63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Nhập viện vẫn nhảy Break dance: Chỉ có thể là Tony Ferguson

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0303, 15 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 412 Đọc
  1. tiensinh0303

    tiensinh0303 Member

    Tony Ferguson vẫn thường nổi tiếng với những màn tập luyện pha break dance có phần khá "tưng tửng" của anh. Tuy nhiên, nhập viện, đeo ống truyền mà vẫn có thể nhảy múa thì đúng là chẳng ai tưởng tượng nổi.
    Trước khi làm võ sĩ, Tony Ferguson từng là một vũ công break dance. Đó cũng là lý do khiến cho Tony Ferguson tự tin trình diễn các vũ đạo pha võ thuật trong các buổi tập luyện. Chính tính cách "tưng tửng" của tay đấm người Mỹ này đã giúp anh trở thành một trong những võ sĩ lắm fan nhất giới MMA.

    Tony Ferguson cũng từng chia sẻ, nhờ tập luyện break dance, anh có thể áp dụng những kinh nghiệm từ sàn đấu vũ đạo vào MMA và tạo ra phong cách đánh "kỳ quái" của anh. Mới đây, để chứng minh tính "lập dị" vẫn còn trong anh, Tony Ferguson đã tiếp tục nhảy múa trong bệnh viện với ống truyền còn cắm trên người và một gương mặt sưng húp.

    Xem thêm: http://soikeo.info/ty-le-keo

    Trận đấu ở UFC 249 cũng chính là trận đấu mà Tony Ferguson phải lãnh nhiều cú đấm nặng nhất sự nghiệp. Thậm chí pha lắc đầu ở cuối trận cũng khiến cho mọi người phải rùng mình tự hỏi: Liệu đó là cái lắc đầu phủ nhận sức mạnh của Gaethje hay đó là cái lắc đầu trong vô thức khi mà đầu óc của Ferguson đã phải lãnh quá nhiều cú đấm.

    Tuy nhiên, sau khi trông thấy Ferguson vẫn vui vẻ "quậy phá" ở bệnh viện, có lẽ người hâm mộ vẫn còn nhiều hy vọng để tin vào tương trở lại cuộc đua của tay đấm 35 tuổi. Đặc biệt là nếu anh không quá liều lĩnh mà gật đầu với mọi đối thủ bất kể tình thế như ở kỳ UFC 249 vừa qua, người hâm mộ sẽ vẫn còn có thể thấy phong cách "tưng tửng" nguy hiểm của "Ông Kẹ" tỏa sáng ở UFC trong tương lai.

    Khi set 2 đang có điểm số 0-1, 30-0, tay vợt Canada tung cú giao bóng thần sầu hạ Nicolas Mahutvà chung cuộc thắng đối thủ Pháp 7-6 (2), 7-6 (8) tại Citi Open 2017 ở Washington DC.

    Hạng 2: Andy Roddick (244,6 km/h)

    Cựu số 1 thế giới từng làm chấn động sân Flushing Meadows của US Open 2004 với không chỉ 1, mà đến 2 cú giao bóng đạt tốc độ 244,6 km/h.Lần đầu trong chiến thắng Scoville Jenkins 6-0, 6-2, 6-2 tại vòng 1, sau đó là cú giao bóng thứ 2 của trận thắng Rafael Nadal 6-0, 6-3, 6-4 ở vòng 2.

    Hạng 1: John Isner (249,4 km/h)

    John Isner tung cú giao bóng kỷ lục này lúc điểm số trận mở màn Citi Open 2019 tại Washington D.C đang là 2-3, 15-0trước lúc thắng Hubert Hurkacz chung cuộc 6-4, 6-4. Tay vợt nam số 1 của Mỹ hiện nay có thành tích giao bóng rất kinh.Cho đến nay, anh giao bóng ghi điểm trực tiếp tới 12.266 lần, chỉ kém mỗi Karlovic.

     

Chia sẻ trang này

Loading...