63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: MU bị hét giá vụ Jurrien Timber, Xavi ra điều kiện bán De Jong

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 11 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 223 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Xem thêm: https://soikeoso1.org/anh
    MU bị Ajax hét giá vụ Jurrien Timber, Xavi ra điều kiện bán De Jong, Chelsea bán 7 cầu thủ là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/6.

    Xavi ra điều kiện bán De Jong
    Theo Mundo, Xavi không muốn bán De Jong. Nhưng nếu CLB vẫn quyết định 'hy sinh' tiền vệ người Hà Lan để giải quyết vấn đề tài chính thì vị thuyền trưởng yêu cầu lãnh đạo mang về cho anh một ngôi sao đẳng cấp.

    Xavi được cho muốn Barca ký với tiền đạo Robert Lewandowski (Bayern Munich) hoặc tiền vệ Bernardo Silva của Man City. Trong khi chân sút Ba Lan công khai dứt tình Hùm xám trong năm cuối của thỏa thuận thì báo chí Anh cũng cho hay, Silva vẫn muốn rời Etihad hè này vì muốn gần gia đình hơn.

    MU đang rất muốn có được De Jong, bản hợp đồng mà Erik ten Hag xem là then chốt để tái thiết tại sân Old Trafford. Phía đại diện Premier League đã liên hệ trực tiếp Barca - những người muốn có từ 80-85 triệu euro cho De Jong.

    Nhưng cái khó nằm ở De Jong khi cầu thủ này muốn ở lại Nou Camp và nếu phải rời thì anh thích chọn đến CLB hàng đầu như Man City hoặc Bayern Munich đều có mặt ở C1.

    MU bị Ajax hét giá thương vụ Jurrien Timber

    Tờ Mirror cho hay, tuy bị Ajax hét giá ngất ngưởng cho hậu vệ Jurrien Timber - 36 triệu bảng, nhưng MU không vì thế mà bỏ cuộc.

    HLV Erik ten Hag muốn tái ngộ học trò cũ ở Old Trafford. Dù vậy, Timber tỏ ra băn khoăn nên chưa vội đưa ra quyết định tương lai.

    Cầu thủ này cho biết, chuyển đến một CLB lớn thì ai cũng thích, nhưng với điều kiện phải được ra sân thường xuyên, còn nếu gia nhập chỉ để dự bị thì anh thà ở lại Ajax - cũng là một CLB lớn, còn hơn.

    Nhà cầm quân Hà Lan dự định thực hiện 6 bản hợp đồng mới ở chuyển nhượng hè 2022 để xây dựng MU, với kinh phí mua sắm được cho ở tầm 150 triệu bảng. Do vậy, ông cần tính toán cặn kẽ từng mục tiêu để sao vừa phù hợp giá cả, vừa phù hợp về con người.
     

Chia sẻ trang này

Loading...