63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Siêu kinh điển: 4 cuộc đối đầu mang tính quyết định

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0303, 24 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. tiensinh0303

    tiensinh0303 Member

    Barca đối đầu Real Madrid trong bối cảnh cả 2 đội bóng đều đang gặp rất nhiều vấn đề. Messi cùng các đồng đội rất muốn chiến thắng sau khi không thể làm được điều này ở mùa giải trước.

    Chiến thắng trong một trận El Clasico luôn có ý nghĩa rất lớn đối với cả Barca và Real trong một cuộc đua dài hơi. Chính vì vậy, hai đầu chiến tuyến sẽ muốn tận dụng lợi thế tối đa từ 3 cuộc đối đầu cá nhân dưới đây, trong 90 phút tại Camp Nou.

    Xem thêm: soi keo ngoai hang anh

    Thủ môn: Courtois vs Neto
    Phong độ xuất thần của thủ thành người Bỉ là yếu tố quan trọng giúp Real Madrid vượt qua đại kình địch trong trận Siêu kinh điển hồi tháng 3. Cựu sao Chelsea tiếp tục thể hiện điều đó trong mùa giải năm nay, bất chấp những người chơi ngay phía trên anh thường xuyên mắc sai lầm.

    Trong khi đó, Neto nhiều khả năng sẽ là người bắt chính, do thủ môn số một Ter Stegen gặp phải chấn thương. Với vai trò đóng thế, người gác đền Brazil cũng đã chơi ổn với các trận giữ sạch lưới trước Villarreal và Celta.

    Hậu vệ cánh: Odriozola vs Alba
    Barca đang gặp vấn đề ở vị trí hậu vệ cánh trái, khi Jordi Alba và Junior Firpo chưa thể đảm bảo đủ thể lực để ra sân. Tương tự, vị trí hậu vệ phải cũng đang khiến Zidane hết sức đau đầu với sự vắng mặt của Dani Carvajal và Alvaro Odriozola.

    Odriozola và Alba là hai cầu thủ đang tập luyện rất tích cực cho Siêu kinh điển, và có thể sẽ được ra sân. Tuy nhiên, nếu họ không thể góp mặt, Zidane cũng như Koeman sẽ phải đưa ra những phương án thay thế bất đắc dĩ.

    Tiền vệ trung tâm: Valverde vs De Jong
    So về những gì đã thể hiện ở Siêu kinh điển mùa trước, Valverde đang là cái tên để lại nhiều ấn tượng hơn với người đồng nghiệp. Tiền vệ Uruguay cũng nhận được sự tin tưởng lớn từ phía "Zizou", khi được dành cho nghỉ khá nhiều để chuẩn bị cho Siêu kinh điển.

    Tuy nhiên, Real cũng sẽ phải hết sức dè chừng khi De Jong cũng đang có những bước tiến ấn tượng tại sân Camp Nou. Đặc biệt, sau khi Ronald Koeman nhận nhiệm vụ tại Barca, vị trí của nhạc trưởng 23 tuổi lại càng được củng cố .

    Bộ đôi cầu thủ trẻ này vẫn chưa thể hiện hết khả năng của mình tại El Clasico. thứ Bảy tới sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho họ cải thiện điều này.

    Tiền đạo: Messi vs Benzema
    Đây chính là 2 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lại La Liga mùa giải trước. Vì vậy, tất nhiên 2 ngôi sao sinh năm 1987 là niềm hi vọng lớn nhất của Barca và Real Madrid.

    Messi vẫn đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của El Clasico với 18 bàn sau 27 trận đấu. Trong khi đó, bàn thắng cuối cùng của Benzema vào lưới Barca đã cách đây 6 năm.

    Trận Siêu kinh điển thứ 245 trong lịch sử (chỉ tính tại các giải đấu chính thức) sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 24/10 (giờ Việt Nam). Một chiến thắng sẽ giúp Messi và các đồng đội vượt qua chính đại kình định của mình trên bảng xếp hạng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...