63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Real Madrid biến tiền đạo "chân gỗ" thành sát thủ vòng cấm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0303, 23 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 407 Đọc
  1. tiensinh0303

    tiensinh0303 Member

    Lãnh đạo đội bóng Hoàng gia trao cơ hội thứ hai cho Luka Jovic với hy vọng, chân sút Serbia sẽ tỏa sáng đảm trách nhiệm vụ ghi bàn trên hàng công Real Madrid.

    MU có Saul Niguez: Paul Scholes mới ở Nhà hát

    MU hỏi mua Dybala, Inter tăng tốc ký Umtiti

    Mbappe sẽ ‘phá luật’ phòng thay đồ Real Madrid?

    Real Madrid đã định lôi kéo Erling Haaland về sân Bernabeu nhưng các động thái chuyển nhượng gần đây đã lắng xuống.

    Chân sút 19 tuổi người Na Uy ghi đến 41 bàn cho RB Salzburg và Dortmund mùa này. Chính vì thế, đại diện nước Đức sẽ không dễ dàng để mất viên ngọc quý.

    Đài phát thanh Cadena Cope cho hay, giờ Zidane và các cộng sự sẽ dồn sự tập trung vào Luka Jovic, nhằm phát huy hết năng lực của chàng tiền đạo 22 tuổi.

    Hiện Benzema được chẩn đoãn bị gãy xương khớp bàn chân phải và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng.

    Quyết định của MU trong việc chi đậm mua Kai Havertz được người hâm mộ ủng hộ. Fan Quỷ đỏ đánh giá cao tiền vệ 20 tuổi người Đức (sẽ bước sang tuổi 21 vào ngày 11/6).

    Xem thêm: http://soikeo.info/cup-c2
    Kai Havertz ghi 12 bàn và có 8 pha kiến tạo cho Leverkusen mùa này. Người hâm mộ MU tin tưởng anh có thể mang đến sự đột biến cao cho đội nhà, trong nỗ lực tìm lại vinh quang Premier League.

    Bị đánh giá thấp hơn song các cầu thủ Chelsea đã chơi rất kiên cường và đầy tỉnh táo. Nhưng phải thừa nhận rằng thần may mắn Trận đấu diễn ra với thế trận một chiều nghiêng hẳn về phía chủ nhà Bayern Munich dưới sự dẫn dắt HLV Jupp Heynckes.đã đứng về phía đội bóng nước Anh.

    Liên tục bị dồn ép, Chelsea để cho Bayern mở tỷ số ở phút 83, sau pha đánh đầu đập đất của Thomas Muller. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Roberto di Matteo bất ngờ có được bàn quân bình tỷ số 1-1 đúng vào phút 89, để đưa trận chung kết vào hai hiệp phụ.

    Kể từ ngày chuyển đến Madrid, Jovic mới đá chính 4 trận ở La Liga, còn lại phần lớn vào sân từ băng ghế dự bị.

    Thông số mà cựu chân sút Eintracht Frankfurt thiếu thuyết phục, với chỉ 2 pha lập công cùng 2 đường chuyền kiến tạo cho đồng đội.

    Tuy gặp khó khăn trong vấn đề thích nghi nhưng tiềm năng của Luka Jovic vẫn rất lớn. Mùa trước, anh từng 27 lần xé lưới đối phương trong 48 trận thi đấu cho đội bóng nước Đức.

    Nhiều chuyên gia tin rằng, nếu tìm lại sự tự tin và cảm giác săn bàn, Luka Jovic hoàn toàn có thể đánh bật Benzema ra khỏi đội hình chính Real.
     

Chia sẻ trang này

Loading...