63 Stravel

Soikeo.info cập nhật:Thầy Park đúng, bầu Đức thêm lần lập công: HAGL sẽ là "cầu" quan trọng của tuyể

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0303, 12 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 330 Đọc
  1. tiensinh0303

    tiensinh0303 Member

    HAGL vẫn chiếm đến 6 suất ở đội tuyển quốc gia Việt Nam trong đợt triệu tập của thầy Park. Phải chăng HLV Park Hang-seo đang "nhắm mắt" ưu tiên quân của bầu Đức?
    · Đặng Văn Lâm nhận quà đặc biệt đậm chất Việt Nam, thưởng thức một mình nhưng vô cùng thỏa mãn

    · Đoàn Văn Hậu phẫu thuật thành công, nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng

    · Chấm dứt hợp đồng với bầu Đức, chuyên gia Hàn Quốc về đầu quân cho bầu Hiển

    Đằng thẳng ra mà nói, ở thời điểm hiện tại có lẽ chỉ có mỗi Tuấn Anh là chắc chân trong đội hình xuất phát của thầy Park. Nói một cách công bằng, tiền vệ người Thái Bình này mùa giải qua không có được phong độ nổi bật như từng thể hiện rất thuyết phục trong màu áo ĐTQG thời gian trước. Nhưng để tìm kiếm được một nhân tố khác thay thế, e rằng thầy Park sẽ phải cực kỳ đau đầu.

    Đã từ khá lâu, Công Phượng không phải là lựa chọn tối ưu của nhà cầm quân người Hàn Quốc ở đội hình xuất phát, song mùa giải qua, trở về từ châu Âu, tiền đạo sẽ trở về thi đấu cho HAGL ở mùa giải tới thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo của CLB TP.HCM.

    Không những thể hiện phong độ vượt trội khi trở thành chân sút nội "mắn" nhất V.League 2020 dù chỉ thi đấu già nửa mùa giải vừa qua, Công Phượng còn chứng tỏ sức ảnh hưởng lớn của mình trên sân khi song hành với chấn thương của anh, "Chiến hạm đỏ" tụt dốc thảm hại, kết thúc mùa giải với thành tích khá ê chề, dù cho thay thế chân sút nội này là hay chấn sút ngoại "bom tấn" đến từ Costa Rica.

    Xem thêm: soi kèo

    Công Phượng có thể không phải là lựa chọn tối ưu nhất của HLV Park Hang-seo, thậm chí còn phải cạnh tranh quyết liệt với Văn Quyết - ngôi sao mới được gọi trở lại ĐTQG Việt Nam, song một khi cỗ xe đội tuyển cần "vượt dốc", đây sẽ là nhân tố giúp thầy Park "cài cầu" để tăng thêm sức mạnh, sự đột biến. Trong quá khứ, không ít lần ông thầy người Hàn Quốc đã tung Công Phượng vào ở thời điểm cuối trận để kết liễu đối phương, hay giữ vững thế trận.

    Văn Toàn cũng chưa chắc là sự lựa chọn hàng đầu của thầy Park, song cũng như Công Phượng, sức bật vọt của tiền đạo này khiến anh trở thành vũ khí dự phòng cực kỳ tiềm năng trong tình huống cần "giải quyết" đối phương. Hợp cùng Công Phượng và Xuân Trường, Văn Toàn sẽ trở nên cực kỳ nguy hiểm với những pha đi bóng tốc độ, đón đường chuyền dài của tiền vệ người Tuyên Quang rồi dứt điểm, hay xuyên phá ở biên, mở đường cho Công Phượng đột nhập vào vòng cấm địa.

    Mùa giải quá, Xuân Trường hầu như chìm khuất trong màu áo HAGL. Một phần lý do là bởi chấn thương mà tiền vệ này dính phải, phần còn lại là bởi tâm lý nặng nề khiến đôi chân của anh vốn đã chậm, lại càng chậm hơn khi các đồng đội thi đấu không được như ý.
     

Chia sẻ trang này

Loading...