63 Stravel

Stork Phú Quốc homestay: nơi dừng chân của những cánh cò phiêu lưu

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 22 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 418 Đọc
  1. Nếu ai đó đã từng xem qua bộ phim hoạt hình “Cò lả”, chắc hẳn vẫn còn nhớ hình ảnh những phi đội sải cánh và khám phá thế giới. Bạn có nghĩ mình giống như con cò đó không, tự do bay lượn khắp nơi để rồi khi mệt mỏi, chúng ta lại trở về nhà để nạp năng lượng cho một ngày khám phá mới trên đảo ngọc. Giữa biển đảo tươi đẹp ấy, có nơi để những con cò lặn lội thành danh. Cò homestay Phú Quốc.

    Cò homestay Phú Quốc đẹp

    1. Địa chỉ của Cò Phú Quốc homestay ở đâu?


    Không khó tìm Cò homestay, vì căn biệt thự rộng lớn, sang trọng, nằm ở điểm ngắm hoàng hôn nổi tiếng và đẹp nhất. Đặc biệt homestay có các villa cách nhau chỉ vài bước chân, thích hợp cho gia đình, khách đoàn và khách lẻ.

    [​IMG]Thư giãn với không gian xanh

    Homestay nằm ngay Bãi Trường trong quần thể Sonasea resort & villas nên có nhiều chỗ vui chơi, gần biển, hồ bơi, khu ẩm thực …

    [​IMG]Một góc sống ảo

    2. Ngỡ ngàng với thiết kế độc đáo của Cò Phú Quốc homestay


    Cò Phú Quốc homestay tiếp tục tạo ấn tượng khó phai bởi vẻ ngoài sang trọng trong lối kiến trúc hiện đại, gam màu xanh vừa êm đềm vừa thân thiện. Sự yên bình, rộng lớn bao trùm nơi này và ngay lúc đó tôi chỉ muốn bước vào trong và “hít thở” bầu không khí tuyệt vời này.

    [​IMG]Biệt thự phong cách Indochine biệt thự sang trọng

    Dù nằm rất sát lề đường nhưng homestay vẫn tận dụng được khu vườn tươi mát vào ngày nắng và lấp lánh khi trời tối, không gian yên tĩnh. Đây cũng là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn để tổ chức tiệc BBQ hay ngồi cafe hóng gió.

    [​IMG]Phòng ngủ tập thể giường tầng bằng gỗ

    Đối với những người thuê phòng lẻ, bạn nên chọn biệt thự có màu sắc độc đáo, mang phong cách Indochine sành điệu và hiện đại. Ở đây chủ nhà cho thuê theo từng phòng với sức chứa, thiết kế giữa các phòng khác nhau. Căn hộ này bao gồm phòng ngủ tập thể với giường tầng cho 6 người, phòng deluxe cho 2 người lớn và 1 trẻ em.

    [​IMG]Phòng tận dụng ánh sáng tự nhiên

    [​IMG]Nội thất đột phá, năng động

    [​IMG]Trang trí tinh tế và lãng mạn

    Nếu bạn đi nhóm đông từ 13-15 người thì đặt cả villa 5 phòng ngủ. Homestay được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại với tông màu trắng xám làm chủ đạo nên các phòng sẽ rộng và thoáng hơn. Biệt thự cũng có đầy đủ tiện nghi như bếp, máy giặt cho bạn thoải mái sử dụng.

    [​IMG]Cho thuê phòng 2 giường đơn tại biệt thự

    Điểm chung trong kiến trúc là tất cả các phòng ngủ đều có ban công rộng, tận dụng cửa kính để lấy ánh sáng tự nhiên và hướng tầm nhìn ra phố biệt thự văn minh. Nội thất chủ yếu bằng chất liệu gỗ thân thiện, mang lại cảm giác mới mẻ, sang trọng và tinh tế. Một điểm cộng nữa là những căn phòng có những cái tên rất thú vị như Sun, Moon, Jasmine, Camellia và Paris by the sea villa.

    [​IMG]Nội thất tiện nghi và sang trọng

    [​IMG]Phòng tắm tiện nghi và hiện đại

    Không dừng lại ở đó, điều bất ngờ và hấp dẫn hơn chính là không gian tầng thượng, tầng thượng lộng gió, check in đẹp mê hồn. View sống ảo chắc không ai bỏ qua, nơi tận hưởng bầu trời trong xanh với buổi trà chiều thơ mộng.

    [​IMG]Một góc sân thượng trồng hoa

    3. Cò Phú Quốc homestay mang đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ


    Thật hiếm khi được ở bên nhau lúc này Cò homestay Phú Quốc Vậy thì hãy cùng người thân thưởng thức BBQ hải sản nhé. Bên cạnh đó, nơi đây còn có một nhà hàng đẹp phục vụ cà phê, đồ uống và hải sản tươi sống.

    [​IMG]Góc trà chiều “se lạnh lan tỏa”

    Homestay chỉ cách Bãi Trường 300m, bạn có thể đi bộ ra biển vài phút hoặc đi ô tô con, tiện để ngắm hoàng hôn, check in hàng dừa, tổ chim, xích đu trên bãi biển. Vì nằm trong quần thể resort 5 sao nên bạn có thể thoải mái tận hưởng các tiện ích như bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, phố đi bộ Sonasea….

    [​IMG]Thiết kế đơn giản và hiện đại

    Ngoài ra, tại homestay bạn có thể thuê xe máy hoặc ô tô tự lái để tham quan các điểm đến hấp dẫn trên đảo như: Sunset Sanato (cách 3km), thị trấn Dương Đông (12km), Bãi Sao (15km), ga cáp treo. hang (15km), Hàm Ninh, Rạch Vẹm, Vinwonder, safari…. Nhân viên ở đây rất thân thiện, sẽ giúp bạn chỉ đường, tư vấn các địa điểm vui chơi và cung cấp các tour du lịch đến các đảo.

    [​IMG]Góc lãng mạn nhất

    [​IMG]Tận hưởng không gian mát mẻ

    [​IMG]Buổi tối lãng mạn và lung linh

    4. Loại phòng và giá của Cò Phú Quốc homestay:


    Cò Phú Quốc homestay cung cấp biệt thự cho thuê và phòng trọ. Giá thuê phòng và đơn vị ở tương ứng là:

    – Căn hộ 5 phòng ngủ: 4.000.000 VND / đêm (ngày thường)

    6.000.000đ / đêm (ngày lễ, tết)

    – Phòng Deluxe: 650.000 VND / đêm

    Phòng tập thể: 250.000 VND / người / đêm

    Ghi chú:

    – Giá phòng chưa bao gồm ăn sáng, quý khách vui lòng đặt trước

    – Phụ phí tổ chức tiệc nướng là 300.000 VND bao gồm bếp và dọn dẹp

    – Khách không được hút thuốc trong phòng, không có bất kỳ hành vi vi phạm pháp luật nào.

    5. Các dịch vụ và tiện ích tại Cò Phú Quốc


    Bên cạnh dịch vụ lưu trú Cò Phú Quốc homestay còn phục vụ các tiện ích khác để du khách có nhiều trải nghiệm mới. Tại đây bạn có thể yêu cầu đưa đón sân bay, thuê xe máy hoặc ô tô tự lái để tham quan quanh đảo rất tiện lợi.

    [​IMG]Ban công lộng gió nhìn ra khu biệt thự

    [​IMG]Nhà hàng và quán cà phê độc đáo

    Nhà tổ chức các tour du lịch biển đảo, thích hợp cho những ai đang băn khoăn nên sắp xếp lịch trình tận hưởng tốt nhất. Villa có các tour du lịch như thăm các đảo thuộc quần đảo An Thới, các tour Nam Đảo, Bắc đảo.

    [​IMG]Homestay để lại tình yêu

    6. Thông tin Cò Phú Quốc:


    – Địa chỉ: V25-SV11 Sonasea Paris Villas, Tổ 5, Ấp Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

    – Số điện thoại: 090 310 4221

    – Fanpage: https://www.facebook.com/STORKPHUQUOC/

    Bùi Thương


    4,5
    /
    5
    (
    2

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...