63 Stravel

Sử dụng tủ mát Minibar có tốn điện không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tuanlinh1234, 26 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tòa nhà Hàn Việt Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. tuanlinh1234

    tuanlinh1234 Member

    Tủ lạnh Minibar từ trước đến nay luôn được quảng cáo là sản phẩm mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Vậy tủ lạnh Minibar có thực sự tiết kiệm điện như quảng cáo không? Nếu tiết kiệm điện thì tiết kiệm bao nhiêu % so với tủ lạnh thông thường?

    Đó là những câu hỏi rất khó có thể trả lời, vì người bán hàng lúc nào cũng mong muốn bán được hàng, do đó bạn sẽ không thể nào nhận được sự tư vân một cách rõ ràng. Trao đổi với các kỹ thuật viên chuyên ngành sửa tủ lạnh, chúng ta hãy cùng xem qua phương pháp tính công suất tiêu thụ điện năng của tủ lạnh Minibar và các thiết bị gia dụng khác.

    Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm
    Tới cửa hàng thiết bị điện tử, hoặc lên mạng và tìm kiếm các trang web cung cấp các thiết bị gia dụng, tìm các sản phẩm tủ lạnh Minibar. Ở bước này, chúng tôi khuyến khích bạn nên tham khảo trên các website uy tín, vừa tiết kiệm công sức vừa có thể dễ dàng so sánh và tính toán.

    [​IMG]

    Bước 2: Khoanh vùng sản phẩm
    Chọn một số mẫu, dòng, nhãn hiệu mà bạn thích, phù hợp với ngân sách mua hàng của bạn, nhớ là nghiên cứu cả kích thước, vị trí nơi đặt tủ lạnh để lựa chọn cho phù hợp. Đừng quên ghi lại số seri, các thông số kỹ thuật của các mẫu tủ lạnh Minibar mà bạn đã lựa chọn.

    Bước 3: Energy Guide

    Tìm các mẫu có nhãn dán màu vàng sáng hoặc thẻ trên thiết bị có dòng chữ “Energy Guide”. Nhãn này sẽ cho bạn biết một đồ gia dụng sử dụng hết bao nhiêu điện năng và có thể giúp so sánh mức sử dụng năng lượng của các thiết bị khác nhau. Chi phí trên nhãn EnergyGuide dựa theo giá điện trung bình toàn quốc và mức sử dụng năng lượng trung bình của đồ gia dụng đó. Chi phí bạn phải trả phụ thuộc vào giá điện và mức độ thường xuyên sử dụng thiết bị đó.

    [​IMG]

    Bước 4: Ước tính
    Ứớc tính chi phí hàng năm tiêu tốn của thiết bị và ước tính kilowatt/giờ hàng năm bên cạnh tên và mã sản phẩm của nó trong danh sách của bạn.

    Bước 5 : Dự toán
    So sánh dự toán đã liệt kê cho mỗi tủ lạnh Minibar mà bạn đang cân nhắc. Hãy nhớ rằng đây chỉ là những ước tính và thường có sai số khoảng +/- 5%, vì vậy giá trị này có thể cao hơn hoặc thấp hơn. Nếu bạn lên kế hoạch về việc sử dụng tủ lạnh thường xuyên, hãy chia dự toán năm cho 365 và sau đó chia tiếp cho 24 để có được tỷ lệ mỗi giờ. So sánh với lượng điện năng tiêu tốn của gia đình bạn. Lưu ý là một chiếc tủ lạnh kích thước thông thường sử dụng khoảng 683 KWh mỗi năm nếu nó chạy liên tục 24 giờ một ngày.
     

Chia sẻ trang này

Loading...