63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Sao mới nhà bầu Hiển "nổ súng" xuất thần, thầy Park thắng trận thử nghiệm đầy

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 21 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 243 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Thay Tiến Linh "lĩnh ấn tiên phong", Tuấn Hải đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội tuyển Việt Nam, cùng thêm bàn thắng đậm chất đột biến.
    · HLV Brad Maloney: U23 Malaysia sẵn sàng thách thức U23 Việt Nam và các đối thủ ở bảng C

    · HLV U23 Hàn Quốc nhận xét bất ngờ về U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022

    · HLV Gong Oh Kyun muốn cùng U23 Việt Nam tái lập kỳ tích Thường Châu

    Xem thêm: https://soikeoso1.org/tay-ban-nha
    Phút 34, Quang Hải từ cột cờ phạt góc bên cánh phải treo quả bóng ngang qua khung thành Afghanistan, tìm đến cái đầu của Schmidt. Cầu thủ Việt kiều bật cao đánh đầu chiến thuật ngược lại vào vòng 16m50 cho Tuấn Hải băng vào đánh đầu tung lưới mở tỷ số. Đây là miếng đánh đầy sự toan tính của HLV Park Hang-seo, và được các học trò thực hiện cực kỳ mỹ mãn.

    Chỉ trước đó 2 phút, Afghanistan có pha áp sát khung thành của thủ môn đội trưởng Văn Lâm tung cú dứt điểm. Thủ thành Việt kiều đã phản xạ cực tốt để cản phá thành công pha kết thúc của đối phương.

    Và cũng chỉ một phút sau bàn thắng của Tuấn Hải, Phan Văn Đức có cơ hội tung cú sút xa "thương hiệu" đầy hiểm hóc khiến thủ thành Ovays Azizi phải trổ hết tài nghệ cứu thua.

    Với tính chất thử nghiệm của trận đấu này, HLV Park Hang-seo đã có hàng loạt những sự lựa chọn mới để thay thế cho những trụ cột quan trọng của ông. Chỉ có Quang Hải, Phan Văn Đức, Văn Lâm và Đình Trọng là những cái tên là "lựa chọn số 1" của ông Park được tung vào sân ngay từ đầu trận, và đáng chú ý là sự xuất hiện của trung vệ Việt kiều Schmidt, bên cạnh đấy là việc không có bất cứ cầu thủ nào đang khoác áo HAGL cho tung ra sân ở đội hình chính.

    Trong khi Quang Hải vẫn xuất sắc và đầy đột biến như thường lệ, thì Văn Lâm ở lần trở lại này chơi cực kỳ thăng hoa, khiến các chân sút Afghanistan phải nản lòng, trong khi đó các "lính mới" của thầy Park chưa thực sự thể hiện được nhiều, dù hiệp đấu đầu tiên chứng kiến không ít pha nguy hiểm của các cầu thủ tấn công Việt Nam.

    Ngay đầu hiệp hai, HLV Park Hang-seo tung Hoàng Đức, Duy Mạnh, Ngọc Hải vào sân, tiếp theo đó là Công Phượng, Văn Thanh. Vẫn được giữ trên sân, Quang Hải liên tục tạo ra được những pha nguy hiểm khiến khán giả trên sân Thống Nhất phải trầm trồ.

    Phút 54, Tuấn Hải lại có pha đánh đầu nối đưa bóng về góc xa khung thành Afghanistan, song may mắn cho đội khách khi hậu vệ của họ đã kịp phá bóng ngay trên vạch vôi. Năm phút sau, Văn Vĩ bị khoan thủng, Ahmadi có pha áp sát khung thành Việt Nam cực kỳ nguy hiểm, song thêm lần nữa thủ thành Văn Lâm chơi cực kỳ xuất sắc, từ chối bàn thắng của đối phương.

     

Chia sẻ trang này

Loading...