63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: VTV Bình Điền Long An đã sẵn sàng cho hành trình tìm lại vị thế

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0303, 10 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. tiensinh0303

    tiensinh0303 Member

    Chỉ chưa đầy 1 tuần nữa các cuộc đấu nảy lửa của giải bóng chuyền VĐQG 2020 sẽ diễn ra, tại bảng B (Hà Tĩnh) CLB VTV Bình Điền Long An đã sẵn sàng cho hành trình tìm lại vị thế.
    Mùa giải trước các cầu thủ của HLV Nguyễn Quốc Vũ đứng thứ 4 chung cuộc sau Thông tin Liên Việt PostBank, Ngân hàng Công thương và Kinh Bắc Bắc Ninh. Mùa này, cả đội đang tập trung cao nhất cho hành trình tìm lại vị thế vốn có của mình trong làng bóng chuyền nữ Việt Nam.

    Sau đợt dịch cúm COVID-19 vừa qua, toàn đội đã quay trở lại tập luyện với quyết tâm cao nhất cho vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2020. Vẫn còn đó những cái tên cũ như Kim Thanh, Kim Liên...và hai VĐV được cho đi thử lửa mùa trước trong màu áo Kingphar Quảng Ninh là Mỹ Duyên và Khánh Vy cũng được gọi lại.

    Sự trở lại của chủ công số 1 Việt Nam Thanh Thúy sau khi hết hợp đồng với Denso Airybees là sự mong chờ nhất của người hâm mộ đội bóng Long An. Tại vòng 2 mùa giải 2019 khi không có mặt của Thanh Thúy, đội bóng đã lâm vào hoàn cảnh hết sức khó khăn. Chấn thương của Dương Thị Hên cũng là suy giảm sức mạnh vốn có của đoàn quân HLV Nguyễn Quốc Vũ.

    Mùa này, mặc dù Dương Thị Hên vẫn chưa trở lại vì chấn thương những sự có mặt của Trần Thị Thanh Thúy cũng đảm bảo cho đội bóng có được sức mạnh cần thiết đối đầu với các đội bóng khác tại bảng B.

    Xem thêm: http://soikeo.info/tay-ban-nha
    Tại bảng B (Hà Tĩnh) VTV Bình Điền Long An phải đối đầu với các đội bóng cực mạnh như Ngân hàng Công thương, Hóa chất Đức Giang Hà Nội, Than Quảng Ninh và ẩn số Thanh Hóa. Đây là bảng đấu được đánh giá khá khó khăn nếu như đội bóng nào đó đặt mục tiêu nhất bảng sau vòng 1.

    Hiện tại các cầu thủ VTV Bình Điền Long An đã tập luyện tại nhà thi đấu TDTT Hà Tĩnh để làm quen với thời tiết và nhà thi đấu theo sự sắp xếp của Ban tổ chức vì các đội bóng khác cũng đã tề tựu về đầu cầu Hà Tĩnh.

    Thời đỉnh cao 2002 - 2007, không ai ở khu vực Đông Nam Á có thể chơi hay hơn chị ở vị trí phụ công, cũng như có sức ảnh hưởng đến một đội tuyển quốc gia như Kim Huệ. Cũng chính khoảng thời gian này cô đã 5 lần liên tiếp lên ngôi cùng CLB bóng chuyền hàng đầu Việt Nam lúc đó. Nhắc lại những thành tích này mới thấy hết sự vĩ đại của một tượng đài bóng chuyền nữ Việt Nam.

    Không chỉ chơi bóng hay người đẹp bóng chuyền đoạt nhiều giải Hoa khôi nhất với 3 lần lên ngôi tại sân chơi sắc đẹp. Cô được mệnh danh là hoa khôi của những hoa khôi bóng chuyền khi 3 lần đoạt danh hiệu Miss ở các giải đấu như giải trẻ Đông Nam Á năm 1998, Cúp châu Á năm 2003 và VTV Cup 2004.
     

Chia sẻ trang này

Loading...