63 Stravel

Sử dụng thùng rác inox có nắp đậy vì môi trường luôn sạch đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 29 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hạ Long
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 318 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Trong thời kỳ ô nhiễm môi trường đang là vấn đề lớn của toàn xã hội, thì việc bảo vệ môi trường sống xung quanh chúng ta là rất quan trọng đặc biệt là không khí. Vì vậy việc sử dụng các sản phẩm thùng rác inox có nắp đậy là rất cần thiết để giữ cho môi trường sống của chúng ta luôn trong lành sạch đẹp.

    Đặc điểm ưu việt của thùng rác inox có nắp đậy


    [​IMG]

    • Thùng rác được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp có sự chắc chắn, chống ăn mòn, khả năng chịu nhiệt tốt. Vì vậy có thể giữ được độ bền của sản phẩm sau khoảng thời gian dài sử dụng.
    • Nắp đậy kín ngăn mùi của rác thải ra môi trường xung quanh giúp không khi trong khu vực lưu trữ rác tạm thời không bị ô nhiễm.

    • Đế thùng rác bọc cao su giúp dễ dàng di chuyển thùng ở mọi loại sàn mà không lo bị trầy xước.

    • Mặt trong và ngoài của thùng rác nhẵn dễ dàng vệ sinh bằng các dụng cụ vệ sinh thông thường không cần dùng hóa chất vệ sinh
    [​IMG]

    Thùng rác inox có nắp đậy là dòng sản phẩm góp phần đắc lực vào khâu đầu tiên quá trình xử lý rác thải đô thị: thu gom – phân loại – vận chuyển – xử lý. Xuất hiện thường xuyên và đã trở nên quen thuộc với nhiều người ở các không gian công cộng như: trên hè phố, vườn hoa, công viên, tại các khu dân cư, trường học, bệnh viện… thùng rác dần trở thành biểu tượng của văn minh đô thị, nhắc nhở mọi người hãy có ý thức vứt rác đúng nơi quy định để góp phần giữ gìn vệ sinh môi trường xanh – sạch – đẹp.

    Ngoài ra để xử lý rác thải tại các tòa nhà văn phòng, nhà hàng khách sạn quý khách có thể tham khảo các sản phẩm thùng rác inox.

    [​IMG]

    Địa chỉ cung cấp thùng rác có nắp đậy uy tín, chất lượng, giá rẻ

    Hành tinh Xanh là một trong những đơn vị phân phối thùng rác uy tín nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm thùng rác do Hành Tinh Xanh cung cấp đều mang thương hiệu Paloca đã được đăng ký bản quyền về chất lượng của sản phẩm. Vì vậy khi mua sản phẩm của chúng tôi quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành.

    [​IMG]

    – Liên hệ với chúng tôi mỗi khi bạn có nhu cầu mua các sản phẩm thùng rác bởi chúng tôi là nhà phân phối thùng rác lớn nhất trên Toàn Quốc.

    – Hãy sử dụng thùng rác và bỏ rác đúng nơi quy định, phân loại rác thải đúng quy trình là bạn đang góp phần bảo vệ môi trường sống và cộng đồng xung quanh chúng ta.

    Thông tin liên hệ:

    Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này

Loading...