63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: XÁC NHẬN: 2 ngôi sao vắng mặt 'siêu kinh điển' nước Anh cuối tuần này

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 30 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 228 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Trận cầu được chờ đợi nhất nước Anh thời điểm này sẽ kém đi phần hấp dẫn khi thiếu vắng 2 ngôi sao quan trọng

    Xem thêm: soi keo bong da anh

    Mùa giải mới 2022/2023 của bóng đá Anh sẽ chính thức được bắt đầu bằng trận tranh Siêu cúp nước Anh giữa Man City và Liverpool. Trận đấu được đánh giá là "siêu kinh điển" nước Anh khi cả 2 đội được đánh giá có lối đá đẹp mắt và cống hiến nhất trong nước Anh nói chung và châu Âu nói riêng. Đây là năm thứ 3, trận Siêu cúp nước Anh trước mùa giải là cuộc đối đầu giữa Liverpool và Man City, 2 nhà vô địch FA Cup và Ngoại hạng Anh mùa giải trước.

    Dù vậy trước thềm trận đấu diễn ra, đã có những thông tin chính thức về lực lượng của 2 đội cho đến thời điểm này. Liverpool sẽ gặp tổn thất lớn khi thủ môn Alisson và Jota sẽ chắc chắn vắng mặt trong trận đấu tới do gặp chấn thương tại nước Áo khi chạm trán Salzburg. Thủ thành người Brazil dù đã quay trở lại tập luyện nhưng vẫn không thể trở lại và chỉ sẵn sàng trong trận đấu với Fulham tại Ngoại hạng Anh, trường hợp cũng tương tự đối với Jota.

    Đây sẽ là tin không thể vui hơn đối với Man City khi đối thủ đã mất 2 vị trí rất quan trọng của mình, dù vậy Liverpool vẫn không phải quá lo lắng khi họ vẫn còn đó Salah,Nunez,Diaz hay cả Firmino trên hàng công. Với việc đã bất phân thắng bại ở cả 2 lượt trận mùa giải trước, cả Pep Guardiola và Jurgen Klopp đều muốn có được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới.

    Với Man City, họ gần như sẽ có được đội hình mạnh nhất bước vào trận đấu này và King Power đã sẵn sàng chứng kiến màn ra mắt của 2 "bom tấn" đáng chú ý nhất của 2 bên đó chính là Haaland và Nunez. Trận đấu sẽ được diễn ra vào thứ 7 tuần này để tìm ra chủ nhân của danh hiệu Community Shield.

    NÓNG: Sau Haaland, Man City chuẩn bị tạo cú sốc lớn nhất hè này

    Lộ diện số áo 2 tân binh Man Utd, chuẩn bị đón De Jong?

     

Chia sẻ trang này

Loading...