63 Stravel

Sử dụng thùng rác inox công nghiệp góp phần giữ gìn môi trường xanh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 30 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 319 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Những chiếc thùng rác inox công cộng đã trở thành vật dụng quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Nhờ có chúng, không gian môi trường trở nên xanh, sạch, đẹp hơn. Chính vì thế mà chúng ta cần đặt nhiều hơn nữa những chiếc thùng rác inox công nghiệp trên những con phố, công viên, trường học, nhất là khu dân cư.

    [​IMG]

    Tác dụng của thùng rác inox công nghiệp

    Hãy thử tưởng tượng xem nếu trên thế giới không có thùng rác công nghiệp, rác trên mọi nẻo đường, trong nhà, công ty, trường học, đường phố, công viên, thật mất mỹ quan. Chưa kể đến việc thu gom rác thải thật khó để xử lý. Chuột ,gián sinh sản và thống trị thế giới. Ruồi muỗi khắp nơi truyền bệnh dịch nguy hiểm cho con người. Bệnh tật tai ương khắp nơi, thật là nhiều vấn đề. Vậy lợi ích của thùng rác công nghiệp là gì?

    Làm sạch và giữ gìn vệ sinh môi trường, là nơi tập kết chất thải, rác à các đồ bỏ đi.

    Giúp cho những người làm vệ sinh môi trường có thể xử lý nhanh chóng, gọn nhẹ và tiện lợi hơn.

    Làm cho môi trường trở lên văn minh, lịch sự, thể hiện nét văn hóa và nhân văn của con người đối với môi trường.

    Ngăn chặn các loại bệnh dịch, phòng chống lây lan của bệnh tật và tai ương.

    Giảm thiểu nơi trú ngụ và sinh sản của các loài động vật mang nhiều bệnh dịch cho con người như sâu bọ, chuột, gián, muỗi, ruồi…v.v

    Bên cạnh đó còn rất nhiều các lợi ích khách cho cộng đồng và cho cá nhân từng người.

    [​IMG]

    Hãy bỏ rác và thùng rác công nghiệp

    Có rất nhiều loại thùng rác công nghiệp cho bạn lựa chọn. Đó không chỉ là một chiếc thùng nhựa có nắp dung tích lớn 60 lít hay 660 lít mà còn rất nhiều mẫu thùng rác inox công nghiệp hiện đại hơn như thùng rác inox 2 ngăn, thùng rác inox 3 ngăn,...Đặt những chiếc thùng rác này ở nơi công cộng không chỉ thể hiện sự văn minh của đô thị mà còn thể hiện bộ mặt quốc gia biết gìn giữ và coi trọng vẻ đẹp thiên nhiên.

    Vì thế, bỏ rác đúng nơi quy định, bỏ rác vào thùng rác là một nét văn hóa văn minh, thể hiện sự tiến bộ trong ý thức của con người cũng như của xã hội.

    Mỗi tập thể, cộng đồng hãy sử dụng thùng rác.

    Ở những cơ quan, những khu tập thể lớn, công viên hay khu đô thị việc sử dụng thùng rác inox công nghiệp thông minh với các loại dung tích lớn sẽ đáp ứng nhu cầu cho người dân.

    Hãy bảo vệ sức khỏe gia đình bạn và môi trường bằng việc làm nhỏ bé là sử dụng thùng rác công nghiệp nhé.

    Có rất nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng, dung tích cho bạn lựa chọn: từ 120l. 240l…v.v tất cả đều có thể đáp ứng bạn với giá cả phải chăng và cực hữu ích.

    [​IMG]

    Địa chỉ mua thùng rác inox công nghiệp uy tín, đảm bảo chất lượng

    Thị trường nước ta hiện nay, có rất nhiều đơn vị bán thùng rác inox công nghiệp. Và một trong những địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng tìm đến chính là Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh. Là đơn vị có kinh nghiệm hơn 10 năm chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thùng rác trên toàn quốc. Chúng tôi có nhiều thế mạnh về công nghệ, con người và đang là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng.

    Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm thùng rác nhựa công nghiệp mà công ty cung cấp đều đảm bảo chất lượng cao, bảo hành dài lâu và giá bán cạnh tranh nhất.

    Bạn đang cần mua thùng rác, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0981228766- 0912026829 hoặc đến trực tiếp địa chỉ kho:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    để được tư vấn miễn phí và sở hữu thùng rác nhựa công nghiệp với mức giá cạnh tranh.
     

Chia sẻ trang này

Loading...