63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Quang Hải và 10 phút đầy quý giá ở Pau FC trước khi về Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 20 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 193 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Xem thêm: https://soikeoso1.org/
    Con tim Quang Hải đã vui trở lại. Sự tự tin trong tiền vệ sinh năm 1997 cũng mãnh liệt hơn. HLV Didier Tholot đã trao cho anh 10 phút quý giá để giúp cầu thủ này có thêm động lực trước khi trở về ĐT Việt Nam.
    · ẢNH: HLV Park Hang Seo là “chiến thần” cà khịa ở ĐT Việt Nam
    · HLV Pau FC bực ra mặt trong ngày Quang Hải tái xuất
    · Cờ đến tay Xuân Trường tại ĐT Việt Nam: Chờ gì mà không phất!
    · ĐT Ấn Độ gây tranh cãi trước ngày đấu Việt Nam
    · Tiết lộ: Cầu thủ đầu tiên bị phạt ở ĐT Việt Nam

    Trước chiến thắng 1-0 của Pau FC khi gặp Valenciennes, Quang Hải trải qua 2 trận liên tiếp không được ra sân 1 phút nào. Cay đắng thay, cả 2 trận đấu đó, Pau FC đều có điểm, thậm chí là chiến thắng. Cũng chính vì điều đó, những quan điểm bi quan về tương lai của Quang Hải hiện diện.

    Một nhà báo của Nhật Bản thừa nhận rằng cơ hội để Hải “con” ghi điểm tại Pau FC có thể đã khép lại. Và nếu tình hình vẫn tiếp diễn, cầu thủ này nên nghĩ đến việc rời Pháp để tìm kiếm cơ hội ở một đội bóng khác.

    Nhưng may mắn là tình cảnh của Quang Hải không đến mức bi đát như vậy. HLV Didier Tholot đã tiếp thêm cho tiền vệ người Việt Nam một sự tự tin đúng lúc. Trong trận đấu giữa Pau FC và Valencienes, đội bóng của Quang Hải có bàn thắng ở phút 72.

    Eddy Sylvestre có đường chọc khe thông minh cho Bassouamina băng xuống, lừa qua cả thủ thành Larsonneur và đưa bóng vào lưới trống. 8 phút sau đó, Quang Hải được vào sân để thay thế cho chính Mons Bassouamina. Đây cũng là lần đầu tiên Quang Hải được trở lại thi đấu sau 2 trận liên tục phải ngồi ngoài.

    Và 10 phút có mặt trong trận thắng đầu tiên mà Quang Hải có dịp được trải nghiệm ở Pau FC, cầu thủ này cũng đã thể hiện sự cố gắng và bộ mặt tích cực để giúp đội nhà có được 3 điểm.

    Bằng chứng là khoảng hơn chục phút có mặt trên sân, Quang Hải chơi xông xáo, nỗ lực tranh chấp và có 4 lần chạm bóng. Anh tung ra 2 đường chuyền và chính xác cả hai. Trong đó, phải kể đến tình huống ở phút 87 khi tiền vệ mang áo số 19 phát động một tình huống tấn công nhanh 3 đấu 3 rất thông minh cho Pau FC nhưng cơ hội này đã trôi qua đáng tiếc sau đường chuyền thiếu chính xác của đồng đội Quang Hải.

     

Chia sẻ trang này

Loading...