63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: "Thật khó khăn khi rời khỏi Liverpool"

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0303, 9 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 369 Đọc
  1. tiensinh0303

    tiensinh0303 Member

    Không phải cầu thủ nào cũng cảm thấy dễ dàng khi chia tay Liverpool.


    Tài năng của Danny Ings

    Năm 2015, Liverpool hoàn tất hợp đồng Danny Ings với giá 8.3 triệu euro từ Burnley. Tuy nhiên, chân sút này gặp vô vàn khó khăn tại sân Anfield với 2 chấn thương đầu gối tương đối nặng. Chính vì thế, Ings nhanh chóng gây thất vọng khi chỉ ra sân đúng 25 trận ghi được 4 bàn thắng.

    Sau tất cả, Ings đã chia tay Liverpool để gia nhập Southampton vào năm 2019 với giá 22 triệu euro. Trong màu áo CLB mới, Ings đã hồi sinh sự nghiệp. Mùa giải vừa qua, Ings ghi tới 22 bàn thắng sau 38 trận đấu cho The Saints.

    Xem thêm: soi keo cup c2

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ The Times, Ings cho hay: "Tôi cảm thấy Southampton là một nơi hoàn hảo cho tôi và mọi thứ đã diễn ra rất, rất tốt. Tôi cũng gần gũi với gia đình và bạn bè của mình - điều mà tôi đã sống xa họ khoảng 8 năm.

    · Vì một cái tên, Graeme Souness thất vọng với Liverpool
    · "Mục tiêu lớn nhất của tôi là góp mặt trong đội hình chính Liverpool"

    Thật khó khăn khi rời Liverpool vì tôi có rất nhiều bạn bè ở đó. Nhưng tôi đã chuyển đến một câu lạc bộ bóng đá tuyệt vời và tôi đang tận hưởng thứ bóng đá của mình."

    Đáng chú ý, với việc thể hiện phong độ ấn tượng, Ings đã được HLV Gareth Southgate gọi lên đội tuyển Anh cho 2 trận đấu gặp Iceland và Đan Mạch thuộc khuôn khổ giải Nations League. Nhiều khả năng Ings sẽ có lần đầu đá chính trận gặp Đan Mạch.

    “Pierre-Emerick Aubameyang cũng có vẻ sẽ ở lại, vì thế tôi nghĩ họ có thể cạnh tranh một vị trí trong top 4 cùng với Manchester United.”

    Ở một diễn biến khác, mới đây Pháo thủ đã tiếp tục nhận được thêm tin vui, khi mà cây bút Fabrizio Romano tuyên bố bản hợp đồng mới giữa hai bên sẽ sớm được hoàn tất. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là chữ ký thành công nhất mà Arteta có được trong mùa Hè.

    "Vào lúc này, tôi nghĩ đây sẽ là Top 4 Premier League vào tháng 5 năm sau: Liverpool, City, Man United và Chelsea. United sẽ tốt hơn khi có Donny van de Beek, nhưng tình hình thủ môn có thể là một vấn đề."

    "Chelsea đã ký những bản hợp đồng tốt, nhưng phải chờ xem Timo Werner, Hakim Ziyech và Kai Havertz thích nghi nhanh như thế nào với môi trường bóng đá mới."

    "Cậu ấy to cao và toát lên thần thái. Alisson chơi rất tự tin, cái cách cậu ấy dùng chân cũng rất đáng kinh ngạc. Có rất ít thủ môn hiện tại đạt đến tầm hoàn thiện như vậy. Tôi nghĩ cậu ấy là một thủ môn hoàn hảo cho Liverpool ở thời điểm này."
     

Chia sẻ trang này

Loading...