63 Stravel

Sửa căn hộ chung cư trọn gói

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Tố Loan, 12 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 373 Đọc
  1. Tố Loan

    Tố Loan Member

    Căn hộ chung cư bạn đang xuống cấp,bạn đang bối rối không biết xử lý thế nào. Sửa Nhà Sài Gòn là đơn vị chuyên nghiệp,uy tín trong công việc sửa căn hộ chung cư tại hcm, cải tạo nhà ở chung cư tphcm. Với kinh nghiệm lâu dài quy trình làm việc chuyên nghiệp sẽ mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm 1 dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp nhất.

    Quy định trước khi chủ căn hộ tiến hành cải tạo căn hộ chung cư của riêng mình.

    Trước khi tiến hành bảo trì nhà chung cư, chủ nhà phải nộp hồ sơ:“Thỏa thuận phương án tự xử lý cải tạo căn hộ” cho chủ đầu tư và chỉ được tiến hành thi công sau khi đã được chủ đầu tư chấp thuận bằng văn bản dạng, các nội dung không được chấp thuận sẽ được chủ đầu tư trả lời trong văn bản này.

    Gia chủ không được tự ý thức tiến hành khắc phục chữa nhà chung cư khi chưa được chủ đầu tư đồng ý về phương án khắc phục sang cải tạo. Bạn không được tiến hành cải tạo hoặc thi công những phần diện tích không được chủ đầu tư chấp thuận, không được thay đổi xây dựng những phần không gian mặc định của chung cư (màu sơn bên ngoài căn hộ, thiết kế cửa ra vào căn hộ, cửa sổ, vật liệu ban công…). Không được cơi nới, sang xử lý gây tác động đến kết cấu căn hộ, ảnh hưởng đến các căn hộ khác.

    Khi xử lý nhà chung cư, bạn phải vâng lệnh thời gian làm việc, tránh làm ảnh hưởng đến các căn hộ khác. Trong khi thi công, nếu xảy ra thiệt hại, trục trặc tài sản của chủ đầu tư, phải có trách nhiệm đền bù, khôi phục lại nguyên trạng.

    Về tổng thể, thiết kế ban đầu của căn hộ chung cư nhà bạn chưa thực sự có lí về mặt bài trí, thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng trên căn hộ diện tích 69,52 m² >100m2. Cách bố trí phòng vệ sinh ở giữa nhà sẽ khiến việc đi lại của các thành viên gian khổ và có nhiều diện tích bị hoang phí, không khắc phục dụng tới.

    Để cơ cấu, cải tạo lại căn hộ được có lí, công năng dùng tốt hơn chúng tôi đưa ra giải pháp đó là di chuyển phòng vệ sinh về một phía của căn hộ.Việc này sẽ giúp cho việc đi lại có lí hơn mà vẫn đảm bảo hưởng thụ kỹ thuật. Trên ảnh bạn có thể thấy, từ sảnh bước vào nhà, phòng bếp được xây dựng gọn ghẽ về bên trái, phòng vệ sinh bên phải. Đi qua khu vực phòng bếp sẽ là không gian nơi tiếp khách và phòng ăn (liên phòng) rộng rãi thoáng mát và được bố trí gần ban công. So với bằng bài trí cũ của gia đình bạn thì vị trí phòng bếp mới sẽ biến khu vực sảnh vào trở nên một bước đệm để vào nhà, không bị hoang phí diện tích như hiện trạng.

    Còn phòng ngủ hiện trạng có diện tích khá lớn (lên đến gần 24m²) sẽ được chia làm hai phòng bé như nguyện vọng của bạn. Các căn hộ chung cư thường sử dụng vách ngăn thạch cao đặt chia đôi phòng ngủ. Thêm vào đó, đặt có ánh sáng mặt trời tốt hơn và thông gió cho phòng ngủ phía trong (nơi ngủ cho khách, các mẹ mỗi khi cần nghỉ ngơi), bạn nên hòa quyện của chớp kính được đặt ở sát trần cho vách ngăn này.

    Sau cải tạo, xử lý sang thì hướng gió Ấy là Đông Bắc khi thổi vào căn hộ (hướng cửa chính là Tây Nam) từ phía ban công sẽ không đi qua khu vực bếp, việc đó giúp cho căn hộ có cảm giác thoải mái, mát mẻ và hợp phong thủy hơn. Vị trí bàn ăn được bài trí cạnh nơi tiếp khách để tạo cảm giác nghiêm ngặt và thoáng mát cho toàn thể không gian.

    Ngoài ra, hồ sơ thỏa thuận phương án Sửa chữa căn hộ chung cư cải tạo sửa sang căn hộ gửi chủ đầu tư bao gồm: Đơn đề nghị được cải tạo sửa sang nhà (theo mẫu của chủ đầu tư) và bạn dạng vẽ thiết kế xử lý đổi cụ thể theo nhu cầu của chủ nhà và tuân theo quy định về hình thức thể hiện của chủ đầu tư.
    Dịch vụ sửa chữa nhà sài gòn của chúng tôi gồm có:
    • Sơn, dặm vá tường cũ, sơn sửa căn hộ chung cư, nhà phố
    • Đi lại điện, sửa chữa hệ thống nước cấp, thoát
    • Đục tường cũ, đập phá tháo dỡ nhà cũ
    • Ốp lát lại tường nhà, lát đá hoa cương.
    • Xây tường nhà, xây nhà vệ sinh, bố trí lại phòng ốc.
    • Đóng trần thạch cao các loại.
    • Nhà cũ nâng tầng, nâng mái, cấy ghép sàn, đổ sàn giả
    • Sơn sửa lại tủ bếp
    • Lắp đặt kính phòng tắm, kính sơn ốp bếp
    • Lắp đặt cửa cổng , cửa sổ sắt , sơn sửa cửa sắt
    • Lắp đặt máy lạnh, sửa chữa máy lạnh, vệ sinh máy lạnh
    • Vệ sinh công nghiệp
    Quy trình thực hiện và thi công bao gồm các bước sau đây:

    -Nhận cuộc gọi từ khách hàng:Quý khách có thể liên hệ số Hotline của công ty chúng tôi 0706 406 566 để trình bày ý muốn của mình và cung cấp địa chỉ,thời gian để chúng tôi lên lịch đến nhà khảo sát, tư vấn và báo giá sửa căn hộ chung cư

    -Trực tiếp khảo sát nơi cần sửa chữa:Việc trực tiếp đến nhà khảo sát rất quan trọng,đánh giá được tình hình cụ thể,những vị trí ,hạng mục nào cần sửa chữa và biết được ý muốn của chủ nhà sửa như thế nào từ đó đưa ra phương án sửa nhà tốt nhất.

    -Ký kết hợp đồng:Sau khi hai bên đã thống nhất phương án sửa chữa thì tiến hành ký hợp đồng.Hợp đồng được in thành hai bản mỗi bên giữ một bản.Nội dung trong hợp đồng thể hiện đầy đủ các chi tiết phương án thi công,số tiền,thời gian thi công và hình thức thanh toán

    -Tiến hành thi công sửa chữa:chúng tôi thi công những hạng mục mà trong hợp đồng đã ghi và ký..Quá trình thi công chúng sẽ đảm bảo đúng kỹ thuật,nhanh chóng và đúng hẹn.

    -Bàn giao và bảo hành:Sau khi bàn giao nhà cho khách hàng,chúng tôi bắt đầu bảo hành
    Với kinh nghiệm đã khẳng định thương hiệu Sửa Nhà Sài Gòn luôn đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu, Sự hài lòng của quý khách hàng là điểm tựa tinh thần cho Sửa Nhà Sài Gòn
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...