63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Thủ môn Việt kiều được ra sân bắt chính ở vòng loại Europa League

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 13 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 200 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Thủ thành Filip Nguyễn đã có cơ hội thể hiện mình Europa League khi ra sân trong trận đấu giữa Slovacko và Fenerbahce.

    Nhận được sự quan tâm lớn từ CLB Bình Định khi có ý định trở về Việt Nam thi đấu, Filip Nguyễn đã gây bất ngờ với quyết định ở lại châu Âu và ký hợp đồng với CLB Slovacko ở giải VĐQG CH Czech. Trước đó thủ môn Việt kiều đã có quãng thời gian thi đấu khá thành công cho CLB Slovan Liberec.

    Gia nhập Slovacko cũng đồng nghĩa với việc Filip Nguyễn có cơ hội thể hiện mình ở đấu trường châu Âu. Thủ môn Việt kiều đã được ra sân ở trận đấu gặp Fenerbahce trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 Europa League 2022/2023. Đáng tiếc ở trận lượt đi CLB Slovacko đã để thua với tỷ số 0-3.

    Xem thêm: Soi Kèo Vip

    Với cách biệt quá lớn, thật khó để Slovacko của Filip Nguyễn có thể lật ngược thế cờ ở trận lượt về. Nếu như nhận thất bại chung cuộc, đại diện của giải VĐQG CH Czech sẽ xuống thi đấu ở trận play-off tranh vé tham dự vòng bảng Conference League (xếp sau Champions League và Europa League)

    Bản hợp đồng của Filip Nguyễn sẽ với Slovacko sẽ có thời hạn tới 31/12/2024. Khi đó thủ thành Việt kiều đã 32 tuổi và cũng sẽ cản trở khá nhiều tới việc xin thẻ cư trú và nhập quốc tịch Việt Nam. Trước đó đã có thời điểm thủ môn này ở rất gần với việc trở về V-League thi đấu.

    Tháng 9/2020, Filip Nguyễn đã có lần đầu tiên được triệu tập lên đội tuyển CH Czech. Thủ môn Việt kiều suýt chút nữa đã có trận đấu ra sân chính thức cho CH Czech khi người đồng nghiệp Tomas Vaclik chấn thương. Tuy nhiên HLV trưởng lại chọn thủ thành Jindrich Stanek chứ không phải Filip Nguyễn. Trong thời gian thi đấu tại đây, thủ môn Việt kiều cũng có rất nhiều lần được gọi lên ĐTQG CH Czech.

    Tuy nhiên Filip Nguyễn vẫn chưa có lần ra sân chính thức nào cho ĐT CH Czech. Trên lý thuyết, thủ thành sinh năm 1992 vẫn đủ điều kiện để khoác áo ĐT Việt Nam nếu nhập tịch thành công. Đây có thể là sự bổ sung chất lượng cho vị trí gác đền trong đội hình của HLV Park Hang Seo.

     

Chia sẻ trang này

Loading...