63 Stravel

Sử dụng dung dịch rửa xe không chạm có sạch không

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tahico, 11 Tháng chín 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      C40 Chung Cư Khang Gia - Phường 14 - Gò Vấp ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng chín 2019, 0 Trả lời, 488 Đọc
  1. tahico

    tahico New Member

    Công nghệ rửa xe ngày một phát triển và thay đổi theo từng giải đoạn từ phương pháp rửa xe truyền thống tới phương pháp rửa xe bọt tuyết, rồi dịch vụ rửa xe bằng hơi nước nóng . Hiện nay đang được nhiều người quan tâm nhất đó là công nghệ rửa xe không chạm.

    Đây là công nghệ rửa xe tiên tiến được sử dụng khá phổ biến ở các nước phát triển, tại Việt Nam thì còn khá mới mẻ, Mới chỉ được áp dụng ở một số thành phố lớn

    Tuy nhiên việc rửa xe không chạm có sạch không, có nguy hại gì đến sức khỏe con người hay không củng được rất nhiều chủ tiệm quan tâm trước khi sử dụng công nghê này

    Rửa xe không chạm có ảnh hưởng đến da tay và sơn xe hay không?

    Không thể phủ nhận điều này nhưng tầm ảnh hưởng không quá nhiều bởi đơn giản các loại chất tẩy quần áo hay thậm chí dầu gội đầu nếu như không có chất tẩy liệu có sạch

    Chắc chắn điều đó là không. Quan trọng vẫn là khả năng tẩy rửa nằm ở mức độ nào, thời gian sử dụng bao lâu mới gây hại?
    [​IMG]

    Vậy sơn xe thì sao? Như ta cũng biết cơ chế hoạt động của dung dịch rửa xe không cham là tách vết bẩn và thời gian chất tẩy bám lại cũng chỉ là 40 – 60s nên không ảnh hưởng đến xe. Với vành xe, mâm lốp sau khi rửa bạn nên xịt rửa qua một lần cho sạch hóa chất còn bám trên chi tiết này.

    Có khá nhiều lợi ích cho các tiệm rửa xe, garage o tô xe máy hiện nay. Vậy công nghệ rửa xe không chạm có sạch không và làm thế nào đạt hiệu quả cao nhất?

    Hướng dẫn rửa xe bằng dung dịch không chạm đúng cách, hiệu quả và tiết kiệm nhất

    Nhiều người đang băn khoăn rằng cùng là rửa xe không chạm có sạch không tại sao có tiệm rửa rất sạch mà có tiệm lại không sạch lắm? Chất lượng của việc rửa xe không chạm có như ý hay không còn phụ thuộc vào các yếu tố: chất lượng của dung dịch không chạm bạn sử dụng, áp lực nước xịt, và đặc biệt không thể bỏ qua là kinh nghiệm của thợ rửa xe.
    [​IMG]
    Để làm sạch chiếc xe dính đầy bùn đất thật nhanh chóng và hiệu quả, chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm rửa xe không chạm, bạn chỉ cần thực hiện thứ tự các thao tác đơn giản và một số lưu ý nhỏ sau:

    Bước 1: Chuẩn bị dung dịch

    Đối với dung dịch rửa xe không chạm (dạng lỏng): pha dung dịch với nước vào bình theo tỉ lệ hướng dẫn và vặn nắp bình cẩn thận.

    Đối với bột rửa xe không chạm (dạng bột): pha dung dịch với nước vào bình theo tỉ lệ hướng dẫn, lưu ý làm tan đều bột để tăng hiệu quả làm sạch.

    Bước 2: Xịt dung dịch phủ đều bề mặt xe

    Tiến hành xịt đều dung dịch không chạm đã pha sao cho dung dịch bao phủ toàn bộ bề mặt xe cần làm sạch. Lưu ý xịt thật kỹ và không sót vị trí nào để đảm bảo hiệu quả làm sạch.

    Bước 3: Xịt rửa lại bằng nước

    Sau khi xịt phủ dung dịch, bạn hãy chờ khoảng 3 phút (để tác dụng làm sạch của dung dịch được phát huy tối đa) rồi hãy tiến hành xịt rửa lại bằng nước sạch bằng máy rửa xe cao áp. Khi đó, chiếc xe đã được làm sạch đến 99% rồi.


    Nếu bạn muốn xe nhanh chóng sạch khô hơn nữa thì chỉ cần lau nhẹ bề mặt xe bằng khăn sạch và mềm thì sẽ được độ sạch hoàn hảo nhất.

    Lưu ý đối với chiếc xe đã bẩn lâu ngày hoặc vết bẩn đã khô két lại, bạn nên rửa sơ bằng nước để làm ướt xe, chờ nước ngấm đều xe (khoảng 20-30 giây) rồi mới xịt phủ dung dịch rửa xe không chạm. Cách làm này sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc rửa xe hiệu quả hơn.

    Vậy, nguyên nhân nào hay tại sao rửa xe không chạm không sạch?

    Việc rửa xe không chạm có sạch không là câu hỏi của rất nhiều người tuy nhiên có rất nhiều người nhân người rửa xe cần phải lưu ý khi sử dụng công nghệ này
    [​IMG]
    Thứ nhất: thiết bị rửa xe không đúng chuẩn: máy rửa xe áp lực cao, áp suất mạnh chứ không phải máy xịt rửa thông thường áp lực thấp, áp lực tiêu chuẩn khuyến cáo khoảng 200 Bar hay 2900 psi, công suất môtơ 5KW hay 7Hp (thông thường sử dụng điện 3 pha).

    Thứ hai: nếu bạn dùng bình phun bọt tuyết dung dịch phun ra không được đều, vị trí không được phủ đều dung dịch vệ sinh khả năng sẽ để lại cặn. Do đó, bạn phải lưu ý lựa chọn được bình xịt đều hơn, xịt dặm lại những chỗ chưa được đều để đảm bảo chất lượng làm sạch.

    Thứ ba: hóa chất sử dụng đúng chuẩn. Bạn khó mà kiểm định được chất lượng của hóa chất khi mua hàng trôi nối. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn hóa chất của những địa chỉ uy tín là tốt nhất.

    Thứ tư: kỹ thuật xịt bọt tuyết và xịt nước đúng. Khi bạn xịt hóa chất hay xịt nước, các tia xịt phải chồng khít lên nhau, đi từ dưới lên trên hoặc từ trên xuống dưới để đảm bảo sao cho hóa chất bám đều lên bề mặt cần làm sạch không bị sót.


    Qua những chia sẻ ở trên chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời cho việc rửa xe không chạm có sạch không? việc dùng Nước rửa xe không chạm tốt – xấu đều có, tất cả phụ thuộc vào người dùng xử lý ra sao. Bởi vậy, đừng quá thắc mắc đừng nghe lời truyền tai nhau hãy sử dụng và trải nghiệm theo ý kiến riêng của mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...