63 Stravel

Storm Villa Sóc Sơn: Điểm đến một lần trong đời

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 6 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 384 Đọc
  1. Dưới cái nóng oi bức của thủ đô, cùng với những áp lực bộn bề của cuộc sống, con người muốn trốn về một nơi bình yên. Cách Hà Nội không xa, có một thiên đường như vậy, giữa rừng thông bạt ngàn soi bóng Biệt thự Storm. Khi cơn bão ở rừng già Sóc Sơn có thể khiến bao trái tim lữ khách phải mơ và yêu, từ lúc nào không hay.

    Một góc hồ bơi tại Storm Villa

    1. Địa chỉ của Storm Villa ở đâu?


    Cách trung tâm thủ đô gần 40km, nếu di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô sẽ mất gần 45 phút. Vị trí siêu gần dành cho gia đình, nhóm bạn hay khách lẻ muốn rời xa thành phố đông đúc và hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng.


    [​IMG]


    Túp lều trên cây để ngắm cảnh

    Biệt thự Storm tọa lạc tại thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Nổi tiếng là rừng thông lâu năm, thời tiết mát mẻ quanh năm, không khí trong lành. Địa chỉ cũng rất dễ tìm, với những ai mới lần đầu đặt chân đến “Đà Lạt thứ 2” thì chỉ cần ghé đầu xóm gọi quản gia ra đón.


    [​IMG]


    Nhóm đi chơi cùng nhau

    2. Ngỡ ngàng trước thiết kế độc đáo của Storm Villa


    Biệt thự Storm gây ấn tượng với không gian thiên nhiên rộng rãi, khoáng đạt và khiến bất cứ ai cũng phải mê mẩn. Nơi đây bình yên, dung dị khắp mọi ngóc ngách, lữ khách thấy có chút gì đó gần gũi, thân quen nhưng cũng không quên tận hưởng từng sự sang trọng, đẳng cấp.


    [​IMG]


    Những góc sống ảo đầy mê hoặc

    Được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, đạt tiêu chuẩn biệt thự sang trọng 2 tầng 3 phòng ngủ với sức chứa hơn 30 người. Diện tích rộng, sân vườn cực lớn, thảm cỏ xanh mướt rất thích hợp để tổ chức team building, nghỉ ngơi. Phong cảnh phong phú với nhiều tiểu cảnh như vòng củi, chòi trên cao… để du khách tha hồ chụp ảnh.


    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]


    Phòng khách lớn

    Tầng 1 là không gian phòng khách tích hợp bếp ăn và không có vách ngăn giúp mở rộng không gian. Gam màu trắng chủ đạo tạo điểm nhấn tương phản với nội thất gỗ cao cấp. Thiết kế tận dụng cửa kính cho phép tận dụng ánh sáng tự nhiên và nhìn ra bể bơi, rừng già, vườn hoa …


    [​IMG]



    [​IMG]


    Nội thất phòng ngủ lãng mạn

    Phòng ngủ trang trí hiện đại kết hợp thiết kế cổ điển vô cùng hấp dẫn và mỗi phòng sẽ được trang trí khác nhau. Giường đôi đơn giản không có gầm, cùng với bàn ghế, tủ tạo nên sự thống nhất và điểm nhấn về màu sắc của nệm. Chỉ một vài cách sắp xếp đơn giản nhưng với sự ngăn nắp, sạch sẽ và những món đồ trang trí tinh tế cũng đủ khiến ai đó nhớ mãi.


    [​IMG]


    Vui chơi giữa rừng thông

    Ngoài hồ bơi siêu rộng, chụp hình siêu chất, chắc hẳn ai cũng thích không gian tầng thượng mát mẻ. Nơi đây có thảm cỏ nhân tạo và tầm nhìn bao la mang đến những khung hình đẹp không chê vào đâu được.


    [​IMG]


    Bể bơi “lạnh”

    3. Ăn gì ở Storm Villa? chơi gì?


    “Bão táp” Biệt thự Storm Giữa rừng già Sóc Sơn sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Vì thuê nhà nên du khách có thể tự do mang theo đồ ăn hoặc tự đi chợ mua đồ ăn. Sân vườn có tiệc nướng BBQ càng hợp với tiết trời se lạnh về đêm.


    [​IMG]


    Tiệc BBQ trong vườn

    Ở Villa, bạn không chỉ không thiếu không gian sống ảo mà còn có vô số cách sống ảo cực chất. Khuôn viên rộng với những nhóm đông người, team building sẽ khiến trò chơi trở nên thú vị hơn. Còn đối với nhóm bạn và gia đình, bạn có thể thoải mái vui chơi với bể bơi ngoài trời, nước trong xanh và có sẵn phao bơi.


    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]


    Hồ bơi lớn, siêu sang

    Biệt thự giữa rừng được bố trí riêng dàn karaoke hiện đại, âm thanh đỉnh cao mang đến những phút giây vui vẻ bất tận. Bàn bida, poker để bạn giải trí, chiều muộn hoặc sáng sớm chơi cầu lông để thư giãn, rèn luyện sức khỏe.


    [​IMG]



    [​IMG]


    Giải trí trên bàn bida

    Biệt thự Storm Cũng sở hữu một vị trí đắt giá, giữa khu rừng thơ mộng, se se lạnh với sương đêm và thức dậy trong ánh ban mai trong trẻo. Du khách đến đây có thể bớt chút thời gian để tham quan, chụp ảnh khắp nơi hoặc đến với Việt Phủ Thành Chương, đồng hồ …

    4. Giá thuê Biệt thự Storm:



    [​IMG]


    Biệt thự Storm Sóc Sơn có sức hút đặc biệt và trở thành điểm nghỉ dưỡng, vui chơi cuối tuần cho gia đình hoặc nhóm bạn, tối đa 30 người. Hiện biệt thự đang cho thuê nguyên căn và có khách lẻ thuê, giá gốc cụ thể thay đổi theo ngày lễ và cuối tuần:

    – Ngày thường: 4.500.000 VND

    Thứ 7: 5,900,000 VND

    Giá thuê trọn gói cho nhóm 12 người, trẻ em dưới 5 tuổi miễn phí và có phụ thu thêm từ người thứ 13 là 200.000đ / người.

    5. Các dịch vụ và tiện ích tại Storm Sóc Sơn


    Biệt thự Storm Ngoài việc làm hài lòng khách bằng thiết kế sang trọng, khung cảnh đẹp yên bình, họ còn phục vụ tận tình với những dịch vụ tốt nhất. Những khách đi bằng phương tiện cá nhân sẽ có chỗ đậu xe an toàn với dịch vụ dọn phòng.


    [​IMG]



    [​IMG]


    Xem tiên cảnh

    Ngoài ra, bạn có thể di chuyển đến đây bằng xe buýt, biệt thự có dịch vụ đưa đón ra bến xe với một khoản phụ phí nhỏ. Nơi đây có dịch vụ cho thuê xe máy nên nếu không có phương tiện riêng, bạn cũng có thể thỏa sức khám phá Sóc Sơn – một Đà Lạt thứ hai.

    6. Thông tin Biệt thự:


    – Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    – Số điện thoại: 0868 080 829

    – Giá phòng: Từ 3,700,000 VND

    – Trang web: Stormvilla.com

    Bùi Thương
     

Chia sẻ trang này

Loading...