63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Xuân Trường chia tay HAGL sau trận thua Nam Định

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0303, 17 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 329 Đọc
  1. tiensinh0303

    tiensinh0303 Member

    Trận đấu mở màn Cúp Quốc gia 2020 giữa Nam Định và HAGL đã đánh đấu sự trở lại của bóng đá Việt Nam sau hơn 2 tháng chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đây cũng là trận đấu hiếm hoi trên thế giới hiện tại đón lượng lớn khán giả tới sân cổ vũ.

    Cả 2 đội đã cống hiến một trận cầu đẹp mắt với thế trận đôi công quyết liệt. Tuy nhiên, nhờ sự kết dính trong lối chơi, thể lực dồi dào cùng lợi thế sân nhà, Nam Định đã xuất sắc đánh bại HAGL với tỉ số 2-0.

    Dù không thể xỏ giày vào sân chinh chiến song việc Xuân Trường có mặt tại sân Thiên Trường là sự động viên không nhỏ với các đồng đội tại HAGL. Trước đó, trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu, cầu thủ gốc Tuyên Quang cũng gây bất ngờ khi luyện tập vui vẻ cùng những Văn Thanh, Văn Toàn hay Tuấn Anh.

    Xem thêm: http://soikeo.info/tay-ban-nha

    Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang, sau trận thua Nam Định, Xuân Trường đã buộc phải nói lời tạm biệt các đồng đội. Bởi lẽ, cầu thủ 25 tuổi cần quay trở lại Trung tâm PVF để tập phục hồi thêm khoảng 3 tuần nữa, trước khi chính thức tái xuất sân cỏ.

    Có mặt trên sân vận động Thiên Trường vào chiều qua 23/5 để theo dõi trận đấu giữa Nam Định và HAGL, tiền vệ Lương Xuân Trường suýt bị đuổi khỏi sân chỉ vì lý do hy hữu.

    “Xuân Trường đã được các bác sĩ của CLB cũng như đội tuyển quốc gia kiểm tra mức độ chấn thương. Tất cả đều có cùng nhận định Xuân Trường chỉ cần tập hồi phục thêm vài tuần nữa là có thể trở lại tập luyện bình thường.

    Đây là tín hiệu vui cho HAGL trong giai đoạn cần phải tập trung tối đa cho mục tiêu lọt vào top 3 V-league 2020”, một thành viên trong BHL HAGL chia sẻ.

    Nếu tiếp tục tiến triển tốt, theo dự kiến, Xuân Trường sẽ trở lại hội quân cùng đội bóng phố Núi vào ngày 13/6 tới. Dù vậy, tiền vệ mang áo số 6 vẫn sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu của HAGL ở vòng 3 (diễn ra vào ngày 6/6) và vòng 4 (diễn ra vào ngày 12/6) V-league 2020.

    Chia sẻ sau trận thua Nam Định ở Cúp Quốc gia 2020, HLV Lee Tae Hoon của HAGL thừa nhận thời tiết và sự thiếu vắng tiền vệ Lương Xuân Trường là nguyên nhân thất bại.

    Đặc biệt, ở vòng 3, đội bóng phố Núi sẽ phải hành quân đến sân Hàng Đẫy để đối đầu với ĐKVĐ V-league. Đây được dự báo là trận đấu vô cùng khó khăn với đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon, nhất là trong bối cảnh HAGL chưa có đội hình mạnh nhất.

     

Chia sẻ trang này

Loading...