63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Tài năng phi thường bị xiềng xích vì bóng ma khu ổ chuột

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0303, 14 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 368 Đọc
  1. tiensinh0303

    tiensinh0303 Member

    Trong những ngày bóng đá tạm dừng vì Covid-19, Benzema lại có phát ngôn gây sốc khi tỏ ý coi thường đồng nghiệp Olivier Giroud, người góp công lớn giúp Pháp vô địch World Cup 2018. Trước đó, tiền đạo của Real Madrid đã mất suất lên tuyển và bị không ít người Pháp coi thường sau khi dùng clip sex tống tiền người đồng đội Mathieu Valbuena. Sự nghiệp của Benzema có lẽ sẽ rực rỡ hơn rất nhiều, nếu như anh có đủ bản lĩnh và sự chuyên nghiệp.



    Trở lại quá khứ, Benzema tuổi 20 chỉ cần một chạm đủ để loại bỏ 2 hậu vệ áp sát hai bên trước khi nhẹ nhàng sút tung lưới Metz, ghi bàn duy nhất đem về chiến thắng cho Lyon ở vòng tứ kết Coupe de France. Trên khán đài, giám đốc thể thao Barcelona nở nụ cười thỏa mãn. Đó chính là những gì ông mong đợi từ tiền đạo người Pháp.


    Txiki Begiristain - hiện đang đứng đầu bộ phận “săn đầu người” của Man City - đã bay đến Lyon để “xem giò” Benzema. Ở thời điểm đó - tháng 4 năm 2008, vị thế của Barcelona đang lung lay dữ dội.


    Ngoài ra, Barca cũng cảm thấy đau đầu với các công ty đại diện đầy mánh khóe của Benzema. Begiristain bàn bạc lại với Rijkaard và quyết định hủy bỏ thỏa thuận với Lyon.


    Một năm sau, chủ tịch giàu có của Real Madrid, Florentino Perez, cũng bay đến căn nhà 2 tầng ở Bron và đạt được hợp đồng trị giá 35 triệu euro chiêu mộ Benzema.


    Những đồng euro Real bỏ ra cho Benzema đáng giá đến từng xu. Ở tuổi 32, với 64 bàn thắng, Benzema đang nằm trong top những cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử hơn 60 năm của Champions League. Thêm 162 bàn thắng ở La Liga, Benzema đang đứng thứ 6 trong danh sách các chân sút xuất sắc nhất lịch sử Los Blancos. Quan trọng hơn, với sự cam chịu của mình, Benzema là đối tác hoàn hảo cho cái tôi quá lớn của Ronaldo trong gần 1 thập kỷ, góp phần mang về Bernabeu 2 chức vô địch La Liga, 4 cúp bạc Champions League và hàng loạt danh hiệu khác

    Thế nhưng với chuyện bên ngoài sân cỏ, các giám đốc của Barca đã đúng một điều: rắc rối luôn bám theo Benzema.


    Để hiểu rõ gốc rễ vấn đề, bạn cần đến với nơi gắn liền với tuổi thơ của anh, Terraillon - một quận của Bron, ngoại ô Lyon - nơi cách xa các tuyến metro vào thành phố và cách xa luôn cả tiền bạc, công ăn việc làm cũng như các cơ hội đổi đời.


    Nếu bạn gõ từ “Bron-Terraillon” vào google, kết quả tìm kiếm đầu tiên bạn nhận được là “Bron-Terraillon banlieue chaude”. Nó có nghĩa là khu vực “rất nguy hiểm”.


    Ở đó có một mê cung nhà ở trợ cấp xã hội. Các tòa nhà kiểu miếng ghép lego xây cao 5, 10, 15 tầng tùy tiện dựng lên, các dãy nhà đặc biệt được ném xuống mà không cần lấy một bản quy hoạch. Hầu hết chúng được xây dựng từ những năm 1960 cho các công nhân nhập cư và gia đình họ.


    Nhưng đến năm 18 tuổi, Benzema cũng rời khỏi khu ký túc.


    Xem thêm: soi keo cup c2

    “Nó bắt đầu kiếm được nhiều tiền, trong khi bạn bè cũ của nó vẫn ở xung quanh đó”. Valette nói tiếp. “Nó không mua một căn hộ ưa thích. Nó chỉ trở lại với khu ổ chuột. Rõ ràng, nó chưa bao giờ cắt đứt gốc gác của mình”.


    Trên Daily Mail, Benzema từng tiết lộ người bạn thân nhất của anh là Zenati. Biệt danh của Zenati là “karlouche” hoặc “karla”, tiếng lóng chỉ người da đen. Người đàn ông này sinh ra ở Tunisia, từng là một cầu thủ bóng đá khi còn nhỏ trước khi kiếm tiền bằng mọi cách, kể cả phạm tội.


    Hắn lớn lên cùng Benzema ở Bron-Terraillon. Tháng 3 năm 2015, trong khi Benzema về thăm ngôi trường cũ Jean Moulin, được các phóng viên vây quanh, thì Zenati bị cảnh sát bắt giữ.


    Hắn sống phía sau bóng tối của một ngôi sao bóng đá. Hắn ở bên cạnh Benzema suốt kỳ World Cup 2014 ở Brazil. Hắn tìm gái cho Benzema. Mỗi khi Benzema về Lyon chơi, hai người lại cùng nhau bù khú ở L'Imprevu, một CLB đêm cách thành phố 30km, nơi Benzema có điểm đỗ xe riêng được giữ chỗ quanh năm.


    Tháng 11 năm 2009, truyền thông Pháp loan tin Zenati bị bắt khi đang lái chiếc Audi TT trắng trên đường cao tốc giữa Tây Ban Nha và Pháp. Cảnh sát đã đuổi bắt Zenati gần 30km và họ tìm thấy 200kg nhựa cần sa trên xe. Vài ngày trước đó, Zenati còn bắt tay cười đùa với Benzema trong phòng víp sân vận động Stade de Gerland trong trận đấu giữa Lyon và Marseille.


    Đó không phải lần đầu tiên Zenati nhúng chàm. Năm 2006, hắn từng bị bắt vì tội cướp có vũ trang sau khi thực hiện một loạt cuộc tấn công táo tợn vào các siêu thị xung quanh Lyon và thung lũng Rhone.


    Luật sư bào chữa cho Zenati, Guyenard nhớ rằng Benzema đã đến để bảo lãnh cho bạn anh ngay ở tòa án. Ông rất ngạc nhiên khi thấy Benzema ở đó.


    “Tôi nhận ra cậu ấy, dĩ nhiên, cho dù cậu ấy trông khá lạ với bộ đồ thường ngày”. Guyenard nhớ lại. “Tôi từng nhìn thấy cậu ấy trong trang phục đá bóng. Tôi nói chuyện với cậu ấy như thể một người hâm mộ nói chuyện với cầu thủ, rằng tôi là một fan của Lyon. Mùa đó, Lyon lọt vào đến tứ kết Champions League và gặp Milan. Trận lượt đi hòa 0-0. Phiên tòa diễn ra vài ngày trước trận lượt về, trận đấu mà chúng tôi đã thua cuộc”.


    Guyenard cũng từng là cố vấn pháp lý cho một siêu sao đến từ khu ổ chuột, Eric Abidal. Ông tin rằng sự ràng buộc giữa Benzema và khu ổ chuột mạnh mẽ hơn Abidal nhiều lần.


    Valette lại so sánh Benzema với một ngôi sao khác từng sinh ra ở phía Đông nước Pháp, tiền đạo Antoine Griezmann của Barcelona - người không bao giờ quay đầu lại sau khi gây dựng được tên tuổi ở La Liga.


    Zenati phải ngồi tù vì tội cướp có vũ trang. Benzema đã viết thư và đến thăm hắn thường xuyên. Ngay khi Zenati ra tù, Benzema lập tức tạo cơ hội cho hắn làm lại cuộc đời với công việc có lương 4.000 euro/ 1 tháng ở Best of Benzema, công ty thành lập năm 2008 để bảo vệ bản quyền hình ảnh của tiền đạo người Pháp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...