63 Stravel

sữa chưa xe i10

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi camnhung351, 2 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng tư 2018, 0 Trả lời, 621 Đọc
  1. camnhung351

    camnhung351 Member

    Nơi nhận dịch vụ bảo hành

    Khi chiếc xe của quý khách gặp bất cứ vấn đề gì liên quan đến chất lượng để bảo vệ quyền lợi cao nhất của khách hàng. Hyundai Thanh Xuân sẽ là nơi thực hiện những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất để thay thế cho xe nằm trong chế độ được bảo hành cho quý khách. Để giúp cho xe của Quý khách có được một quy trình theo dõi xuyên suốt và đạt được sự chăm sóc tối ưu, Hyundai Thanh Xuân khuyến cáo Quý khách hãy trở lại Đại Lý để thực hiện việc bảo dưỡng đúng định kỳ giúp chúng tôi chăm sóc tốt nhất cho chiếc xe của Quý khách.

    Khách hàng có quyền bảo hành, sữa chưa xe i10 ở bất cứ Đại lý nào của Hyundai trên toàn lãnh thổ Việt Nam và được hưởng chế độ bảo hành theo chính sách theo qui định.

    Bao gồm:

    Xe ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam phân phối thông qua các Đại lý ủy nhiệm và chỉ có giá trị trong phạm vi nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam được áp dụng các điều khoản bảo hành này:

    1. Các Đại lý ủy nhiệm sẽ tiến hành sửa chữa hay thay thế miễn phí các phụ tùng được kết luận là có sai hỏng trong giới hạn bảo hành (miễn phí cả về nhân công và phụ tùng thay thế). Tất cả các phụ tùng sai hỏng được thay thế bằng phụ tùng mới theo điều kiện bảo hành sẽ trở thành tài sản của Công ty Cổ phần Ô tô Hyundai Thành Công Việt
    2. Công ty Cổ phần Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam chịu trách nhiệm bảo hành cho mỗi chiếc xe mới được phân phối qua các Đại lý ủy nhiệm về các khiếm khuyết do vật liệu hay sản xuất trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường trong 2 năm hoặc 50.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.
    3. Ắc quy: Thời hạn bảo hành bình ắc quy là 12 tháng hoặc 20.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.
    4. Bảo hành dựa theo điều kiện bảo hành của nhà cung cấp phụ kiện. Tất cả các phụ kiện lắp đặt tại các Đại lý như: đài, ổ CD, ổ DVD, ….
     

Chia sẻ trang này

Loading...