63 Stravel

Sự quan trọng của máng đèn đối với ánh sáng nhà xưởng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tinhnt, 30 Tháng ba 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng ba 2019, 0 Trả lời, 564 Đọc
  1. tinhnt

    tinhnt New Member

    Máng đèn khí tử T5 rất hiếm lúc bị hỏng nặng, thường thì nó chỉ bị chập mạch điện hoặc hỏng ở một số bộ phận tại những vi mạch, bị han gỉ ở những đầu nối sở hữu bóng đèn mà thôi.
    Trong ấy việc hư hỏng về mạch là vấn đề quan yếu hàng đầu cần để ý khi tiêu dùng máng đèn điện tử T5. Vì là điện tử nên máng đèn mẫu này thường hay bị hỏng các vi mạch trong mạch điện. các trường hợp hỏng mang thể là chập mạch điện, do tiêu dùng nhiều quá dẫn đến cháy mạch, cũng mang thể các vi mạch không ăn khớp mang nhau làm bóng điện phát triển thành tối đi gần như.

    Chỉ khi nắm vững được những lỗi cơ bản của máng đèn duhal thì bạn sẽ yên tâm khi sử dụng đèn, có thể chủ động bất cứ khi nào đèn gặp sự cố. Từ đó sản phẩm đèn cũng có thể phát huy được tối đa hiệu quả và công suất chiếu sáng.

    [​IMG]

    Một số lỗi phổ biến của máng đèn Duhal
    Máng đèn duhal được sử dụng trong một thời gian dài mà không bảo quản đúng cách sẽ khiến các đầu đối của đèn bị han gỉ, làm cho điện năng cung cấp cho đèn không đủ chiếu sáng. Hoặc vi mạch của đèn làm việc trong thời gian dài làm cho bóng đèn bị mờ dần đi. Ngoài ra, một số lỗi thông thường gặp ở mọi loại đèn như chập mạch điện, cháy mạch. Đối với máng đèn Duhal sẽ thường bị hỏng ở những đầu nối.

    Cách sửa máng đèn Duhal khi bị hỏng
    Với những lỗi đơn giản hay gặp ở đèn chiếu sáng thì bạn có thể tự sửa ngay tại nhà mà không cần mang đến thợ sửa chữa. Bởi khi mang đến thợ sửa vừa tốn chi phí vừa tốn thời gian chờ đợi trong khi bạn vẫn có thể tự sửa tại nhà. Nếu máng đèn Duhal gặp tình trạng hở mạch, bạn có thể tự nối lại, còn trường hợp máng đèn bị chạm mạch chỉ cần mang đi hàn là được. Còn trường hợp vi mạch bị chảy, bạn nên để ở nơi khô ráo thoáng mát chứ không nên phơi ra ngoài nắng.

    Bạn nên tháo các vi mạch của máng đèn ra để kiểm tra kỹ xem vấn đề là bị hỏng ở đâu rồi mới tiến hành sửa chữa. Có những trường hợp, máng đèn chỉ gặp hư hỏng vặt nhưng bạn không để ý dẫn đến để càng lâu hư hỏng càng lớn. Nếu kiểm tra thấy điểm nối giữa bóng đèn và máng đèn có hiện tượng han gỉ, bạn chỉ cần cạo hết chỗ gỉ đi là được.
    Đèn âm trần Duhal
    Đèn pha led Duhal
     

Chia sẻ trang này

Loading...