63 Stravel

Son Black Rouge a12 là màu gì? Hợp với da nào? Giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 4 Tháng một 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng một 2024, 0 Trả lời, 210 Đọc
  1. Son Black Rouge a12 đã chẳng còn là cái tên quá xa lạ đối với các cô gái Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Đây được xem là một sản phẩm thuộc top best-seller của nhãn hàng mỹ phẩm này. Ra mắt đã được một thời gian, vậy bây giờ em son này có còn HOT và được đón nhận nồng nhiệt từ các tín đồ làm đẹp nữa hay không, hãy cùng chúng mình đi tìm hiểu nhé!

    I. Son Black Rouge a12 là màu gì?
    Black Rouge a12 là sản phẩm thuộc bô sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2 Mood Filter. Tuy là phiên bản 2 nhưng chúng lại gặt hái được nhiều thành công hơn so với bộ sưu tập trước đó. Bao gồm 5 màu với những sắc thái riêng, có các gam màu chủ đạo như hồng, đỏ và cam, tất cả đều được pha trộn kết hợp tạo ra nhiều tông màu vô cùng thời thượng.

    Riêng thỏi son Black Rouge a12 này là sự pha trộn giữa nâu đỏ gạch vô cùng sang trọng, sành điệu, thời thượng. Việc kết hợp giữa tông màu nóng và trầm lạnh tạo nên sắc tố phù hợp với nhiều màu da khác nhau, đặc biệt là đối với các cô nàng Châu Á. Trong bộ sưu tập này, màu son a12 có sắc độ tối nhất, nhưng lại có khả năng tôn màu da, làm trắng da đỉnh nhất.
    [​IMG]
    Son Black Rouge a12 là màu gì?
    II. Son Black Rouge a12 hợp với da nào nhất?
    Cho đến hiện thời, rất nhiều cô gái đã sở hữu được xem son đỉnh chóp này, mỗi người có một nước da khác nhau, nhưng tất cả đều vô cùng hài lòng, yêu thích và mê tít sản phẩm này là bởi vì son Black Rouge a12 phù hợp với mọi loại da. Ngay cả những cô nàng sở hữu nước da ngăm nâu bánh mật cũng cảm thấy ngạc nhiên khi tô son, cả khuôn mặt trông bừng sáng, tràn đầy sức sống và cuốn hút vô cùng.

    Riêng những ai sở hữu làn da trắng, vàng trung tính thì khỏi phải nói, em son xịn xò này sẽ giúp các cô nàng thay đổi 360 độ. Từ gương mặt trông hơi nhạt, thiếu sức sống hay không có điểm nhấn, thì sau khi đánh son Black Rouge a12 này, nhan sắc vô cùng nổi bật, gợi cảm và sang trọng hơn gấp bội lần.
    [​IMG]
    Son Black Rouge a12 hợp với da nào nhất?
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Son Black Rouge a12 là màu gì? Hợp với da nào? Giá bao nhiêu?
     

Chia sẻ trang này

Loading...