63 Stravel

Sử dụng súng massage như thế nào để cho hiệu quả tốt nhất?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nganminhmimt, 4 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ CHí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 296 Đọc
  1. nganminhmimt

    nganminhmimt Member


    Súng massage gun càng ngày được nhiều người dùng và trở nên phổ biến vì những lợi ích chăm sóc sức khoẻ mang lại. Sử dụng súng massage như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất là một câu hỏi đặt ra ở nhiều người. Bài viết sau đây sẽ giải quyết vấn đề đó, hãy tham khảo ngay sau đây nhé.

    1. Súng massage gun là gì?


    Các sản phẩm súng massage trên thị trường hiện nay là thiết bị massage được thiết kế chuyên dụng để điều trị đau nhức cơ bắp khởi phát muộn sau tập luyện hoặc ngồi một chỗ, đi đứng quá lâu.
    Máy massage gun sử dụng một chiến thuật được gọi là liệu pháp gõ để điều trị đau nhức cơ bắp ở tất cả mọi người từ vận động viên thể hình, thể thao chuyên nghiệp, gymer, dân văn phòng, người lao động nặng,...

    Liệu pháp gõ hay còn gọi là liệu pháp bộ gõ được cho là có hiệu quả trong việc tăng tốc thời gian phục hồi cơ bắp và giảm đau sau khi tập luyện nhanh chóng hơn cơ chế rung đấm thông thường. Có tác dụng xoa bóp vào những cơ bị sưng tấy do vận động, làm việc quá sức trong thời gian dài nhằm mục đích điều trị và kiểm soát đau nhức cơ bắp và tăng phạm vi chuyển động.

    [​IMG]

    Súng massage gun cung cấp lực đấm mạnh mẽ gấp 3 lần các máy massage thông thường, nên thiết bị này có thể chạm tới các lớp cơ sâu hơn so với bàn tay con người. Ngoài ra, súng massage gun còn giúp làm tăng lưu lượng máu đến các khu vực được điều trị, tăng nhiệt độ da, giảm viêm cơ, giải phóng căng cơ và phá vỡ các nút cơ.

    Các chuyên gia nghiên cứu rằng súng mát xa cầm tay đã được có thể phòng ngừa và kiểm soát đau nhức cơ bắp khởi phát muộn (DOMS). Ưu điểm của dòng súng massage này là khả năng cải thiện và phục hồi cơ bắp nhanh chóng, chăm sóc sức khỏe cho con người giúp cơ thể luôn luôn trong trạng thái khoẻ mạnh, thư giãn, giảm đau nhức cơ bắp, mang lại một cuộc sống tốt hơn.

    [​IMG]
    Súng massage gun cung cấp lực đấm mạnh mẽ gấp 3 lần các máy massage thông thường

    2. Sử dụng súng massage cầm tay như thế nào cho hiệu quả tốt nhất?

    Bất cứ sản phẩm gì khi sử dụng cũng phải đúng cách, cẩn thận mới mang lại hiệu quả tốt nhất. Sau đây là một số lưu ý khi sử dụng súng massage mà bạn cần phải biết:

    • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trong sách trước khi dùng
    • Sử dụng súng xoa bóp trước khi tập luyện
    • Rất nhiều loại súng massage đỉnh của chóp có chức năng điều chỉnh tốc độ và phối kết hợp với đầu massage cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn.
    • Sử dụng từ khoảng 15-30 phút mỗi ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất
    • Sau khi sử dụng hãy vệ sinh sạch sẽ máy, bảo quản nơi khô ráo, tránh làm ẩm móc máy
    • Súng mát xa chỉ là sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, không nên lạm dụng quá vào chúng
    Trên đây là những chia sẻ của Massage.com.vn kinh nghiệm sử dụng súng massage gun cầm tay mà bạn nên biết. Từ nay, bạn không cần phải đi đâu xa nữa mà ngay tại nhà chúng ta đã có một phòng massage "thu nhỏ" giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình những chiếc máy massage gun giá rẻ tại Maymassage.com.vn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...