63 Stravel

Sự khác nhau giữa quạt hút và quạt thổi trong công nghiệp

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi VanTran12, 21 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 210 Đọc
  1. VanTran12

    VanTran12 New Member

    Mặc dù sự ra đời của nhiều thiết bị quạt công nghiệp, quạt hút công nghiệp và quạt thổi công nghiệp vẫn luôn là hai loại quạt hiệu quả và được ưa chuộng nhất trong ngành công nghiệp. Vấn đề ở đây là đa số người nhầm lẫn sự khác nhau giữa quạt hút và quạt thổi làm cho sự sai lầm trong việc lựa chọn sử dụng.

    Tìm hiểu về quạt thổi công nghiệp

    Quạt thổi công nghiệp là sản phẩm quạt với khả năng thổi khí, thổi những làn gió mát lạnh đến với môi trường để ngăn chặn trạng thái bí bách, nóng bức và khó chịu làm cho người lao động cảm thấy ngột ngạt, sức khoẻ giảm sút.
    [​IMG]


    Đặc điểm của quạt thổi

    • Quạt thổi với thông số nổi bật có lưu lượng gió cực lớn, áp lực cao để thổi gió ra xa mọi ngóc trong không gian sử dụng.
    • Khả năng khuếch tán gió
    • Hoạt động dễ dàng trong hệ thống quạt thông gió, quạt hút với chức năng thổi gió hiệu quả.
    Công dụng

    Quạt thổi có khả năng thổi không khí ô nhiễm, khói bụi bay ra ngoài môi trường nên phù hợp sử dụng trong các nhà máy công nghiệp, môi trường mang tính chất bụi bặm dày đặc. Ngoài ra, đây còn là trang bị dùng để thổi gió, làm thoáng khí trong các nơi có không gian kín như tầng hầm hay những môi trường mùi như trang trại chăn nuôi, xưởng gỗ, sơn,…
    [​IMG]


    Tìm hiểu về quạt hút

    Quạt hút công nghiệp là quạt chuyên sử dụng để cấp không khí từ nơi này sang nơi khác, ở một khoảng xa vị trí lắp quạt. Bởi vậy, quạt hút thường được thiết kế hình trụ và mang kích thước nhỏ hơn quạt thổi và thường cánh quạt hút mang số cánh có số lượng nhiều hơn quạt thổi gió.

    Đặc điểm của quạt hút

    Quạt hút thường được dùng trong các trường hợp: Cấp khí tươi cho nhà xưởng, xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn và gia đình. Hút khí thải của xưởng sản xuất, khu nhà ở và cả hút khói bếp nhà hàng khách sạn, hút khí thải nhà vệ sinh. Quạt là trang bị chẳng thể thiếu trong sản xuất và môi trường sống bởi các điểm vượt trội như:

    • Quạt hoạt động rất ổn định, sở hữu lưu lượng gió lớn và sức ép cao.
    • Quạt lúc hoạt động sẽ đem lại luồng không khí tươi mới và sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cho người lao động.
    • Quạt vận hành khá êm ái và giúp người dùng tiết kiệm 1 phần năng lượng điện.
    • Quạt vừa được dùng trong hệ thống hút và vừa dùng trong hệ thống đẩy.

    Trên đây là sự khác nhau giữa quạt hút và quạt thổi do đơn vị chuyên thiết kế hệ thống thông gió nhà xưởng chuyên nghiệp Giavuteco chia sẻ. Giavuteco tự hào là nhà thầu uy tín chuyên thi công lắp đặt, thiết kế sản xuất, bảo dưỡng sữa chữa thi công hệ thống thông gió làm mát cho các dự án lớn tại Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận tối ưu chi phí và đảm bảo chất lượng cao nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...