63 Stravel

Sử dụng xe đẩy dọn phòng như thế nào cho hiệu quả?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 5 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tp Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 347 Đọc
  1. Xe đẩy dọn phòng là một trong những thiết bị khách sạn không thể thiếu để giúp công việc dọn dẹp buồng phòng dễ dàng hơn. Tuy nhiên sử dụng sản phẩm này như thế nào cho hiệu quả? Cùng tìm hiểu.

    Khi nhận xe đẩy nhân viên buồng phải kiểm tra những gì?

    Nhân viên cần chuẩn bị đầy đủ các sản phẩm đặt trong xe đẩy. Vậy khi nhận xe đẩy nhân viên buồng phải kiểm tra như thế nào là đúng?

    - Kiểm tra và đảm bảo xe sạch sẽ, chắc chắn. Đây sẽ là khâu quan trọng bởi những vật dụng được sắp đặt trên này đều chưa qua dùng. Nếu chưa đủ tiêu chuẩn, các bạn cần vệ sinh xe trước khi sắp xếp các vật dụng lên đó.

    - Liệt kê những loại vật dụng bắt buộc phải có, dựa vào công việc được giao để trang bị thêm những vật dụng khác. Các bạn cần ưu tiên đặt những vật dụng này ở hàng trên cùng. Đây chính là bước tiếp theo để có cách sắp đặt xe đẩy trong khách sạn lý tưởng nhất.

    [​IMG]

    Cách sắp xếp xe đẩy chuẩn bị cho công việc phục vụ buồng

    Sau khi đã có trong tay danh sách các vật dụng nên có, các bạn cần lưu ý đến vị trí của từng loại đồ sử dụng hotel. Tận dụng điểm lợi của từng vị trí sẽ là cách sắp đặt trên dụng cụ khách sạn này chuẩn bị cho công việc phục vụ buồng phòng thông minh nhất.

    - Đồ dùng phòng tắm hotel là vật dụng luôn phải thay mới cho mỗi buồng phòng. quý khách hãy ưu tiên và đặt chúng tại tầng trên cùng của xe đẩy. Ngược lại, những vật dụng như hóa chất tẩy rửa, găng tay thu dọn vệ sinh,…thường được đặt tại tầng dưới.

    - Xếp vật nặng tại tầng dưới, đơn cử như bộ xà bông, sữa tắm,..được đựng trong chai thủy tinh. Ngoài ra, những loại đồ dùng hotel có khối lượng nhỏ sẽ được đặt ở tầng trên. Cách xếp đặt xe đẩy trong khách sạn này sẽ tránh tình trạng lật hoặc nghiêng xe do mất cân bằng trọng lượng.

    - Thương hiệu khách sạn trên đồ vật hướng ra phía ngoài. Tuy thế, đây sẽ là một hình ảnh chuyên nghiệp cho hotel. Sự chu đáo ngay từ khâu sắp đặt sẽ giúp quý khách hàng ghi điểm trong mắt du khách nghỉ dưỡng đấy.

    - Để riêng đồ thanh lý và đồ mới. Thường những vật dụng như: khăn tắm, áo choàng tắm, dép,.. đều có thể giặt sạch và tái dùng. bạn có thể đặt chúng vào một ngăn ở tầng dưới cùng.

    Ngoài ra các đồ dùng tiêu hao như: dao cạo râu, bàn chải, lược,…chỉ có đúng một lần sử dụng. Vậy nên, bạn cần phải cho chúng vào thùng rác sau khi thu dọn buồng phòng. Các chai, lọ đựng dầu gội sữa tắm có thể đổi trả cho nhà sản xuất khi chưa dùng đến.


    Nếu muốn có được sản phẩm chất lượng hãy liên hệ:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm; xe giặt là khách sạn
     

Chia sẻ trang này

Loading...