63 Stravel

Son Chanel 106 là màu gì? Hợp với da nào? Giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 6 Tháng một 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng một 2024, 0 Trả lời, 224 Đọc
  1. Son Chanel 106 Dominant thuộc dòng Rouge Coco Flash được các tín đồ làm đẹp trên thế giới ưa chuộng nhờ sở hữu gam màu ấn tượng, bắt mắt và phù hợp với nhiều loại da. Ngoài ra, mẫu son này cũng khiến phái đẹp mê mẩn bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Nếu bạn đang muốn “tậu” em này thì không thể bỏ qua 5 thông tin nổi bật dưới đây.
    I. Son Chanel 106 là màu gì?
    Son Chanel 106 Dominant dòng Rouge Coco Flash mang đến một gam màu đặc sắc – đỏ cherry trầm, vừa ra mắt đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều chị em. Màu son này cũng tương đồng với đỏ rượu vang nhưng trendy và thời thượng hơn nhiều. Theo đó, tone đỏ trầm giống với màu trái cherry đã chín, có base ánh chút hồng nhưng không hề sến.

    Đúng với tên gọi, tone đỏ cherry trầm khi đánh full môi sẽ giúp phái đẹp toát lên sự đẳng cấp, quyền lực và vô cùng quyến rũ. Riêng đánh lòng môi thì sắc đỏ sẽ ửng chút hồng giúp bạn dịu dàng, trẻ trung hơn. Với sự đặc biệt này, son Chanel 106 Dominant đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng hiện đại.
    [​IMG]
    Son Chanel 106 Dominant dòng Rouge Coco Flash mang đến một gam màu đặc sắc – đỏ cherry
    II. Son Chanel 106 hợp với da nào?
    Son Chanel 106 Dominant đã “đốn tim” không ít chị em ngay từ lần đầu sử dụng. Màu son này phù hợp với mọi loại da, khi thoa lên môi sẽ tạo hiệu ứng nâng tone cực đỉnh khiến gương mặt rạng rỡ hơn. Đồng thời màu đỏ cherry đậm giúp đôi môi của bạn trở nên quyến rũ, căng mọng tràn sức sống. Bạn có thể sử dụng son Chanel 106 Dominant trong những buổi party, prom, tiệc tùng hoặc các dịp đặc biệt khác. Chắc chắn son Chanel 106 Dominant sẽ không làm bạn thất vọng.
    [​IMG]
    Son Chanel 106 Dominant đã “đốn tim” không ít chị em ngay từ lần đầu sử dụng
    III. Review son Chanel 106 có tốt không?
    Để biết son Chanel 106 Dominant có thật sự tốt không, việc đầu tiên là tham khảo thông tin review của người sử dụng. Dưới đây, Viện thẩm mỹ DIVA sẽ cập nhật một số ý kiến, nhận xét của người dùng về chất son cũng như độ bám màu trên môi.

    1. Chất son
    Son Chanel 106 Dominant chứa nhiều dưỡng chất tạo finish căng bóng trên môi như đang phủ một lớp lụa satin, vừa sáng mịn vừa mềm mại. Chất son giàu thành phần dưỡng như jojoba, các loại bơ, mimosa và dầu thực vật kết hợp hài hài theo tỉ lệ nhất định. Khi thoa lên môi sẽ có độ trơn mượt, căng bóng như đang ngậm nước.

    Ngoài ra, son sẽ không gây bết dính hay khó chịu trên môi, dù thoa nhiều lớp bạn vẫn cảm thấy vô cùng thoải mái. Nhờ các thành phần dưỡng lành tính mà môi luôn được ẩm mịn, mềm mại cả ngày dài.
    [​IMG]
    Son Chanel 106 Dominant chứa nhiều dưỡng chất tạo finish căng bóng
    2. Độ bám màu
    Hầu như tất cả son thuộc dòng Chanel Rouge Coco Flash đều có khả năng lên màu cao, bao phủ toàn bộ môi nên che được nhiều khuyết điểm. Đặc biệt độ bám màu của son Chanel 106 Dominant khiến nhiều người kinh ngạc vì có khả năng lưu trên môi đến 8 tiếng (nếu không ăn uống). Ngược lại, nếu ăn uống nhẹ sẽ để lại lớp base đỏ hồng tự nhiên, tươi tắn. Vì vậy, bạn cứ thoải mái sinh hoạt, ăn uống mà không cần lo gương mặt kém sắc hay phải dặm lại son nhiều lần.
    [​IMG]
    Độ bám màu của son Chanel 106 Dominant khiến nhiều người kinh ngạc
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Son Chanel 106 là màu gì? Hợp với da nào? Giá bao nhiêu?
     

Chia sẻ trang này

Loading...