63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Tottenham đối đầu Chelsea cho thương vụ thay thế Son Heung-min

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 8 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 197 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Việc Son Heung-min đang có phong độ không cao khiến Tottenham dường như muốn thay thế anh bằng một cái tên đẳng cấp hàng đầu châu Âu thời điểm hiện tại.

    Mùa giải năm nay chứng kiến điều "ngược đời" khi những kết quả của Tottenham đang dần cải thiện trong khi phong độ của Son Heung-min ngày một đi xuống. Tiền đạo người Hàn Quốc mới chỉ có 3 pha lập công cho Gà Trống tính đến thời điểm hiện tại, kém xa danh hiệu vua phá lưới mà anh đã từng nhận ở mùa giải trước đó với 23 bàn thắng.

    Xem thêm: soi keo bong da

    Dù được HLV Antonio Conte hết mực tin tưởng, tuy nhiên chứng kiến màn thể hiện có phần thất thường này của Son Heung-min thì hẳn ban lãnh đạo đội bóng thành Bắc London cũng chẳng thể yên tâm. Do đó, họ đã có những mục tiêu để thay thế phòng trường hợp tệ nhất xảy ra.

    Theo nhà báo Fabio Cordella, Tottenham đang quan tâm tới việc ký hợp đồng với tiền đạo Rafael Leao hiện thuộc biên chế CLB AC Milan. Ở tuổi 23, "đàn em Ronaldo" đã ngay lập tức trở thành mục tiêu được săn đón bậc nhất châu Âu nhờ những phẩm chất cùng màn thể hiện xuất sắc trong màu áo ĐKVĐ Serie A cũng như ĐT Bồ Đào Nha.

    Đáng nói, Rafael Leao hiện cũng đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Phiên chợ Hè vừa qua, ban lãnh đạo The Blues đã từ chối gửi lời đề nghị tới cầu thủ này bởi họ khi đó họ còn những mục tiêu quan trọng hơn rất nhiều. Tuy nhiên trước tình hình hàng công của đội bóng đang không cho thấy màn thể hiện tốt nhất, mục tiêu của đội chủ sân Stamford Bridge sẽ là bổ sung càng nhiều tiền đạo chất lượng càng tốt.

    Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã gây ấn tượng rất mạnh với Chelsea sau cuộc đối đầu giữa cả 2 vừa qua tại đấu trường C1. Bởi lẽ đó, không dễ gì họ lại chấp nhận để mục tiêu lớn của CLB rơi vào tay Tottenham - một trong những đối thủ khó chịu nhất của The Blues ở mùa giải năm nay.

    Rất nhiều tin đồn cho rằng cái giá mà bất kỳ CLB nào muốn có Rafael Leao phải trả là 100 triệu Bảng. Tất nhiên, đó cũng mới chỉ là những suy đoán, bởi phía CLB chủ quản AC Milan vẫn chưa có bất kỳ động thái nào muốn để trụ cột của mình rời đi cả.

     

Chia sẻ trang này

Loading...