63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Văn Quyết: 'Tôi nỗ lực rất nhiều, được HLV Park Hang Seo ghi nhận'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 27 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 202 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Xem thêm: https://soikeoso1.org/
    Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cho biết anh đang rất nỗ lực bằng nhiều cách để có thể thích nghi nhanh chóng với đội tuyển Việt Nam.
    "Đây là trận đấu mang nhiều ý nghĩa với bản thân tôi bởi rất lâu rồi tôi mới trở lại đội tuyển quốc gia. Thời gian qua tôi đã nỗ lực rất nhiều, được huấn luyện viên Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam ghi nhận, gọi trở lại đội tuyển", tiền đạo Nguyễn Văn Quyết phát biểu sau trận đội tuyển Việt Nam thắng Singapore với tỉ số 4-0.

    Văn Quyết trở lại đội hình sau gần 4 năm không thi đấu trận chính thức nào cho đội tuyển Việt Nam. Không còn giữ băng thủ quân, tiền đạo 31 tuổi vẫn thể hiện được vai trò đầu tàu trong lối chơi của đội nhà khi thi đấu bên cạnh các đàn em.

    Hầu hết các cơ hội của đội tuyển Việt Nam trong hiệp một đều qua chân Văn Quyết. Cầu thủ của Hà Nội FC cũng chính là người mở tỉ số trận đấu bằng một cú sút xa hiểm hóc ở phút 37.

    Văn Quyết nói: "Trong những ngày qua, tôi cũng có những chia sẻ, trao đổi nhiều với thầy Park và ban huấn luyện có thể nhanh chóng thích nghi với sơ đồ chiến thuật và lối chơi của đội tuyển Việt Nam".

    Văn Quyết là một trong những sự trở lại đáng chú ý nhất của đội tuyển Việt Nam ở giải giao hữu lần này. Bất chấp phong độ cao trong nhiều năm qua tại V-League, Văn Quyết vẫn không có duyên với đội tuyển quốc gia vì nhiều lí do. Việc tiền đạo sinh năm 1991 trở lại mang đến rất nhiều hi vọng và sự chờ đợi dành cho người hâm mộ.

    Cầu thủ của Hà Nội FC nói thêm: "Tôi rất vui khi hôm nay toàn đội giành chiến thắng, tuy là trận giao hữu nhưng cũng là sự khích lệ. Đây là trận đấu giao hữu nên chưa thể đánh giá hết được khả năng của đối phương. Tuy nhiên, đây là cơ hội để tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ, các tân binh được thể hiện và có sự chuẩn bị cho AFF Cup sắp tới".

     

Chia sẻ trang này

Loading...