63 Stravel

Sử Dụng Bàn Làm Việc Đứng Để Tăng Hiệu Quả Làm Việc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anass9590, 17 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 300 Đọc
  1. anass9590

    anass9590 New Member

    Một nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí Y học Anh (BMJ) cho thấy bàn làm việc đứng giúp tăng hiệu suất làm việc và giảm mệt mỏi.

    Nghiên cứu, dẫn đầu bởi các nhà nghiên cứu từ Đại học Leicester và Loughborough, đã theo dõi 146 nhân viên NHS trong khoảng thời gian một năm. 77 người tham gia đã được cung cấp một bàn tăng chỉnh chiều cao, tài liệu giảng dạy và mục tiêu để tăng thời gian chờ trong khi 69 người tiếp tục sử dụng bàn tiêu chuẩn của họ mà không cần hỗ trợ thêm. Họ đo thời gian ngồi trong ngày làm việc khi bắt đầu nghiên cứu và sau đó sau ba, sáu và 12 tháng. Họ cũng yêu cầu người tham gia điền vào bảng câu hỏi về sức khỏe của họ tại nơi làm việc để theo dõi tiến trình về thể chất và tâm lý.

    Nghiên cứu mở rộng đã gợi ý rằng ngồi xuống trong thời gian dài có thể dẫn đến các tình trạng sức khỏe bao gồm béo phì, tiểu đường loại 2, ung thư, bệnh tim và các vấn đề về cơ xương khớp. Nghiên cứu mới cho thấy bàn ngồi có hiệu quả trong việc giảm thời gian ngồi giữa những người lao động với công việc chủ yếu là ít vận động.

    [​IMG]
    Khi bắt đầu giai đoạn thử nghiệm, các nhân viên NHS có liên quan đã dành trung bình 9,7 giờ mỗi ngày để ngồi xuống. Lượng thời gian ngồi giảm hơn 80 phút trong suốt quá trình nghiên cứu: sau ba tháng, nó đã giảm trung bình 50,62 phút mỗi ngày, sáu tháng 64,4 phút mỗi ngày và 12 tháng là 82,39 phút mỗi ngày .

    Hơn nữa, vào cuối cuộc nghiên cứu, những người tham gia được sử dụng bàn tăng chỉnh chiều cao đã báo cáo sự gắn kết tốt hơn với công việc của họ và cải thiện hiệu suất công việc so với những người tiếp tục sử dụng bàn tiêu chuẩn. Họ cũng báo cáo chất lượng cuộc sống được cải thiện và giảm mệt mỏi và lo lắng, chứng minh rằng bàn làm việc đứng có tác động tích cực đến tinh thần trong công việc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...