63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Thần đồng của Barca lập kỷ lục Cúp C1 và chơi ở… giải hạng 3

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0303, 12 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 346 Đọc
  1. tiensinh0303

    tiensinh0303 Member

    Cầu thủ được ví là thần đồng của Barca, Ansu Fati sẽ chơi ở giải hạng 3 Tây Ban Nha, không lâu sau khi lập kỷ lục Cúp C1 cũng như nhiều cột mốc khác.
    Từ đội một Barca, Ansu Fati sẽ xuống Barca B để chơi các trận đấu ở giải hạng 3 Tây Ban Nha (Segunda B) với mục tiêu giành suất lên hạng. Đây là điều khá kỳ lạ khi tài năng trẻ này từng lập kỷ lục Cúp C1 cũng như La Liga với ông lớn xứ Catalan.

    Ansu Fati được đưa lên đội một Barca vào thời điểm Barca gặp phiền toái với hàng công khi Luis Suarez và Ousmane Dembele nghỉ dài hạn, còn Carles Perez chuyển đến AS Roma. Tiền đạo mới 17 tuổi này lập tức tận dụng triệt để những cơ hội ra sân để tỏa sáng.

    Ansu Fati sẽ xuống chơi cho Barca B ở giải hạng 3

    Nhưng từ chỗ đá chính 7 trận liên tiếp, lập kỷ lục Cúp C1 với tư cách cầu thủ ghi bàn trẻ nhất ở tuổi 17, 1 tháng 10 ngày, Ansu Fati lại “biến mất” kể từ khi Braithwaite được đưa về vào tháng 1.

    Bây giờ, tình hình có vẻ càng khó khăn hơn cho anh do Suarez đã bình phục chấn thương, khiến cơ hội ra sân bị thu hẹp. Trước lúc biết có được đem cho mượn ở mùa tới hay không, Ansu Fati sẽ trở lại Barca B cho mục tiêu giành vé lên hạng 2.

    Barca B hiện đang đứng thứ nhì bảng 3 giải hạng 3 Tây Ban Nha, kém ngôi đầu 1 điểm và bằng điểm với hai đội phía sau. Vì thế, Ansu Fati sẽ chuẩn bị thi đấu để giành vé lên hạng vốn có giá trị 10 triệu euro tiền bản quyền truyền hình.

    Xem thêm: http://soikeo.info/cup-c2
    Ansu Fati từng lập kỷ lục ở Cúp C1 với Barca

    Việc chơi ở Barca B được coi là tiêu chuẩn trong một quá trình đào tạo cho mọi ngôi sao, như cách mà Amor, Xavi, Puyol, Valdes, Iniesta, Sergi Roberto… đã trải qua. Ít nhất thì Ansu Fati sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên để hy vọng sự phát triển của mình không bị chậm lại.

    Đáng chú ý nhất chính là sự có mặt của ông lớn Faze Clan. Khởi đầu khá khiêm tốn với tư cách là mội đội tuyển nhỏ thi đấu ở tựa game Call of Duty và chỉ chuyên sản xuất các đoạn clip hướng dẫn chơi trên YouTube.

    NRG Esports là tổ chức Esports của đội tuyển bóng rổ NBA: Sacramento Kings, với chủ sở hữu là những gương mặt nổi tiếng như Shaquille O’Neal, Jennifer Lopez, Alex Rodriguez... Năm 2016, NRG Esports đã từ bỏ một đội tuyển LMHT ở khu vực Bắc Mỹ, nhưng với một thị trường rộng mở như LCK, NRG đã có ý định quay trở lại với LMHT chuyên nghiệp.

    Quá trình đăng ký tham dự LCK 2021 với tư cách là đối tác thương mại sẽ kết thúc vào ngày 19/6 tới. Sự thay đổi này hứa hẹn đảm bảo môi trường đầu tư an toàn, bền vững, bảo vệ quyền lợi của các nhà đầu tư cũng như cho chính những tuyển thủ, từ đó nâng cao giá trị cũng như chất lượng giải đấu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...