là nhiều hạng mục.

    Điều quan trọng trong sửa chữa nhà cấp 4 là Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho quý khách định hình được các vấn đề tổng thể, nó có thể hài hòa với ý tưởng của quý khách . Sau đó chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng bóc tách các hạng mục nhỏ bên trong . Sửa nhà cấp 4 ở tại tphcm Làm như vậy sẽ rất tốt trong quá trình thi công , Nó đảm bảo được tính thống nhất giữa chúng tôi và quý khách hàng .

    Sửa chữa nhà cấp 4 tại tphcm chúng tôi luôn cần những đôi bàn tay có kĩ thuật cao và kinh nghiệm lâu năm của người thợ .Sửa Nhà Sài Gòn luôn luôn tự hào vì có một đội ngũ giàu kinh nghiệm ,lòng nhiệt huyết vì công việc,

    Việc sửa chữa nhà cấp 4 của chúng tôi sẽ tiến hành theo một quy trình sau :
    -Nhận cuộc gọi đến của khách hàng. Tiếp nhận thông tin về khách hàng và thông tin chi tiết các hạng mục cần sửa chữa, cải tạo.

    – Khảo sát hiện trạng ngôi nhà của quý khách. Tìm hiểu những nguyên nhân khiến nhà xuống cấp. Tư vấn khách hàng những giải pháp cải tạo thích hợp.

    – Lập dự toán chi phí các hạng mục chuẩn bị thi công sửa nhà cấp 4 ở tại tphcm

    – Lên kế hoạch và lặp phương án triển khai thi công.

    – Lắp đặt lại hệ thống điện nước trong ngoài nhà.

    – Hoàn thiện công việc phần nề.

    – Thi công trần thạch cao, sàn gạch, gỗ.

    – Sơn nhà, bả lại toàn bộ những vị trí cần làm.

    – Lắp đặt hệ thống đồ gỗ nội thất, tủ,bàn ghế, tủ bếp….

    – Làm vệ sinh toàn bộ trong và ngoài nhà để bàn giao cho quý khách hàng.

    Báo giá sửa nhà ở tại TPHCM hấp dẫn ưu đãi đặc biệt
    Nhu cầu dịch vụ sửa nhà cấp 4 ở tphcm của khách hàng đang gia tăng. Do kinh tế xã hội tại TPHCM ngày càng phát triển. Hàng nghìn căn hộ chung cư, biệt thự cao cấp, hay nhà cấp 4 mọc lên với những thiết kế hiện đại độc đáo. Nổi bật nhất được nhiều người trầm trồ khen ngợi.

    Chính vì thế sinh sống trong căn nhà cũ kĩ chật hẹp mang lại cảm giác vô cùng khó chịu. Bạn luôn khao khát được sống trong những căn nhà sang trọng đó. Nhưng bạn đang lo ngại về vấn đề tài chính không đủ để đáp ứng xây mới hoàn toàn ngôi nhà.

    Bạn đang bế tắc không biết giải quyết như thế nào. Sửa Nhà Sài Gòn đã thấu hiểu những tâm tư, trăn trở của khách hàng. Đã cho ra đời dịch vụ sửa nhà cấp 4 tại tphcm uy tín chất lượng. Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng đang có nhu cầu sửa chữa nhà mà không biết giá cả ra sao.

    Với lòng nhiệt huyết, say mê với nghề. Chúng tôi luôn mong muốn cung cấp các dịch vụ cải tạo nhà ở chuyên nghiệp. Với chi phí rẻ nhất thị trường.

    Chúng tôi sẽ lập bảng báo giá chi tiết từng loại vật liệu xây dựng, giá chi tiết về từng thiết bị thi công cũng như giá của từng hạng mục công trình.
    Sửa chữa nhà uy tín Sửa Nhà Sài Gòn nhận thi công sửa chữa mọi công trình, không phân biệt quy mô lớn nhỏ. Mức độ khó hay dễ. Bất kể bạn có nhu cầu tìm đến, bạn đã trở thành hoàng đế của chúng tôi. Mọi quyền lợi của bạn đều được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công sửa chữa nhà cũ. Sửa Nhà Sài Gòn đã chiếm trọn vẹn tình cảm của hầu hết khách hàng khắp cả nước.

    Với châm ngôn uy tín chất lượng là trên hết. Chúng tôi liên kết với những đơn vị chuyên cung cấp các vật liệu xây dựng, những thiết bị xây dựng, hãng sơn nhà chính hãng uy tín nhất trên thị trường. Hỗ trợ với các đơn vị cung cấp đưa ra mức ưu đãi nhất nhằm tiết kiệm một phần chi phí vật liệu cho khách hàng.

    Chế độ bảo hành lâu dài là điểm nổi bật của dịch sửa nhà cấp 4 ở tại hcm. Nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ sửa nhà cũ của công ty. Chúng tôi cung cấp bạn dịch vụ bảo hành lâu dài. Giúp khắc phục được những vấn đề phát sinh trong lúc sử dụng. Đội ngũ kĩ thuật sẽ xử lí triệt để những khó khăn nhanh chóng và hiệu quả.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...