63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: VPF lấy ý kiến các CLB về kế hoạch tổ chức V.League 2020

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 4 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 367 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Xem thêm: http://soikeo.info/ty-le-keo

    Trước những phản ứng trái chiều từ các đội bóng tham dự V.League 2020, VPF sẽ có cuộc họp để xin ý kiến các CLB về phương án giải đấu sẽ thi đấu tập trung tại miền Bắc.

    Ngày 25-3, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã chính thức gửi văn bản thông báo tới các CLB về việc hoãn các giải chuyên nghiệp quốc gia gồm V-League 2020, Cúp quốc gia và Giải hạng nhất 2020 tới ngày 15-4.

    VPF dự kiến lịch thi đấu của lượt đi V.League 2020 (đều không khán giả, số lượng thành viên làm nhiệm vụ trên sân từ 100-120 người) như sau:

    Phương án 1: Từ ngày 15/4/2020 đến ngày 29/5/2020.

    Phương án 2: Từ ngày 1/5/2020 đến ngày 28/6/2020.

    VPF lựa chọn các sân vận động sau làm địa điểm tổ chức: Thanh Hóa, Thiên Trường, Lạch Tray, Cẩm Phả, Hàng Đẫy, PVF, Mỹ Đình và dự phòng SVĐ Việt Trì.

    Các CLB tiếp tục thi đấu vòng tròn (sân nhà - sân đối phương) theo kết quả bốc thăm từ đầu mùa giải. Căn cứ vào yếu tố địa lý, vùng miền, VPF chia thành 3 nhóm.

    Nhóm 1 gồm các đội sử dụng sân nhà của mình làm sân nhà: Thanh Hóa (sân Thanh Hóa), Nam Định (Thiên Trường), Hải Phòng (Lạch Tray), Than Quảng Ninh (Cẩm Phả), Hà Nội và Viettel (Hàng Đẫy)

    Nhóm 2, các CLB sử dụng sân của một số CLB nhóm 1 làm sân nhà gồm SLNA (Thanh Hóa), HAGL (Thiên Trường), Quảng Nam (Lạch Tray), SHB Đà Nẵng (Cẩm Phả).

    Nhóm còn lại các CLB sử dụng sân trung lập làm sân nhà, gồm Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, B.Bình Dương (sân PVF), TP. HCM, Sài Gòn (Mỹ Đình).

    Phương án này của VPF đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ các CLB tham dự V.League 2020. Có đội thì đồng ý, nhưng cũng có đội cho rằng V.League trở lại vào lúc này là không phù hợp.Thậm chí đã có những lời chi trích cách làm việc của VPF ở thời điểm hiện tại.

    Ông Trần Anh Tú giải thích làm rõ đề xuất của VPF với các CLB

    Trước những phản ứng có phần gay gắt từ các CLB, mới đây ông Trần Anh Tú - chủ tịch của VPF đã lên tiếng về vấn đề này:

    "Dường như mọi người đang hiểu nhầm vấn đề.Trong văn bản chúng tôi gửi các CLB tối 23/3 có hai phần.Thứ nhất, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) quyết định hoãn V-League 2020 tới 15/4. Chúng tôi sẽ theo dõi diễn biến Covid-19 và tính tiếp.

    Thứ hai, chúng tôi đưa ra phương án tập trung cách ly đá tại miền Bắc. Đây không phải là VPF quyết, mà chúng tôi chỉ đưa ra phương án và mời các CLB cùng đóng góp ý kiến. Đây là cuộc chơi chung, mọi người cùng xây dựng.

    VPF đưa ra phương án thì mọi người nói ép đá. Còn nếu chúng tôi không đưa ra phương án nào, thì sẽ bị chê thụ động. VPF phải chuẩn bị sẵn phương án để khi tình hình Covid-19 ổn, các CLB chơi lại".

    Được biết ngày 31/3 tới đây, VPF sẽ có một buổi họp với đại diện của 14 CLB tham dự V.League 2020 để thống nhất phương án tổ chức giải đấu. Đây sẽ là một buổi họp trực tuyến (online) để tránh việc di chuyển của những người tham dự.
     

Chia sẻ trang này

Loading...