63 Stravel

Staking coin là gì? Phương pháp staking trên sàn binance

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhminh97, 24 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 408 Đọc
  1. minhminh97

    minhminh97 Member

    Nói đến thị trường tiền kỹ thuật số, có rất nhiều phương án đầu tư sinh lời khác nhau, trong đó, phương thức đầu tư bitcoin bằng staking đang là xu hướng mà dân đào bitcoin không còn xa lạ. Vậy staking coin là gì? Hãy cùng tìm hiểu về những thông tin của staking và phương pháp staking coin trên sàn binance qua bài viết dưới đây

    Staking coin là gì
    Staking coin trong tiếng anh có nghĩa là đặt cọc coin, nó liên quan đến thuật toán POS trong blockchain. Trong đó người tham gia sẽ mua coin và tích trữ trong một khoản thời gian nhất định. Đây cũng tương tự như bạn gửi một khoản tiền cố định trong ngân hàng và phần thưởng bạn nhận được là khoản lãi suất vào cuối kỳ theo thỏa thuận trong hợp đồng.

    Liên quan đến thuật toán POS – Proof of Staking là một khái niệm khá nổi trong cộng đồng. Thuật toán này cho phép các đồng tiền điện tử tạo ra các khối mới và đặt cược coin của mình vào mạng lưới Blockchain.

    Như vậy, staking coin là việc bạn lưu trữ những đồng tiền kỹ thuật số nhất định trong ví trên nền tảng Blockchain nào đó. Trong một khoản thời gian cụ thể, số phần thưởng sẽ tăng lên phụ thuộc vào sự đầu tư ban đầu về tiền ảo và thời gian stake của bạn. Có nghĩa là bạn để tiền trong ví càng nhiều và thời gian càng lâu thì số tiền của bạn sẽ càng cao.

    Xem thêm : sao lưu google authenticator

    Các hình thức staking hiện nay
    Staking cũng được phân loại thành 2 hình thức như sau

    Staking với cơ chế đồng thuận
    Đây là cơ chế tự chứng minh năng lực xử lý các giao dịch và tạo khối của mình dựa trên cơ chế POS trên nền tảng Blockchain. Số tiền coin đặt cược vào có thể đảm bảo khả năng đó và phần thường nhận lại tương ứng với công sức đã bỏ ra để xử lý.

    Một số dự án blockchain Platform điển hình: TomoChain, IOST, WAX, Tron (TRX)…

    Staking bằng cách ủy thác
    Việc stake này bạn không cần phải tham gia trực tiếp vào việc xác thực các giao dịch hay bất kỳ nhiệm vụ nào liên quan trong mạng lưới. Bạn chỉ cần gửi lại đồng tiền điện tử của mình vào ví của các nhóm phát triển dự án mà không phải một blockchain riêng, đây vẫn được gọi là stake và bạn sẽ nhận phần thưởng định kỳ.

    [​IMG]

    Điển hình là Stake đồng KCS trên sàn Kucoin, phần thưởng nhận được là lợi nhuận của sàn thu được chứ không liên quan đến việc người dùng tham gia mạng lưới để tạo khối mới.

    Xem thêm : rút tiền từ coinbase

    Staking coin hoạt động như thế nào?
    Staking coin là quá trình lưu trữ những đồng kỹ thuật số trong thời gian cố định để nhận phần thưởng nhờ các hoạt động đóng góp trên blockchain, và áp dụng cơ chế đồng thuận proof of Stake

    • Thông qua staking, các blockchain sử dụng Proof of Stake để tạo ra và xác minh các khối mới mà không phụ thuộc vào các thiết bị đào. Các khối được tạo ra dựa trên số lượng tiền mà người dùng cam kết đóng cổ phần chứ không phải cạnh tranh dựa trên khối lượng công việc đào.


    [​IMG]

    Tìm hiểu chi tiết về taking coin

    • Staking yêu cầu đầu tư tiền điện tử với số lượng nhiều và khoản thời gian nhất định để xác thực, người nào góp nhiều cổ phần hơn thì có khả năng được chọn làm người xác thực cho khối tiếp theo.

    • Cơ chế tạo khối thông qua staking cho phép mở rộng mạng lưới. Cho phép người dùng thay mặt sự ủy thác của những người dùng còn lại để ra quyết định.

    • Những người được ủy quyền chính là phần qua trọng để xử lý các hoạt động chính và quản trị tổng thể của mạng lưới blockchain.
    Xem thêm : cách đầu tư tiền ảo
     

Chia sẻ trang này

Loading...