63 Stravel

Sửa bình nóng lạnh Giá Tốt tại Quận Đống Đa – Minh Châu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mpiekut76, 3 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1,222,222 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      luan don;, hoa mai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 332 Đọc
  1. mpiekut76

    mpiekut76 Member

    Sửa bình nóng lạnh Giá Tốt tại Quận Đống Đa – Minh Châu

    Để tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng thì Minh Châu mang đến cho quý khách hàng của mình các dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại quận đống đa có giá tốt nhất.

    Chúng tôi cung cấp đến các bạn các gói dịch vụ theo các mức giá khác nhau. Tất cả các lỗi, linh kiện được thay thế sẽ được niêm yết giá đảm bảo công khai minh bạch nhất.

    Trong quá trình phát hiện và sửa lỗi sẽ được chốt giá trước khi sửa chữa. Nếu trong quá trình sửa chữa phát hiện thêm lỗi và phát sinh thêm tiền thì sẽ không thu thêm phí vì đó là lỗi kiểm tra không chính xác.

    Vậy nên quý khách hàng không phải lo lắng về việc bị nâng giá, độn giá hay thu thêm các khoản phí khác. Nếu xảy ra trường hợp này chúng tôi sẽ xử lý triệt để, đền bù xứng đáng cho khách hàng.

    Các linh kiện thay thế luôn là hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng tuyệt đối 100%. Mức giá thiết bị thay thế luôn bằng với mức giá của nhà cung cấp đưa ra.

    Không tăng giá linh kiện thay thế, đảm bảo sẽ luôn tiết kiệm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Quận Đống Đa.

    Nhận khắc phục triệt để các lỗi trên các hãng bình nóng lạnh

    Sửa bình nóng lạnh tại Quận Đống Đa nhận sửa các lỗi ở bình nóng lạnh ở các thương hiệu khác nhau như: Picenza, Olympic, Panasonic. Electrolux, Kangaroo, Atlantic, Ariston, Rossi, Ferroli, Prime… Nên bất cứ trong trường hợp các lỗi nào chúng tôi luôn sửa chữa triệt để nhất.
    [​IMG]

    Minh Châu – Sửa bình nóng lạnh với các lỗi cơ bản sau:
    Không vào điện, không lên nguồn, không hoạt động.
    Bị rỏ rỉ điện, cháy chập điện
    Bị rò rỉ nước
    Không cho nước nóng
    Bị cháy chập linh kiện
    Hỏng rơle nhiệt , không lên đèn
    Chảy nước yếu.
    Phát ra tiếng kêu to
    Báo lỗi liên tục.

    Tất cả các lỗi ở bình nóng lạnh sẽ được Minh Châu khắc phục nhanh nhất. Quy trình sửa chữa nhanh chóng, tìm ra nguyên nhân và sửa chữa kịp thời.

    Đặc biệt chúng tôi sẽ kiểm tra tổng quát tổng thể máy, vệ sinh máy và tư vấn miễn phí cho khách hàng để sử dụng máy nóng lạnh đúng cách nhất. Như vậy sẽ luôn kéo dài tuổi thọ của máy và cho khách hàng sự an tâm khi sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...