63 Stravel

Sự Kiện Đà Nẵng Nổi Bật Trong Dịp Tết Tân Sửu 2021

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 9 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 421 Đọc
  1. Tết này ở Đà Nẵng đi chơi đâu? Đây chắc chắn là câu hỏi của nhiều bạn trẻ mỗi dịp Tết đến xuân về. Vậy đi chơi đâu ở Đà Nẵng dịp Tết Tân Sửu 2021? Hãy cùng khám phá Top Sự kiện Đà Nẵng nổi bật trong dịp Tết Tân Sửu 2021. Lưu lại ngay nhé!
    Để chào đón Tết Tân Sửu 2021 tại Đà Nẵng, sẽ có rất nhiều chương trình hấp dẫn dành cho người dân và du khách tham gia. Du lịch đến Đà Nẵng trong dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu sắp tới, đừng bỏ qua những sự kiện Đà Nẵng nổi bật sau nhất.
    Du xuân và check-in với đường hoa Tết Tân Sửu Đà Nẵng 2021
    Đường hoa Tết Đà Nẵng ở khu vực hai bờ sông Hàn luôn là điểm đến được người dân và du khách chờ đợi trong dịp Tết đến với thành phố bên Sông Hàn. Đón Tết Tân Sửu 2021 tại Đà Nẵng, thành phố dự kiến sẽ trang trí hoa phục vụ Tết nhằm tạo các điểm tham quan vui chơi cho người dân và khách du lịch ghé thăm thành phố trong các ngày Tết năm 2021.
    Xem thêm: Kế hoạch trang trí đường hoa Tết Đà Nẵng 2021 – Xuân Tân Sửu
    [​IMG]
    Đường hoa Tết Đà Nẵng Xuân Tân Sửu 2021 hứa hẹn là một điểm du xuân không thể bỏ qua trong dịp Tết Tân Sửu 2021 này.
    Mua hoa trang trí và check-in Chợ hoa Tết Đà Nẵng 2021
    Chợ hoa Tết Đà Nẵng luôn là truyền thống văn hóa lâu đời của người dân thành phố, đây là nơi mà mỗi gia đình đến để chọn cho mình những chậu hoa ưng ý để trang trí trong nhà trong mỗi dịp Tết. Từ mai, đào, quật đến cúc, hồng… tất cả đều có thể được tìm thấy tại chợ hoa tết Đà Nẵng tại khu vực quảng trường 29-03 đường 2 tháng 9, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

    [​IMG]
    Sự kiện Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2021
    Hội chợ Xuân là sự kiện Tết Đà Nẵng thường niên được thành phố tổ chức nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi và giải trí của người dân và du khách trong dịp Tết Nguyên Đán hàng năm.
    Thời gian sự kiện hội chợ Xuân Đà Nẵng: 26/01/2021 đến ngày 01/02/2021
    Địa điểm tổ chức hội chợ Xuân Đà Nẵng: Trung tâm hội chợ triểm lãm Đà Nẵng – 09 đường Cách Mạng Tháng Tám, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    [​IMG]
    Sự kiện bắn pháo hoa giao thừa tại Đà Nẵng đón Tết Tân Sửu 2021
    Pháo hoa phút giao thừa tại Đà Nẵng là một sự kiện được nhân dân mong chờ mỗi dịp Tết đến. Dạo phố phường đêm giao thừa và chiêm ngưỡng những màn pháo hoa rực rỡ đón chào năm mới thịnh vượng đang dần trờ thành một thói quen của người dân Đà Nẵng. Sự kiện pháo hoa giao thừa ở Đà Nẵng luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với thành phố bên Sông Hàn.

    [​IMG]
    [Thông tin đang cập nhật]
    Lễ hội Tết Việt Tân Sửu 2021
    [Thông tin đang cập nhật]

    Nguồn: https://cungbandulich.video.blog/2020/12/09/su-kien-da-nang-noi-bat-trong-dip-tet-tan-suu-2021/
     

Chia sẻ trang này

Loading...