63 Stravel

Sửa Nhà Cấp 4 giá rẻ HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Tố Loan, 13 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 391 Đọc
  1. Tố Loan

    Tố Loan Member

    Sửa nhà cấp 4 dựa trên nhiều yếu tố như: phong thủy, kiến trúc, phong cách, giá vật tư, giá nhân công… nhưng không phải ai cũng có kiến thức cũng như kinh nghiệm để tự cải tạo, sửa chữa. Do đó cách tốt nhất là bạn nên tìm đến các công ty cung cấp dịch vụ uy tín như Công ty Sửa Nhà Sài Gòn.

    Chọn đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà cấp 4 lâu năm, chuyên nghiệp
    Lời khuyên từ chúng tôi là bạn nên lắng nghe những lời khuyên từ các chuyên gia tư vấn sửa chữa nhà nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt với những gia đình muốn thêm gác lửng hoặc chồng thêm tầng để khảo sát móng, dầm, cột nhà trước khi bắt đầu.

    Trong trường hợp khi khảo sát xong mà đơn vị thi công cảm thấy ngôi nhà cấp 4 của bạn không đủ sức chịu lực, sẽ buộc phải tiến hành gia cố thêm để tăng độ chắc chắn, an toàn và tuổi thọ cho căn nhà.
    Quy trình thực hiện và thi công bao gồm các bước sau đây:

    -Nhận cuộc gọi từ khách hàng:Quý khách có thể liên hệ số Hotline của công ty chúng tôi 0706 406 566 để trình bày ý muốn của mình và cung cấp địa chỉ,thời gian để chúng tôi lên lịch đến nhà khảo sát, tư vấn và báo giá sửa nhà

    -Trực tiếp khảo sát nơi cần sửa chữa:Việc trực tiếp đến nhà khảo sát rất quan trọng,đánh giá được tình hình cụ thế,những vị trí ,hạng mục nào cần sửa chữa và biết được ý muốn của chủ nhà sửa như thế nào từ đó đưa ra phương án sửa nhà tốt nhất.

    -Ký kết hợp đồng:Sau khi hai bên đã thống nhất phương án sửa chữa thì tiến hành ký hợp đồng.Hợp đồng được in thành hai bản mỗi bên giữ một bản.Nội dung trong hợp đồng thể hiện đầy đủ các chi tiết phương án thi công,số tiền,thời gian thi công và hình thức thanh toán

    -Tiến hành thi công sửa chữa:chúng tôi thi công những hạng mục mà trong hợp đồng đã ghi và ký..Quá trình thi công chúng sẽ đảm bảo đúng kỹ thuât,nhanh chóng và đúng hẹn.

    -Bàn giao và bảo hành:Sau khi bàn giao nhà cho khách hàng,chúng tôi bắt đầu bảo hành


    Những lưu ý khi cải tạo nhà cấp 4 nhỏ
    Công ty Sửa Nhà Sài Gòn đưa ra những lưu ý dựa trên kinh nghiệm thi công, sửa chữa như sau:

    • Nếu kết cấu nhà còn vững chãi, ít xuống cấp thì khi tiến hành sửa chữa bạn chỉ cần lấy các cột làm mốc, tiến hành phân chia lại thiết kế nhà cho phù hợp hơn.
    • Nếu muốn mở cửa sổ hay cửa ra vào bạn làm thêm đà chịu lực để tăng tính chắc chắn, an toàn. Trong quá trình này nên chọn vị trí thích hợp, thuận tiện cho việc thi công, tránh vướng nền móng cũ, đường điện nước cũ trong nhà.
    • Muốn nhà mát, thông thoáng hơn bạn nên thiết kế các ô gió, cửa mái để thông khí tốt hơn.
    • Muốn cải tạo nhà cấp 4 đẹp nên sơn lại nhà, nhưng bạn phải cạo hết lớp sơn cũ sau đó mới tiến hành các bước sơn nhà, sơn chống thấm, chống nóng.
    • Bạn có thể xây thêm gác lửng, gác xép, chồng thêm tầng để tăng diện tích sử dụng và công năng cho căn nhà (trong trường hợp có khảo sát và đánh giá chất lượng công trình trước đó)
    Tham khảo cách cải tạo nhà cấp 4 cũ thành nhà mới với gác lửng
    Khi có ý định cải tạo nhà, nhiều gia chủ lựa chọn xây thêm gác lửng, thường được làm bằng chất liệu gỗ: đơn giản, sang trọng, bền đẹp.

    Với gác gỗ, bạn cần chọn chất liệu gỗ phù hợp và đóng thêm các cột ở vị trí nối ván sàn. Sử dụng miếng ván nên chọn loại có độ dày khoảng 2cm, không nên dùng ván khác vì có thể dẫn đến hiện tượng bong tróc. Ngoài ra, để giảm lực và cũng tăng thêm tính an toàn cho gác gỗ, bạn có thể sử dụng các loại ván ép cao cấp trên thị trường.

    Đã quyết định làm gác lửng, bạn cần chú ý đến chiều cao căn nhà, trần nhà và đồ nội thất để có sự bố trí, sắp xếp hợp lý nhất.

    Đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà cấp 4 uy tín tại TPHCM
    Muốn cải tạo nhà cũ nhỏ thành nhà mới thì gia chủ tuyệt đối không được bỏ qua những yếu tố quyết định đến chất lượng công trình sau: thiết kế, nguyên vật liệu sử dụng và đơn vị thi công. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều công ty, đơn vị nhận thiết kế, thi công, giám sát nhưng cũng không thể chắc chắn về chất lượng.

    Chúng tôi mách bạn đơn vị thi công sửa chữa – Công ty Sửa Nhà Sài Gòn. Công ty luôn hoạt động dựa trên tiêu chí mang đến sự hài lòng, an toàn, chất lượng cho công trình nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ sửa nhà cấp 4 tại đây.

    Công ty Sửa Nhà Sài Gòn cam kết:
    • Đơn vị đi đầu cam kết trong sửa chữa, cải tạo, xây mới nhà cửa chuyên nghiệp.
    • Sử dụng đội ngũ nhân công chuyên nghiệp, tay nghề cao, tinh thần làm việc trách nhiệm.
    • Tư vấn, khảo sát miễn phí và lên phương án thiết kế miễn phí cho khách hàng.
    • Gửi bảng báo giá nhanh chóng, chính xác, chi tiết và cạnh tranh.
    • Đặt quyền lợi, an toàn, chất lượng công trình lên trên hết.
    • Thi công sửa chữa, cải tạo, xây mới theo đúng thiết kế, giám sát chặt chẽ.
    • Cam kết chất lượng và thời gian bảo hành dài hạn cho công trình. [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...