63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Pháp 0-1 Croatia: ĐKVĐ bị loại đầu tiên

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 27 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 207 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Xem thêm: https://soikeoso1.org/tay-ban-nha

    Trong số 16 đội tuyển ở League A, ĐKVĐ Pháp là đội đầu tiên không còn cơ hội giành vé vào VCK…

    Có lẽ, người Pháp sẽ phải tự an ủi rằng, UEFA Nations League không phải là giải đấu quá quan trọng và dù gì, họ cũng đã giành chức vô địch 1 lần. Thất bại trước Croatia trên sân nhà đẩy họ vào suy nghĩ đó.


    Khi bị đẩy vào tình thế khó khăn sau 3 trận không thắng và chỉ kiếm được 2 điểm, HLV Didier Deschamps quyết định điều chỉnh chiến thuật. Lần đầu tiên tại UEFA Nations League 2022-23, tuyển Pháp ra sân với 3 tiền đạo – Kylian Mbappe trở lại cùng Christopher Nkunku để góp sức cùng Karim Benzema.


    Trong khi đó, Croatia phải làm khách ở Stade de France nhưng với việc xếp thứ 3 tại bảng A1, họ cũng rất cần điểm nếu muốn tranh vé vào VCK với Đan Mạch – đội thắng Áo 2-0 để có 9 điểm và đảm bảo vị trí đầu bảng sau 4 lượt trận. HLV Zlatko Dalic cũng chọn sơ đồ 4-3-3, với bộ ba Luka Modric, Marcelo Brozovic và Mateo Kovacic “cân” tuyến giữa.


    Benzema và các đồng đội đẩy nhanh tốc độ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc, thế nhưng, mọi thứ lại đi chệch hướng và trở nên ngoài tầm kiểm soát của họ cũng rất sớm. Ngay phút thứ 3, từ pha phạt góc của Croatia, Ibrahima Konate dẫm vào gót chân của Ante Budimir và trọng tài chỉ tay vào chấm 11m. Mất thêm một lúc để VAR xác định chắc chắn là một pha phạm lỗi, trước khi Modric thực hiện thành công ở phút thứ 5.


    Lợi thế quá sớm tạo điều kiện cho Croatia chọn cách chơi phòng ngự, phản công. Trước đối thủ có khả năng tổ chức tốt, pha bóng đáng kể nhất của đội chủ nhà thuộc về Nkunku ở phút 28 nhưng cú dứt điểm của anh đi chệch khung thành trong gang tấc.


    Sau giờ nghỉ, Les Bleus có cải thiện hơn một chút, nhưng Croatia vẫn có thừa sự bình tĩnh khi phòng ngự số đông. Modric khẳng định vai trò của mình trong nỗ lực của cả tập thể, với việc truyền cảm hứng, thực hiện những đường chuyền, duy trì nhịp độ và khiến mọi thứ vận hành hiệu quả.


    Nhờ đó, Croatia cũng có thể phản công và luân chuyển bóng tốt xung quanh khu vực giữa sân khi họ có thể. Mặc dù đội chủ nhà kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng không thể có một cơ hội nào thực sự đáng chú ý trong nửa sau trận đấu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...