63 Stravel

Soikeo.info cập nhật Người cũ MU đồng loạt 'quay xe', nhận sai Erik ten Hag và Lisandro Martinez

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 11 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 205 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Xem thêm: https://soikeoso1.org/
    Các cựu danh thủ MU nức lòng về đội bóng cũ, thừa nhận mình đã sai về mua sắm của Erik ten Hag hay chê Lisandro Martinez sau khi Quỷ đỏ thắng 3-1 Arsenal, vòng 6 Premier League.

    MU bỏ túi thêm 3 điểm với thắng lợi giòn giã 3-1 trước Arsenal, vốn toàn thắng 5 trận trước khi đến làm khách sân Old Trafford.

    Antony ra mắt mỹ mãn bằng bàn mở tỷ số. Sau khi để Pháo thủ gỡ hòa thì cú đúp của Marcus Rashford làm gia tăng thêm cảm giác sung sướng cho fan chủ nhà.

    Huyền thoại MU, Paul Scholes từ chỗ chê bai bản hợp đồng Lisandro Martinez thì giờ thừa nhận, sẽ là ‘nỗi lo’ nếu trung vệ Argentina vắng mặt trong đội hình Erik ten Hag.

    Điều này càng rõ hơn sau khi Harry Maguire được HLV người Hà Lan tung vào sân thay Martinez 10 phút cuối trận thì khiến mọi người vô cùng thấp thỏm. Trung vệ tuyển Anh ăn thẻ vàng gần như ngay lập tức vì một pha phạm lỗi vụng với Gabriel Jesus.

    Trong khi Martinez dù mới đến nhưng đã tạo sự ăn ý, cực hiệu quả bên cạnh Raphael Varane. Lisandro đã 2 lần được bầu là Cầu thủ hay nhất trận.

    Và Scholes ấn tượng với tinh thần máu lửa, lăn xả của Martinez, điều mà anh cho rằng đó chính là điểm nổi bật cần có khi chơi cho Quỷ đỏ.

    Việc có được bộ tứ vững chắc (Dalot – Varane – Martinez – Malacia) đang giúp MU. Martinez mà thiếu vắng thì đáng lo cho họ ”.
     

Chia sẻ trang này

Loading...